Bịa chuyện bị bắt cóc để đi bán 'bảo vật'

Ngày 28/03/2014 08:46 AM (GMT+7)

Đi chơi nhưng sợ bị cha mẹ la mắng vì đã nghỉ học, Tuấn dựng nên vở kịch bắt cóc ly kỳ khiến dư luận xôn xao trong khoảng thời gian qua.

Chiều 27/3/2014, công an TP.HCM cho biết đã xác định thực hư vụ việc học sinh Nguyễn Huỳnh Anh Tuấn (trường tiểu học Kỳ Đồng, phường 9, quận 3, TP.HCM) bị bắt cóc khiến dư luận xôn xao trong thời gian qua.

Trước đây, vào chiều 5/3, cha mẹ đến đón Tuấn nhưng chờ hoài không thấy nên đã đến công an phường 9 trình báo. Tối cùng ngày, cha mẹ Tuấn thông báo với cơ quan công an Tuấn đã về nhà. Công an yêu cầu gia đình đưa Tuấn đến để lập hồ sơ, làm việc. Tuy nhiên, gia đình hẹn hôm khác vì Tuấn đang mệt.

Chiều 6/3, Tại cơ quan công an, Tuấn cho biết, ngày hôm qua vẫn đi học bình thường. Sau đó, Tuấn vào nhà vệ sinh thì có một người đàn ông vào hỏi có phải là đang học lớp 5 không và bảo xuống sân có mẹ chở về. Tuấn đi theo người này xuống sân và được cho một cái kẹo cao su. Bỏ kẹo cao su vào miệng, Tuấn cảm thấy choáng váng.

Bịa chuyện bị bắt cóc để đi bán bảo vật - 1

Kịch bản bị bắt cóc của Tuấn khiến dư luận xôn xao

Khi tỉnh dậy, Tuấn thấy mình đang ngồi giữa hai người đàn ông chở trên xe máy. Tuấn sợ hãi, bật dậy, bỏ chạy. Một lúc sau, khi đến trước khách sạn Rạng Đông, Tuấn nhờ một tài xế taxi gọi điện cho cha mẹ đến đón.

Sự việc Tuấn bị bắt cóc đã khiến dư luận vô cùng bất ngờ. Đặc biệt, phụ huynh tại trường tiểu học Kỳ Đồng rất lo lắng. Từ khi sự việc được báo chí đưa tin đến nay, cứ mỗi buổi chiều, các phụ huynh lại tập trung đến đón con vì sợ bị bắt cóc.

Thế nhưng, trong suốt thời gian làm việc cùng cơ quan điều tra, Tuấn có nhiều dấu hiệu bất thường. Công an hỏi xoáy trúng tim đen khiến học sinh này thừa nhận vụ bắt cóc ly kỳ trên chỉ là bịa đặt.

Sự thật, Tuấn thường xuyên chơi game online và làm quen với một bạn có tên là Đức. Hai người hẹn hò gặp gỡ vào chiều 5/3 để đi bán “bảo vật” có trong game online. Theo lời hẹn, chiều hôm đó, Đức cùng một thanh niên đến trước cổng trường Kỳ Đồng. Tuấn xin phép cô giáo đi vệ sinh rồi ra gặp hai người này. Cả ba cùng đến siêu thị Maximark trên đường 3/2 để giao dịch “bảo vật”.

Sau khi hoàn tất mọi việc, Tuấn đi bộ về. Tuy nhiên, thấy trời tối, sợ ba mẹ la mắng vì đã nghĩ học, Tuấn vạch ra kế hoạch bị bắt cóc ly kỳ trên.

Được biết, những lời khai của Tuấn phù hợp với dữ liệu hình ảnh truy xuất từ camera của ngân hàng Đông Á, đặt trước siêu thị Maximark. Theo ghi nhận, cùng thời điểm bị “bắt cóc”, Tuấn vừa đi vừa trò chuyện với một thanh niên trên lề đường 3/2.

Hương Huyền
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bắt cóc trẻ em