Bị điện cao thế giật tóe lửa, rơi 30 mét xuống đất nhưng vẫn đi lại được

Ngày 04/03/2017 17:56 PM (GMT+7)

Sau khi bị giật điện cao thế và rơi xuống đất từ độ cao 30 mét, một người đàn ông vẫn tỉnh táo và đi lại được.

Mới đây, trang Dailymail đăng tải đoạn video ghi lại cảnh người đàn ông (không rõ danh tính) đang sửa chữa trên cột điện cao thế thì bất ngờ bị điện giật. 

Trong đoạn video dài 33 giây, người xem có thể nghe 2 tiếng nổ lớn vang lên từ đường dây điện 30.000 vôn và phát ra ánh sáng chói lóa. Một người đàn ông rơi từ độ cao 30 mét xuống đất.

Bị điện cao thế giật tóe lửa, rơi 30 mét xuống đất nhưng vẫn đi lại được - 1

(Hình ảnh cắt từ video)

Ở nửa sau đoạn video, người đàn ông được cho là nạn nhân của vụ điện giật xuất hiện với gương mặt thất thần, nhưng vẫn đi lại được bình thường. Dù rơi từ độ cao 30 mét nhưng người này không hề gẫy chân hay bị chấn thương sọ não.

Hiện chưa rõ đoạn video này quay ở đâu nhưng sau khi đăng tải, nó nhanh chóng gây bão trên các trang mạng với gần 30.000 lượt xem cùng rất nhiều bình luận. 

Bên cạnh những người cho rằng người đàn ông quá may mắn vì thoát chết thần kỳ thì cũng có những người tỏ ra hoài nghi về tính xác thực của video. 

Bị điện cao thế giật tóe lửa, rơi 30 mét xuống đất nhưng vẫn đi lại được - 2

Người đàn ông này vẫn đi lại được sau cú ngã từ độ cao 30 mét

Họ cho rằng không thể có chuyện bị giật điện cao thế mà vẫn có thể sống sót, chưa nói đến việc bị rơi từ độ cao tương đương tòa nhà 7, 8 tầng.

Một số người đặt ra giả thuyết rằng có thể người đàn ông xuất hiện ở nửa cuối video không phải là người ngã xuống từ cột điện cao thế.

Hà Anh (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h