Bị dân mạng chế nhạo khi thông báo mang thai, "nữ hoàng phim người lớn" cứng rắn đáp trả

Ngày 21/12/2018 15:20 PM (GMT+7)

Mặc dù mang thai là một việc đáng mừng nhưng việc "nữ hoàng phim người lớn" Aoi Sora thông báo mang thai lại bị dân mạng chế nhạo kịch liệt chỉ vì quá khứ cô từng đóng phim nhạy cảm.

Aoi Sora bắt đầu sự nghiệp đóng phim người lớn khi mới 18 tuổi và nhanh chóng trở nên nổi tiếng ở Nhật Bản. Tuy nhiên sau nhiều năm, cô tuyên bố rút lui khỏi giới phim ảnh người lớn và chỉ tập trung tham gia diễn xuất chính thống. Tháng 1/2018, Aoi gây sốc khi quyết định kết hôn với người đàn ông tên Non.

Bị dân mạng chế nhạo khi thông báo mang thai, amp;#34;nữ hoàng phim người lớnamp;#34; cứng rắn đáp trả - 1

Hình ảnh thời trẻ của "nữ hoàng phim người lớn" Aoi Sora.

Tới ngày 11/12 vừa qua, trong một bài đăng trên trang cá nhân của mình, Aoi thông báo rằng mình đã mang thai con đầu lòng được 5 tháng và đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng. Trước đó, Aoi nói rằng cô mắc phải hội chứng buồng trứng đa nang, khiến tỷ lệ thụ thai thấp hơn bình thường. Sau một thời gian tích cực chữa trị, cuối cùng cô đã có con đầu lòng.

Những tưởng sẽ nhận được lời chúc phúc từ mọi người, nào ngờ thông tin mang thai này lại khiến cựu diễn viên phim người lớn hứng chịu nhiều lời chỉ trích, chế nhạo. Nhiều cư dân mạng nói rằng đứa bé thật bất hạnh vì có mẹ từng là diễn viên khiêu dâm. Những bình luận khiếm nhã đã khiến người phụ nữ 35 tuổi không khỏi chạnh lòng.

Bị dân mạng chế nhạo khi thông báo mang thai, amp;#34;nữ hoàng phim người lớnamp;#34; cứng rắn đáp trả - 2

Aoi tuyên bố mang thai nhưng lại bị dân mạng chỉ trích.

Dù không còn xa lạ với miệng lưỡi thế gian, nhưng khi thấy đứa con và gia đình mình bị chỉ trích, Aoi đã không thể chấp nhận được và đanh thép đáp trả. Trong bài đăng trên trang cá nhân của mình, cô viết: "Nếu bạn nghĩ rằng con cái của nữ diễn viên JAV (phim người lớn của Nhật Bản) sẽ bị bắt nạt trong tương lai thì điều này phản ảnh chính giá trị con người bạn. Tất nhiên có tiền sẽ tốt hơn, nhưng tôi không nghĩ rằng nghèo khó thì sẽ không hạnh phúc.

Tốt nhất là không nên làm diễn viên JAV nhưng nếu bạn đã làm, không có nghĩa là bạn không hài lòng. Bạn có thể cho rằng đây là cái cớ để ngụy biện nhưng tôi cũng muốn có con như bao người phụ nữ khác. Một gia đình hạnh phúc không nhất thiết phải dựa vào nghề nghiệp của bố mẹ, nó phụ thuộc vào môi trường sống của đứa trẻ.

Bị dân mạng chế nhạo khi thông báo mang thai, amp;#34;nữ hoàng phim người lớnamp;#34; cứng rắn đáp trả - 3

Bị dân mạng chế nhạo khi thông báo mang thai, amp;#34;nữ hoàng phim người lớnamp;#34; cứng rắn đáp trả - 4

Aoi bị chế nhạo vì quá khứ đóng phim khiêu dâm.

Trước đây, tôi đọc được bình luận và tin nhắn trên blog của mình, có một người nói rằng: 'Mẹ tôi cũng làm trong ngành công nghiệp tình dục và tôi rất ghét điều đó, vì vậy xin cô đừng có con'. Tuy nhiên đó là môi trường sống của bạn, không phải là của con tôi. Bố mẹ, anh chị em và người thân đều biết tôi là diễn viên JAV. Bất kể họ không vui, họ vẫn luôn ủng hộ và không bao giờ chê bai tôi. Điều đó thật sự tuyệt vời.

Họ không bao giờ bắt tôi làm điều này, điều kia hay nói với tôi đừng làm điều này, đừng làm điều kia mà không lắng nghe câu chuyện của tôi. Họ luôn tôn trọng ý kiến kể từ khi tôi còn nhỏ. Họ biết rõ tính cách của tôi hơn bất cứ ai vì đã sống cùng nhau từ bé.

Tất nhiên họ cũng định hướng cho tôi nhưng tôi không phải tuýp người bảo gì làm nấy. Mẹ tôi luôn có niềm tin vào con. Tôi từng nói rằng không muốn làm diễn viên JAV suốt đời và họ tin tôi. Khi tôi nói rằng muốn kết hôn, họ đã rất hạnh phúc. Tôi đã nghĩ rất nhiều về việc có con và cho bố mẹ một đứa cháu kháu khỉnh. Mặc dù nhiều người nói diễn viên JAV không nên có con nhưng dù thế nào đi nữa tôi vẫn muốn.

Bị dân mạng chế nhạo khi thông báo mang thai, amp;#34;nữ hoàng phim người lớnamp;#34; cứng rắn đáp trả - 5

Nữ diễn viên 35 tuổi tỏ ra rất yêu quý trẻ em.

Tôi muốn trở thành một người mẹ như mẹ mình dù biết điều này không dễ dàng. Tôi đã mang thai được 5 tháng và có cuộc sống mới. Tôi từng có thời gian ốm nghén tồi tệ suốt 2 tháng, lo lắng khi mang thai lần đầu nhưng rồi tôi sẽ có con trong 5 tháng nữa. Tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của mọi người. Xin lỗi vì đã nói quá dài".

Aoi đã bị cư dân mạng chế nhạo và châm chọc rất nhiều sau khi thông báo mang thai. Tuy nhiên, cô không hề hằn học mà ngược lại đáp trả bằng lời lẽ đanh thép, đầy học thức. Aoi mong muốn mọi người có cái nhìn cởi mở hơn và chấp nhận việc cô mang thai là bình thường. 

Mẹ vợ đồng ý mang thai hộ và sinh con cho con rể vì lý do vô cùng hy hữu
Khi được con rể đề nghị, người mẹ chồng đã không suy nghĩ nhiều mà nhanh chóng đồng ý mang thai hộ và sinh con cho anh.
Khánh Hằng (Dịch từ Soranews24)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội