Bị trộm vào nhà cuỗm sạch đồ, cô gái còn nhận được bức thư với dòng chữ bất ngờ

Ngày 17/08/2018 19:08 PM (GMT+7)

Chưa kịp hoàn hồn vì bị mất trộm tiền cùng đồ trang sức, nạn nhân dở khóc dở cười với bức thư tình để lại trong phòng.

Vào lúc 4h20 sáng ngày 25/7, đồn cảnh sát thành phố Ngô Châu, Trung Quốc, nhận được tin báo về một vụ trộm lạ.

Một cô gái sống ở tầng 3 nhà trọ bị trộm đột nhập cuỗm mất một số tiền mặt và đồ trang sức. Điều đáng nói ở đây, tên trộm đã để lại “tâm thư” trên mảnh giấy ghi bằng bút đỏ với dòng chữ “Anh yêu em”. Bên cạnh đó, hắn cũng không quên ghi thêm dòng chữ với giọng điệu uy hiếp "Anh còn đến nữa. Em cứ cẩn thận”.

Bị trộm vào nhà cuỗm sạch đồ, cô gái còn nhận được bức thư với dòng chữ bất ngờ - 1

Sau khi khoắng đồ đạc, tên trộm để lại dòng chữ "Anh yêu em"

Theo lời kể, cô gái và em của mình thuê 2 phòng tầng 1 và tầng 3 của tòa nhà. Tối hôm đó, cô gái đã xuống tầng 1 ngủ cùng người em. Khoảng 4h sáng, 2 chị em nghe thấy tiếng động bất thường bên ngoài. Nghi ngờ trộm ăn cắp xe máy, cô nhanh chóng bật dậy kiểm tra nhưng không thấy ai. Tuy nhiên, cửa phòng ở tầng 3 của cô đã bị mở toang.

Sau khi khám xét hiện trường, cảnh sát nhận định, tên trộm là người nắm rõ địa điểm và lịch trình hàng ngày của cô gái. Có thể tên trộm là người dân sống xung quanh hoặc nam thanh niên độc thân sống chung tòa nhà.

Bị trộm vào nhà cuỗm sạch đồ, cô gái còn nhận được bức thư với dòng chữ bất ngờ - 2

Tên trộm lục tung đồ đạc để lấy tiền và trang sức

Cảnh sát đã hỏi chủ nhà và được biết, có một nam thanh niên khoảng 20 tuổi, độc thân, sống ở tầng 3.

Theo Trưởng phòng cảnh sát hình sự (Công an thành phố Ngô Châu) Trương Minh: “Nam thanh niên trả lời câu hỏi của chúng tôi rất ấp úng như thể anh ta biết mọi chuyện xảy ra nhưng vẫn lớn tiếng phủ nhận”.

Bị trộm vào nhà cuỗm sạch đồ, cô gái còn nhận được bức thư với dòng chữ bất ngờ - 3

Tòa nhà nơi xảy ra vụ việc

Trong quá trình tìm kiếm, cảnh sát phát hiện một chiếc bút màu đỏ trong phòng của nam thanh niên. Nét bút này tương đối trùng khớp với nét bút trong mảnh giấy để lại tại hiện trường. Cảnh sát ngay lập tức đưa nam thanh niên lên đồn. Khi đối mặt với nhiều bằng chứng, người này đã thừa nhận vụ việc.

Bị trộm vào nhà cuỗm sạch đồ, cô gái còn nhận được bức thư với dòng chữ bất ngờ - 4

Nghi phạm là người sống cùng tòa nhà với cô gái

Nghi phạm khai nhận mình tên là Lã Mỗ. Gần đây, anh ta gặp khó khăn nên cần một số tiền lớn. Vào khoảng 2h sáng, biết cô gái không có ở phòng, hắn đã vào ăn trộm. Tuy nhiên, sau khi lấy tiền xong, cảm xúc của anh ta dành cho nạn nhân dâng trào nên đã để lại mảnh giấy thổ lộ tình yêu.

Thế nhưng, Lã Mỗ không ngờ được rằng tình yêu và tài sản đã nhanh chóng tan biến chỉ vài giờ sau khi anh ta thực hiện vụ trộm. Hiện tại nghi phạm đã bị tạm giữ để tiến hành điều tra thêm.

Tên trộm vào nhà khoắng sạch đồ, thấy ảnh bà chủ trẻ đẹp liền viết thư ngôn tình
"Cả đời này chỉ yêu mình em. Tưởng rằng cùng em sống đến hết cuộc đời"… Đọc bức thư ai cũng phải "tan chảy" vì quá mùi mẫn nhưng đó lại là bút tích...
TN (Dịch từ Sohu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự