Bị nhắc nhở vì để chân lên bàn, cô gái có hành động xấu hổ không thể chấp nhận được

Ngày 03/08/2017 11:46 AM (GMT+7)

Cô gái uống cafe rồi bỏ chân lên bàn giữa chốn đông người. Một người đàn ông đi đến nhắc nhở và anh này sửng sốt trước hành động đáng xấu hổ của cô gái.

Pear Video vừa đăng tải một clip cho thấy hành động khiếm nhã của một cô gái. Khi xem những hình ảnh này, nhiều người đã vô cùng phẫn nộ vì hành động đáng xấu hổ.

Cụ thể sự việc xảy ra vào ngày 26/7 ở quán cafe nổi tiếng tại một khu phố lớn của tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Theo đó, cô gái vào uống cafe rồi để chân lên bàn. Vừa bế con vào quán đã thấy hành động thiếu văn minh của cô gái, người đàn ông lên tiếng nhắc nhở cô đừng làm chuyện xấu hổ như vậy.

Trước sự nhắc nhở ấy, cô gái không cảm thấy xấu hổ và áy náy, cô còn giận giữ nhổ nước bọt rồi chửi bới người đàn ông. Trong lúc ấy, rất nhiều người có mặt trong quán đứng lại xem và quay lại cảnh này. Cô gái vẫn cố nhoài người về phía người đàn ông để chửi bới.

Bị nhắc nhở vì để chân lên bàn, cô gái có hành động xấu hổ không thể chấp nhận được - 1

Người phụ nữ để chân lên bàn và gào thét chửi bới người nhắc nhở.

Còn nhân viên của quán cafe cố gắng xin lỗi vì khách nam và quay ra cản sự tấn công của cô gái khiếm nhã. Trả lời trang mạng Kan Kan News, người đàn ông nhắc nhở cô gái kia đã cho biết, đúng là có chuyện anh đã đến quán cafe vào tối hôm đó.

Khi bước vào quán, anh thấy cô gái không chăm sóc chó cưng của mình mà cho nó đi lại lung tung. Bất ngờ thú cưng tấn công con gái anh, thêm vào đó, cô gái còn đặt chân lên bàn chơi điện thoại di động.

Anh đã cố gắng kìm chế cơn tức giận và nhắc nhở cô rất nhẹ nhàng về hành vi khiếm nhã ở chốn đông người của mình. Bất ngờ, anh nhận được sự tức giận vô lý từ phía cô gái kia.

Cô gái này còn gào thét ầm ĩ: "Anh là ai ở đây, anh là ông chủ ư?". Người đàn ông đáp lại: "Cô nghĩ rằng cô thích hợp để đi vào cửa hàng với một con chó thả rông và hành động để chân lên bàn à?". Khi nghe xong, cô gái gào lên: "Không phải chuyện của anh" rồi đứng dậy nhổ nước bọt vào người đàn ông.

Phía nhân viên quán cafe này đã cố gắng dàn hòa và yêu cầu cô gái xích con chó lại nhưng cô không đồng ý. Sau đó, người đàn ông gọi cảnh sát từ cửa hàng. Các nhân viên đã yêu cầu người phụ nữ rời khỏi cửa hàng sau khi điều tra vụ việc. Và theo Kan Kan News, cô gái đã xin lỗi người đàn ông.

Theo Đỗ Quyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h