Bị lên án vì câu nói "phũ" với hiệp sĩ bắt trộm, nữ sinh cùng bố mẹ đến xin lỗi

Ngày 23/07/2019 18:20 PM (GMT+7)

Sau hơn 1 ngày hứng chịu những bình luận lên án, chỉ trích từ cộng đồng mạng, gia đình nữ sinh Bích Huyền đã đưa em lên gặp các hiệp sĩ bắt trộm xe để cảm ơn và xin lỗi.

Trưa ngày hôm nay (23/7), bố mẹ của nữ sinh Bình Dương đã tìm gặp để cảm ơn đội “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải đã tìm được xe bị mất trộm cho gia đình, đồng thời xin lỗi về thái độ dưng dửng của con gái khi đội hiệp sĩ đưa xe trả về tận nơi.

Buổi gặp gỡ nói chuyện và trao đổi giữa 2 bên đã được hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải đăng tải trên trang cá nhân cùng lời chia sẻ: "Cộng đồng mạng thông cảm cho bé T.T.B.H còn nhỏ, xin cộng đồng mạng đừng chia sẽ những bài viết về bé Huyền nữa. Đội Hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải xin chân thành cảm ơn. Gia đình bé H. có đến và xin lỗi, cảm ơn đội".

Bị lên án vì câu nói amp;#34;phũamp;#34; với hiệp sĩ bắt trộm, nữ sinh cùng bố mẹ đến xin lỗi - 1

Hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải chia sẻ buổi gặp gỡ gia đình nữ sinh B.H trên trang cá nhân và mong cộng đồng mạng thông cảm cho nữ sinh này.

Trong buổi nói chuyện với gia đình nữ sinh B.H, hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải tâm sự: "Tụi anh khi đã ra giúp mà mạng sống trong tích tắc, chết bất cứ lúc nào… Tụi anh chỉ muốn tìm lại tài sản cho người dân thôi, không biết lúc đó em là ai, là người như thế nào, tụi anh vẫn cứ làm. 

Khi đem xe về tới nơi, em nói như vậy, tụi anh cũng thấy buồn. Lúc đó quay trực tiếp, không ngờ em lại nói những câu đó nên cộng động mạng, họ bức xúc. Chứ tụi anh thì không cần cái gì hết, bỏ mạng ra còn làm chứ nói gì tới một câu cảm ơn".

Mẹ của nữ sinh đáp lời hiệp sĩ nói: "Chị đi làm chị cũng không biết gì hết, cháu còn nhỏ dại. Mấy chú ở đây đã giúp cháu lấy lại tài sản, gia đình rất biết ơn, chị cảm ơn và giờ chị cũng không biết nói gì hết".

Bị lên án vì câu nói amp;#34;phũamp;#34; với hiệp sĩ bắt trộm, nữ sinh cùng bố mẹ đến xin lỗi - 2

Hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải trao đổi cùng người nhà nữ sinh Bích Huyền. (Ảnh: Lao động)

Nữ sinh B.H cũng trực tiếp bày tỏ sự hồi hận vì những hành động của bản thân ngày hôm qua: "Con xin lỗi mấy chú, mấy anh. Hôm qua, trong lúc đó, con bối rối quá nên con cũng không suy nghĩ được nhiều và đã nói những lời không hay. Con cũng cảm ơn mấy chú và mấy anh rất nhiều vì đã giúp đỡ con".

Trước đó, vào trưa ngày hôm qua (22/7), đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải đã truy bắt thành công một đối tượng trộm xe máy và trao trả chiếc xe về tới tận chủ nhân của nó, đó là nữ sinh B.H. Nữ sinh này không hề hay biết chuyện mình vừa bị mất xe cho tới khi đội hiệp sĩ mang xe quay trở lại nhà trọ.

Khi được một hiệp sĩ trong đội hỏi: "Có thấy vui không khi tìm lại được xe", B.H đã trả lời có phần phũ: "Trong trường hợp tụi anh không bắt được, em thấy camera cũng kêu công an tìm ra à".

Chính câu trả lời này của cô gái đã khiến cộng đồng mạng bức xúc, chỉ trích cô vô ơn đối với người vừa giúp mình. Giờ B.H đã cảm thấy rất ân hận với hành xử khi ấy của mình.

Hiệp sĩ bất chấp nguy hiểm đuổi tên trộm lấy tài sản cho cô gái và giây phút chạnh lòng
Thấy hai đối tượng phóng xe bạt mạng trên đường, các hiệp sĩ liền tổ chức truy đuổi vì nhận định đây là các đối tượng cướp giật tài sản. Trong quá...
Theo Hương Hà
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức TP.HCM