Black Friday, từ mỹ phẩm đến đồ bỉm sữa, gia dụng nhà cửa, món nào cũng giảm sập sàn

Ngày 26/11/2021 10:00 AM (GMT+7)

Black Friday này hơn hẳn Black Friday xưa, đã giảm sập sàn còn đúng dịp lương về. Chị em tranh thủ sắm sửa đồ mới ngay thôi. Chẳng cần đi đâu xa, lên ngay Lazada ngập tràn deal hot từ mỹ phẩm đến đồ gia dụng, cái nào cũng xịn xò, sale hết nấc đến 50% lại

Cùng thám tử săn sale “bóc” loạt deal hot đủ mọi lĩnh vực nhá hàng cho chị em để biết Black Friday ngày lương về trên Lazada năm nay khủng sao nhé!

Góc làm đẹp chính hãng sale đến 50% cho chị em

Combo mịn môi chuẩn sắc nhà MAC

Black Friday, từ mỹ phẩm đến đồ bỉm sữa, gia dụng nhà cửa, món nào cũng giảm sập sàn - 1

Tạm biệt những cây son lì khô môi, Powder Kiss Liquid Lipcolour nhà MAC ra đời như một sự tái định nghĩa son lì: Ẩm mềm mại, mượt mà đến 10 giờ, mịn lì như nhung lại mờ ảo như sương. Đây cũng chính là chiếc son được hội làm đẹp săn đón vì độ lên màu chuẩn, bền màu nhưng không làm khô môi.

Đặc biệt, Black Friday này, Lazada tung ưu đãi độc quyền đặt trước từ 24/11 - 11/12 cho Bộ 2 Son môi MAC Powder Kiss Liquid Lipcolour - Moisture Matte Liquid Lipstick 5ml giảm ngay 50% chỉ còn 750.000đ so với giá gốc 1,5 triệu đồng. Chị em đặt cọc trước 10% giá trị đơn hàng và thanh toán 90% số tiền còn lại từ 12-14/12 để nhận quà tặng Son môi Retro Matte fullsize trị giá 590.000đ. Hời thế này không mua hơi phí chị em ạ.

Sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl's Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash 230ml

Black Friday, từ mỹ phẩm đến đồ bỉm sữa, gia dụng nhà cửa, món nào cũng giảm sập sàn - 2

Các tín đồ làm đẹp không còn xa lạ gì với sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl's bởi “em nó” thích hợp cho mọi loại da từ da thường đến da đầu với thành phần hoa cúc Calendula huyền thoại và Glycerin giúp làm sạch sâu mà vẫn nhẹ dịu.  

Black Friday cùng ngày lương về này chính là dịp tốt để bạn tậu ngay một “em” cho mình đó. Sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl's có giá 884.000đ tặng kèm thêm quà tặng đặc biệt: Herbal Extract Toner 40ml - loại toner bán chạy nhất trên toàn thế giới kể từ lần đầu ra mắt và Kem chống nắng Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++ Anti-pollution 5ml bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Mua 1 mà được thêm 2, quá hời phải không nào!

Bàn trang điểm thiết kế

Black Friday, từ mỹ phẩm đến đồ bỉm sữa, gia dụng nhà cửa, món nào cũng giảm sập sàn - 3

Sắm loạt mỹ phẩm xịn xò rồi thì bày biện gọn gàng trên chiếc bàn trang điểm phong cách tối giản hiện đại này sẽ giúp chị em tìm kiếm đồ dùng dễ hơn, và cũng thuận tiện hơn trong việc làm đẹp hàng ngày. Bàn được làm từ gỗ công nghiệp MDF lõi xanh cao cấp chống cong vênh, mối mọt cùng lớp phủ Melamine chống thấm nước, hạn chế bám bụi và dễ lau chùi. Gương trang điểm tích hợp đèn LED cho góc làm đẹp thêm lung linh.

Chiếc bàn trang điểm này sẽ giảm một lèo hơn 35% chỉ còn 1.506.480đ lại tặng thêm ghế trị giá 300.000đ, bảo hành 1 đổi 1, freeship toàn quốc. Cơ hội có một góc trang điểm xinh xắn đến rồi chị em ơi!

Mua ngay tại: https://s.lazada.vn/l.3kP6

Deal chăm con nhàn tênh cho mẹ bỉm hiện đại

Hộp 3 gói tã dán Rascal & Friends cho bé 3-5kg - Size Newborn 3x80 miếng

Black Friday, từ mỹ phẩm đến đồ bỉm sữa, gia dụng nhà cửa, món nào cũng giảm sập sàn - 4

Những bà mẹ hiện đại không chỉ đẹp mà sành sỏi khi lựa chọn sản phẩm cho các thiên thần nhỏ. Và chiếc deal hộp 3 gói tã dán Rascal & Friends cho bé 3-5kg - Size Newborn 240 miếng độc quyền trên Lazada giảm 38% chỉ còn 859.000đ chắc chắn sẽ được nhiều mom săn đón.

Tã Rascal & Friends với lõi chống tràn 3D và màng đáy thoát ẩm đa chiều sẽ giúp bé yêu thoải mái, không lo hăm bí.  Các mẹ tranh thủ dịp lương về ngay Black Friday thì sắm bỉm cho bé yêu dùng đến Tết luôn. Chả mấy khi có deal độc quyền hàng xịn giá hời như thế này.

Sữa bột NAN Optipro 4 1.7kg

Black Friday, từ mỹ phẩm đến đồ bỉm sữa, gia dụng nhà cửa, món nào cũng giảm sập sàn - 5

Mang danh là mẹ bỉm sữa, mua bỉm sao có thể quên sữa phải không các mom. Mách nhỏ là trong đợt sale này trên Lazada, sữa bột NAN Optipro 4 dành cho bé từ 2+ tuổi hộp 1.7kg nhập khẩu chính hãng sẽ giảm chỉ còn 650.000đ so với giá gốc 740.000đ và tặng thêm quà gối ôm tuần lộc Giáng sinh cho bé yêu nữa đó.

Nestlé Nan Optipro 4 được bán tại gian hàng chính hãng NAN trên Lazada nên mẹ an tâm chất lượng nhé!

Đồ gia dụng xịn giúp chị em vun vén việc nhà

Chảo đáy từ vân đá chống dính Green Cook GCP02-26IH 26cm

Black Friday, từ mỹ phẩm đến đồ bỉm sữa, gia dụng nhà cửa, món nào cũng giảm sập sàn - 6

Một chiếc chảo chống dính tốt sẽ là trợ thủ đắc lực của chị em khi vào bếp. Tranh thủ Black Friday trên Lazada, chị em sắm ngay Chảo đáy từ vân đá chống dính Green Cook GCP02-26IH 26cm giảm sốc chỉ còn 169.000đ, tiết kiệm được hẳn 50%++ lại còn được freeship và được tặng quà.

Hiện sản phẩm nhận về gần 1700 lượt đánh giá tốt trên Lazada nên chị em mạnh dạn click mua thôi.

Mua ngay tại: https://s.lazada.vn/l.3nTC

Máy hút bụi không dây dạng cán Philips XC4201/01

Black Friday, từ mỹ phẩm đến đồ bỉm sữa, gia dụng nhà cửa, món nào cũng giảm sập sàn - 7

Thêm một ứng cử viên sáng giá cho vị trí trợ lý việc nhà giúp chị em đó là chiếc Máy hút bụi không dây dạng cán Philips XC4201/01 siêu nhẹ, lực hút mạnh và chính hãng Philips. Với đầu hút thon gọn, chị em dễ dàng hút sạch mọi ngóc ngách trong nhà.

Black Friday năm nay, chiếc máy hút bụi xịn xò này sẽ giảm ngay 30% từ 6.479.000đ xuống còn 4.490.000đ. Quả là cơ hội hiếm có trong năm giúp chị em nội trợ giải phóng sức lao động vì mục tiêu cuối năm không bận rộn.

Mua ngay tại: https://s.lazada.vn/l.3OIJ

Máy xay sinh tố Philips HR2223/00

Black Friday, từ mỹ phẩm đến đồ bỉm sữa, gia dụng nhà cửa, món nào cũng giảm sập sàn - 8

Thêm một chiếc deal xịn xò từ nhà Philips giúp chị em hiện đại hóa nhà bếp, giúp việc chế biến đồ uống, thức ăn thêm nhàn. Chiếc Máy xay sinh tố Philips HR2223/00  gồm 3 cối nhựa, 5 chế độ, động cơ mạnh mẽ có khả năng nghiền mịn đá, xay nhanh gấp 2 lần và nhận về gần 1000 đánh giá tích cực trên Lazada.  Đặc biệt, “em nó” còn được giảm đến hơn 20% chỉ còn 1.490.000đ trong dịp này. Nhanh tay săn deal ngon thôi nào!

Mua ngay tại: https://s.lazada.vn/l.3kPh

Black Friday ngay dịp lương về, Lazada thì quá trời deal hot từ ngay đến 01/12, quả là thiên thời địa lợi cho việc săn sale của chị em. Đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm có này để chăm sóc bản thân và gia đình nhé!

Black Friday, từ mỹ phẩm đến đồ bỉm sữa, gia dụng nhà cửa, món nào cũng giảm sập sàn - 9

Chương trình khuyến mãi “Lương Về, Black Friday & Cyber Monday” trên Lazada từ ngày 26/11 đến 01/12 hứa hẹn mang đến loạt ưu đãi hot cho người dùng như: giảm giá đến 50% hàng ngàn sản phẩm, voucher mua sắm trị giá 150.000 đồng, mua 1 tặng 1, hoàn tiền lên đến 12% trên mỗi sản phẩm, bùng nổ loạt deal 9.000 đồng cùng miễn phí giao hàng.

Săn deal hời bằng cách tìm kiếm từ khóa “luongve” trên website/ứng dụng Lazada hoặc mua hàng ngay tại đây nhé!

Nguồn: [Tên nguồn].