Bộ ảnh Hy Lạp "nhìn là muốn ăn ngay" đốn tim cộng đồng mạng

Ngày 16/10/2018 12:00 PM (GMT+7)

Hy Lạp vốn là điểm du lịch nóng hổi, không thể bỏ sót khi nhắc đến giấc mơ châu Âu. Mới đây, một bộ ảnh lấy cảm hứng từ đất nước xinh đẹp này đã gây sốt mạng xã hội, “đốn gục” dân tình bởi sự sáng tạo độc đáo.

 

Bộ ảnh Hy Lạp amp;#34;nhìn là muốn ăn ngayamp;#34; đốn tim cộng đồng mạng - 1

Bộ ảnh Hy Lạp amp;#34;nhìn là muốn ăn ngayamp;#34; đốn tim cộng đồng mạng - 2

Bộ ảnh Hy Lạp amp;#34;nhìn là muốn ăn ngayamp;#34; đốn tim cộng đồng mạng - 3

Bộ ảnh nhanh chóng “chiếm sóng” newsfeed Facebook với hàng ngàn lượng tương tác

Những điểm đến du lịch trứ danh tại xứ sở của các vị thần được tái hiện vô cùng sinh động qua bộ ảnh. Đặc biệt, mỗi bức ảnh đều là “cuộc chơi” của sự sáng tạo khi điểm nhấn làm kích thích thị giác lẫn vị giác người xem chính là món tráng miệng lừng danh khắp thế giới của Hy Lạp: món sữa chua. Hãy cùng “đại sứ ẩm thực” của Hy Lạp chu du tới các địa điểm nổi tiếng của đất nước thần thoại qua những khung hình đẹp mê ly nhé!

Trong tấm hình đầu tiên, chẳng khó để nhận ra hòn đảo Santorini - nơi biết bao du khách mơ ước được đặt chân đến một lần trong đời để tự nhủ rằng hóa ra thiên đường là có thật.

Bộ ảnh Hy Lạp amp;#34;nhìn là muốn ăn ngayamp;#34; đốn tim cộng đồng mạng - 4

Santorini – điểm đến được mệnh danh là thiên đường mặt đất

Hòn đảo tuyệt đẹp nằm cách phần đất liền Hy Lạp 200 km về phía đông nam, được bao phủ bởi những ngôi nhà trắng tinh khôi, phối màu ăn ý với dãy mái vòm xanh Coban đặc trưng.

Ngoài Santorini, Mykonos cũng là một hòn đảo xinh đẹp và nổi tiếng khác của Hy Lạp. Phần sôi nổi, nhộn nhịp hơn hẳn là các dãy nhà bám sát vách núi xinh xắn, rực rỡ màu sắc, được trìu mến gọi tên Little Venice.

Bộ ảnh Hy Lạp amp;#34;nhìn là muốn ăn ngayamp;#34; đốn tim cộng đồng mạng - 5

Mykonos, vốn cũng là biểu tượng du lịch của xứ sở Olympic

Nhìn tấm hình, không ít người tấm tắc, muốn đặt chân tới hòn đảo thiên đường này để đắm mình trong ánh hoàng hôn độc nhất vô nhị, nhâm nhi một thìa sữa chua Hy Lạp sánh mịn, thơm ngon đến ngất ngây.

Qua khỏi khu Little Venice, thả bộ theo con dốc nhỏ, chúng ta lại bắt gặp ngay một địa điểm quen thuộc của giới săn ảnh du lịch, chính là Đồi Cối Xay Gió. Bốn chiếc cối xay gió với kiến trúc hình trụ trắng, mái nhọn, năm xưa từng được người dân địa phương dùng để chạy máy xay bột mì.

Bộ ảnh Hy Lạp amp;#34;nhìn là muốn ăn ngayamp;#34; đốn tim cộng đồng mạng - 6

Ngoài Little Venice, Mykonos còn thu hút bởi khu Đồi Cối Xay Gió lãng mạn, nên thơ

Tạm chia tay với những hòn đảo Hy Lạp, bộ ảnh tiếp tục đưa người xem đến với một kiệt tác kiến trúc mang vẻ đẹp bất tử: đền thờ nữ thần Athena Nike thuộc quần thể Acropolis, thành cổ Athens.

Bộ ảnh Hy Lạp amp;#34;nhìn là muốn ăn ngayamp;#34; đốn tim cộng đồng mạng - 7

Đền thờ nữ thần chiến thắng Athena Nike thuộc thành cổ Athens – di sản văn hóa châu Âu và cũng là niềm tự hào của Hy Lạp

Bộ hình Hy Lạp đã thôi thúc không ít người xem ghi ngay Hy Lạp vào wishlist những địa điểm du lịch cảnh quan và ẩm thực nổi tiếng nhất định phải đến. Đặc biệt, bàng cách lồng ghép khéo léo món ăn mang tính đặc trưng - sữa chua Hy Lạp, những bức hình không chỉ mãn nhãn mà cũng góp phần kích thích vị giác người xem, gợi nhớ tới độ sánh mịn, thơm ngon, khó cưỡng của món ăn nổi tiếng khắp năm châu.

Nếu kế hoạch vi vu đến Hy Lạp chưa thực hiện được ngay, bạn vẫn có thể thử ngay món sữa chua Hy Lạp “thần thánh” - món tráng miệng cực kì nổi tiếng này có kết cấu sánh mịn, hương vị thơm ngon, lại cực kỳ thân thiện với chế độ ăn kiêng, giảm cân. Bạn đã sẵn sàng khám phá “món tráng miệng thần thánh” hứa hẹn sẽ lên ngôi trong thời gian sắp tới chưa?

Bộ ảnh Hy Lạp amp;#34;nhìn là muốn ăn ngayamp;#34; đốn tim cộng đồng mạng - 8

Vinamilk tiên phong giới thiệu dòng sữa chua phong cách Hy Lạp mang tên Vinamilk Greek Yoghurt Style tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm tăng gấp đôi protein và giảm đến 50% béo(*), giúp bạn có được cơ thể săn chắc và làn da mịn màng từ bên trong. Không chỉ vậy, sữa chua Vinamilk Greek Yoghurt Style là giải pháp bổ sung canxi lý tưởng khi có đến 160mg canxi trong mỗi hộp sữa chua 100g, tương đương lượng canxi trong 1kg thịt bò hoặc 4 quả trứng luộc. Với những lợi ích tuyệt vời này, sữa chua Vinamilk Greek Yoghurt Style rất thích hợp để làm món tráng miệng, món ăn xế hoặc bổ sung cùng bữa ăn trước và sau khi luyện tập thể thao.

(*) Gấp đôi protein so với nguồn cung cấp đạm và giảm 50% béo so với sữa chua Vinamilk Trái cây

Nguồn: [Tên nguồn].