Bị tạt sơn, bắt cởi trần kéo xe, chú rể có phản ứng gây bất ngờ

Ngày 29/12/2020 10:30 AM (GMT+7)

Trong khi chú rể nặng nhọc kéo chiếc xe ba bánh trên đường thì đám đông xung quanh lại cười đùa một cách hả hê.

Theo Sina, sự việc xảy ra vào ngày 24/12 tại thành phố Tuân Nghĩa, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Một đoạn video dài hơn 30 giây ghi lại sự việc đã được đăng tải trên mạng xã hội và nhanh chóng thu hút sự chú ý. Trong clip, chú rể cởi trần, chỉ mặc một chiếc quần dài màu đen, trên người lem luốc đầy bột và vết mực. Cảnh tượng này khiến nhiều người liên tưởng đến hình phạt đối với tù nhân ngày xưa.

Khi chú rể đang vất vả lê từng bước thì những người xung quanh lại tỏ ra vô cùng phấn khích. Có người còn chạy đến úp một chiếc chậu lên đầu chú rể. Nhiều người khác thì cầm điện thoại quay lại khoảnh khắc mà họ cho là vui vẻ.

Nhưng trái với suy nghĩ của nhiều người, chú rể không hề khó chịu mà còn tỏ vẻ hào hứng, thích thú.

Bị tạt sơn, bắt cởi trần kéo xe, chú rể có phản ứng gây bất ngờ - 1

Được biết, đây là tục "náo hôn" vẫn còn tồn tại ở một số vùng miền tại Trung Quốc. Sau nghi thức cưới hỏi truyền thống, phù dâu, phù rể và khách mời sẽ nghĩ những trò vui hoặc thử thách cho cô dâu, chú rể để khuấy động không khí.

Tuy nhiên không phải phong tục xưa cũ nào cũng phù hợp với chuẩn mực của thời nay. Nhiều người xem đoạn clip cho rằng hành vi như vậy rất phản cảm, dù muốn vui vẻ thì cũng không nhất thiết phải đối xử với chú rể như vậy. Họ cho rằng hành vi biến tướng như thế này là quá phản cảm, làm mất đi ý nghĩa tốt đẹp ban đầu của phong tục này.

“Không ngờ thời đại này còn có những phong tục như thế. Chúng nên bị xóa bỏ”, “Có cần thiết phải làm những trò như thế này không? Tôi thấy chẳng vui gì cả”, “Phản cảm. Tục náo hôn có mục đích tốt nhưng giờ ngày càng quá đà”,… nhiều dân mạng để lại bình luận. Bên cạnh đó , một số người lên tiếng bênh vực: “Người ngoài nhìn vào trông thì khó chịu chứ đó là truyền thống của người ta”, “ Chú rể không cảm thấy khó chịu thì người ngoài ý kiến làm gì”,…

Hiện đoạn video vẫn đang tiếp tục gây “bão mạng” và nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Đám cưới không tình yêu chấn động Hà thành: Rước dâu bằng siêu xe, dân đứng kín đường ngắm nhìn
Thời điểm ấy, đám cưới của đại tiểu thư nhà họ Nguyễn và con trai chủ tiệm may Á Đông đã gây chấn động người dân Thủ đô. Mọi người đổ ra đường "như...
Theo Minh Hoa
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h