Biết mình sắp qua đời, bố bí mật để cho con gái 19 món quà khiến ai cũng rơi lệ

Ngày 12/10/2019 14:45 PM (GMT+7)

Một người đàn ông ở Trung Quốc đã dành những ngày cuối cùng của cuộc đời mình để viết 19 lá thư gửi tới cô con gái bé bỏng.

Một người phụ nữ họ Chu, sống tại thành phố cảng Đài Nam, Đài Loan (Trung Quốc) mới đây đã chia sẻ trên Facebook cá nhân câu chuyện về 19 tấm thiệp sinh nhật mà người chồng quá cố của cô viết cho con gái trước khi qua đời vì căn bệnh ung thư.

Theo chia sẻ của cô Chu, chồng cô được chẩn đoán mắc bệnh ung thư gan giai đoạn cuối khi con gái họ mới chỉ hơn một tuổi. Cô Chu và chồng đã đến Trung Quốc với hy vọng được cấy ghép gan, tuy nhiên, thật không may là người chồng đã qua đời chỉ một năm sau đó.

Biết mình sắp qua đời, bố bí mật để cho con gái 19 món quà khiến ai cũng rơi lệ - 1

19 lá thư mừng sinh nhật của chồng quá cố được Chu chia sẻ lên Facebook - Ảnh: Bella Chu

Cô Chu cho hay: “Con gái tôi sinh vào tháng 1 năm 2005. Bố con bé qua đời vì căn bệnh ung thư gan vào tháng 5 năm 2006, khi ấy con bé vừa tròn một năm bốn tháng tuổi”.

“Mặc dù phải vật lộn chống lại bệnh tật trong những ngày tháng cuối cùng của đời mình, anh ấy vẫn viết ra 19 lời chúc mừng sinh nhật, bắt đầu từ năm 2007- sinh nhật lần thứ hai của con bé, cho đến năm 2025 khi con bé tròn 20 tuổi”, người phụ nữ nói.

Biết mình sắp qua đời, bố bí mật để cho con gái 19 món quà khiến ai cũng rơi lệ - 2

Cô Chu và con gái - Ảnh: Bella Chu

Được biết, cô bé bây giờ đã học cấp hai, hiện sống trong ký túc xá trường. Trong khi đó, cô Chu đang làm việc ở Trung Quốc đại lục.

Cô Chu sau đó gửi lời nhắn tới con gái hiện đã 14 tuổi. "Ngày mai mẹ về thăm con và sẽ trao những bức thư này cho con. Mẹ chưa bao giờ mở chúng ra xem và cũng không muốn làm thế bởi người cha quá cố muốn con là người mở nó", cô Chu viết.

Bài chia sẻ đầy cảm động của cô Chu hiện nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Đa số đều cảm động trước tình phụ tử thiêng liêng của người cha quá cố dành cho con gái đồng thời gửi kèm những lời chúc dành cho mẹ con cô Chu.

Shipper giao hàng nhưng nhất định không chịu nghe điện thoại của khách, lý do đằng sau gây xúc động
Khi biết lý do shipper không chịu nghe điện thoại, nam thanh niên đã thốt lên rằng: "Đôi lúc ta khoan hãy tức giận mà hãy thông cảm".
Theo Quỳnh Chi (T/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h