Bị nhắc nhở vì nhậu khuya, chồng đánh chết vợ

Ngày 14/04/2017 15:03 PM (GMT+7)

Người chồng dẫn bạn về nhà trọ nhậu đến sáng bị vợ nhắc nhở nên đã ra tay đánh chết vợ.

Ngày 14/4, công an quận 9, TP.HCM cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Đoàn Đức Thiện (33 tuổi, ngụ tỉnh Cà Mau, tạm trú quận 9) để điều tra về hành vi giết người. Thiện là người chồng vũ phu đã ra tay đánh chết vợ chỉ vì bị nhắc nhở ăn nhậu khuya làm ồn ào.

Vào rạng sáng 11/4 nhiều người dân ở khu vực nhà trọ tại đường số 79, khu phố 5, phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9 nghe tiếng kêu la thất thanh nên vội choàng tỉnh giấc chạy ra xem. Khi đến căn nhà trọ của gia đình Thiện, hàng xóm phát hiện vợ của Thiện là chị M. (23 tuổi, quê Bà Rịa - Vũng Tàu) đã nằm bất động dưới nền nhà. Thiện đứng bên cạnh và ấp úng nói với hàng xóm rằng vợ mình bỗng dưng bị té ngã dẫn đến bất tỉnh.

Ngay sau đó, hàng xóm đã cùng với Thiện đưa chị M. đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân dân Miền Đông, nhưng chị M. đã tử vong. Bác sỹ của bệnh viện xác định chị M. tử vong trước khi nhập viện, nên đã trình báo công an quận 9 để làm rõ.

Bị nhắc nhở vì nhậu khuya, chồng đánh chết vợ - 1

Nghi can Đoàn Đức Thiện đang bị điều tra về hành vi đánh chết vợ do bị nhắc nhở vì nhậu khuya.

Vào cuộc điều tra cái chết của chị M., công an quận 9 đã tiến hành lấy lời khai của Thiện và những người biết việc, đồng thời đưa thi thể chị M. lên Trung tâm giám định pháp y TP.HCM để khám nghiệm. Làm việc với công an Thiện bình tĩnh khai không biết vì sao vợ tử vong.

Tuy nhiên, sau quá trình khám nghiệm tử thi, các giám định viên đã phát hiện chị M. bị đa chấn thương phần mềm, trên người có nhiều vết bầm tím, đầu bị tổn thương... khả năng do bị đánh. Từ kết quả giám định pháp y, công an quận 9 đã tiến hành đấu tranh với Thiện, và cuối cùng đối tượng này đã thừa nhận hành vi đánh vợ dẫn đến tử vong.

Vào thời điểm xảy ra vụ án vào rạng sáng 11/4, Thiện cùng em ruột dẫn một bạn về phòng trọ của mình để nhậu. Đến 1 giờ 30 sáng nhưng vẫn nghe tiếng ăn nhậu ồn ào, nên chị M. đang ngủ trên gác đã nhắc nhở Thiện và nhóm bạn của chồng nghỉ nhậu. Nghe chị M. nhắc, em ruột của Thiện và nhóm bạn giải tán ra về.

Bực tức vì bị vợ làm "quê mặt" trước bạn bè, Thiện đã lên gác tranh cãi rồi đẩy vợ ngã đập đầu vào tường. Sau đó, thấy chị M. nằm bất động toàn thân tím tái nên Thiện đã hô hoán, rồi giả vờ nói với hàng xóm là không biết vì sao vợ mình bỗng dưng bất tỉnh.

Nhiều người hàng xóm còn cho biết vợ chồng Thiện thường xuyên xảy ra cãi nhau ở phòng trọ. Nhiều lần Thiện đã ra tay đánh vợ bầm tím khắp người.

Hiện nay công an quận 9 đang củng cố hồ sơ để bàn giao Thiện cho cơ quan CSĐT công an TP.HCM điều tra theo thẩm quyền.

Theo Sao Mai
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành gia đình