Bí mật của người đàn ông hẹn hò với 335 phụ nữ, có cả cụ bà 109 tuổi

Khánh Hằng - Ngày 16/08/2021 16:25 PM (GMT+7)

Mục tiêu của người đàn ông này là được hẹn hò với 365 người phụ nữ, tuy nhiên điều kỳ lạ là mục đích của anh không phải để tìm kiếm tình yêu.

Anh Sunder Ramu là một nam diễn viên, vũ công chuyên nghiệp và nhiếp ảnh gia, sống tại thành phố Chennai, thuộc bang Tamil, Ấn Độ. Người đàn ông này đã hẹn hò với 335 người phụ nữ trong vòng hơn 5 năm qua. Mục tiêu của anh là hẹn hò được với 365 người phụ nữ khác nhau.

Anh Sunder cho biết anh từng ly hôn và cũng không phải tuýp người thích lãng mạn. Tuy nhiên, không phải tất cả những cuộc hẹn hò của anh Sunder đều lãng mạn và vì mục đích tìm kiếm tình yêu. Người đàn ông này có một mục đích cao cả và ý nghĩa hơn thế. Anh chia sẻ: "Tôi đang tìm kiếm tình yêu mỗi ngày, nhưng ý tưởng đằng sau 365 cuộc hẹn hò không phải để tìm phụ nữ. Điều tôi đang cố gắng làm là nâng cao nhận thức về quyền của phụ nữ ở Ấn Độ".

Anh Sunder có một trang Facebook để kể về những câu chuyện về những người phụ nữ mà anh từng hẹn hò. Họ bao gồm đủ lứa tuổi, nghề nghiệp, có một cụ bà 105 tuổi, một lao công dọn rác tại chung cư mà anh Sunder sinh sống, một nữ tu người Ireland ngoài 90 tuổi, một nữ diễn viên, một người mẫu, một giáo viên yoga, cô giáo, chính trị gia, và nhiều người khác nữa.

Bí mật của người đàn ông hẹn hò với 335 phụ nữ, có cả cụ bà 109 tuổi - 1

"Tôi lớn lên trong một gia đình nơi mà phụ nữ được tôn trọng và đối xử tốt. Tôi cũng được học trong một ngôi trường không phân biệt giới tính, con trai và con gái không có gì khác biệt. Nhưng khi bước ra thế giới bên ngoài, tôi đã gặp một cú sốc văn hóa", anh Sunder chia sẻ.

Bước ngoặt trong suy nghĩ của anh Sunder là khi nghe tin về vụ cưỡng hiếp tập thể ở Delhi vào tháng 12/2012, khi một nữ sinh viên 23 tuổi bị hành hung và tấn công tình dục dã man trên một chuyến xe buýt.

"Câu chuyện đó khiến tôi đau thắt ruột gan. Tôi không thể ngủ được suốt nhiều đêm. Mỗi khi ra nước ngoài, tôi luôn nhận được câu hỏi: "Tại sao người Ấn Độ lại đối xử tệ với phụ nữ đến vậy?". Chúng ta luôn nghĩ rằng việc khắc phục những điều đó nhiệm vụ của người khác, ví dụ như chính phủ hoặc các tổ chức phi chính phủ. Nhưng tôi nghĩ mình có thể làm điều gì đó để tạo ra sự khác biệt", anh Sunder nói.

Bí mật của người đàn ông hẹn hò với 335 phụ nữ, có cả cụ bà 109 tuổi - 2

Đó chính là khi ý tưởng về 365 buổi hẹn hò được hình thành. Anh Sunder tiếp tục nói: "Đàn ông cũng là một phần của giải pháp. Họ có rất nhiều quan niệm sai lầm khi hẹn hò. Bằng cách viết về những cuộc trò chuyện của tôi trong những lần hẹn hò, tôi đang cố gắng nói với mọi người rằng: Hãy đặt mình vào vị trí của người khác giới và suy ngẫm một chút, rồi bạn sẽ hiểu vấn đề của họ hơn".

Anh Sunder Ramu công bố dự án 365 buổi hẹn hò của mình trên Facebook vào ngày 31/12/2014 và bắt đầu thực hiện nó từ tháng 1/2015. Anh Sunder cho biết, những người phụ nữ hẹn hò với anh sẽ phải chủ động mời anh đi chơi, lên kế hoạch, chọn địa điểm, trả tiền cho bữa ăn hoặc tự nấu bữa ăn tại nhà. Vào mỗi cuối tháng, anh Sunder sẽ dùng số tiền tiết kiệm được trong những bữa ăn của mình để quyên góp đồ ăn cho những tổ chức từ thiện ít được biết đến.

Bí mật của người đàn ông hẹn hò với 335 phụ nữ, có cả cụ bà 109 tuổi - 3

Ngay trong ngày đầu tiên 1/1/2015, đã có một người bạn ngỏ lời mời anh Sunder đi ăn trưa trong ngày đầu năm mới. Hàng chục cuộc hẹn hò đầu tiên của anh Sunder là với những người quen. Đến ngày thứ 10, báo chí địa phương bắt đầu đăng tải câu chuyện của anh, giúp nó được nhiều người biết đến hơn và anh Sunder cũng nhận được nhiều lời mời hơn. Anh Sunder được mệnh danh là "vua hẹn hò" hay "người đàn ông trong 365 cuộc hẹn hò".

Tất nhiên, anh Sunder cũng gặp không ít khó khăn. Ở một đất nước mà việc hôn nhân sắp đặt vẫn được coi là chuẩn mực và việc tự do hẹn hò bị coi thường như một kiểu "du nhập phương Tây", nhiều bạn bè của anh Sunder đã bất ngờ và kinh ngạc. Họ cho rằng anh Sunder đang cố gắng khoe mình là một "tay chơi", được hẹn hò với nhiều phụ nữ. Sau đó, anh Sunder đã giải thích với họ rằng cuộc hẹn hò này là để trò chuyện, đặt câu hỏi, xem xét góc nhìn của đối phương. Mục tiêu cuối cùng của anh là đạt được sự bình đẳng giới.

Kể từ khi dự án bắt đầu, anh Sunder đã hẹn hò được với 355 phụ nữ từ nhiều quốc gia và cũng quen biết nhiều phụ nữ đến từ khắp các thành phố của Ấn Độ. Những đối tác của anh đến từ nhiều nơi như Việt Nam, Tây Ban Nha, Pháp, Mỹ, Thái Lan và Sri Lanka.

Bí mật của người đàn ông hẹn hò với 335 phụ nữ, có cả cụ bà 109 tuổi - 4

Anh Sunder cho biết mỗi cuộc hẹn hò của anh đều đặc biệt nhưng lần anh thấy kỳ diệu nhất là với chính bà của mình, người đã qua đời 2 năm trước ở tuổi 109. "Tôi thường xuyên nghe bà kể về chuyện muốn ngồi trên một chiếc Mercedes, vì vậy tôi đã mua một chiếc và đến đón bà ở làng Kullanchavedi. Bà ấy đã không đi đâu suốt 22 năm trời kể từ sau khi ông tôi mất, trừ đi bầu cử", anh Sunder kể.

Anh Sunder đã đưa bà tới một ngôi đền, sau đó lái xe tới một cái hồ để ngắm hoàng hôn. Anh nhớ lại: "Bà ấy đã già nhưng sức khỏe còn ổn định. Bà ấy còn nói đùa rằng nếu còn trẻ, bà sẽ giúp tôi hẹn hò để có thêm nhiều tiền. Bà ấy là bà của tôi nhưng đó là lần đầu tiên tôi dành thời gian riêng cho bà. Tôi nhận ra mình sẽ không thể có cuộc trò chuyện này nếu vì ý tưởng hẹn hò".

Anh Sunder cũng từng dùng bữa với Sơ Loreto, một nữ tu người Ireland đang sống trong một tu viện ở thành phố Chennai. "Bà ấy ở độ tuổi 90 và bà ấy nói với tôi rằng đây là buổi hẹn hò đầu tiên của bà ấy. Bà ấy đến sống tại tu viện ở Ấn Độ khi mới 9 tuổi", anh Sunder nói.

Bí mật của người đàn ông hẹn hò với 335 phụ nữ, có cả cụ bà 109 tuổi - 5

Anh Sunder cho biết, ban đầu anh dự định thực hiện kế hoạch hẹn hò 365 ngày trong 1 năm, nhưng trận lụt kinh hoàng vào tháng 11/2015 đã nhấn chìm nhiều khu vực ở Chennai, buộc anh phải tạm dừng. Sau đó, anh mới có thể tiếp tục và quyết định đẩy nhanh kế hoạch. "Tôi đã có nhiều bữa ăn với nhiều người phụ nữ xinh đẹp và bây giờ nó trở thành dự án cả đời. Ý tưởng là tiếp tục gặp gỡ và trò chuyện", anh nói.

Khi được hỏi liệu anh có đang sống trong một thế giới bình đẳng hơn so với trước khi bắt đầu dự án của mình hay không, anh Sunder trả lời: "Tôi đến từ một môi trường đặc quyền nhưng để nghĩ rằng tôi có thể thay đổi một đất nước và xã hội vốn chế độ phụ hệ ăn sâu thì có lẽ tôi đang tự trêu đùa mình. Nhưng tôi tin rằng bạn phải bắt đầu từ một nơi nào đó. Nó sẽ không xảy ra trong một sớm một chiều cũng như không có giải pháp khắc phục nhanh chóng. Có thể nó sẽ kéo dài đến vài thế hệ nhưng chúng ta phải bắt đầu và duy trì điều đó".

Chơi trò đổi vợ, đổi chồng khi đi du lịch, 3 cặp đôi nhận cái kết đắng ngắt
Chơi trò hoán đổi vợ chồng để "đổi gió", tạo cảm giác mới trong hôn nhân, nào ngờ 3 cặp đôi này đã tự đưa mình vào vòng lao lý.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h