Bỏ chồng đi với người yêu cũ, vợ quay về mang theo đứa con đòi đăng ký hộ khẩu

Ngày 07/04/2019 10:20 AM (GMT+7)

Đang sống yên ổn với chồng thì bất chợt gặp người yêu cũ, người vợ đã quyết định bỏ chồng để đi theo anh ta, thậm chí còn có con riêng với nhau.

Sự việc hy hữu xảy ra trong một gia đình tại phía bắc Trung Quốc. Cô Lai, 40 tuổi đã kết hôn với anh Xinbei và có cuộc sống bình thường như bao cặp vợ chồng khác. Tuy nhiên sau đó, một sự cố đã bất ngờ xảy ra. Trong lúc cô Lai không cảm nhận được tình yêu của chồng thì bất chợt gặp lại người yêu cũ từ thời học cấp ba là anh Wu. Sau một thời gian nói chuyện và qua lại, cô Lai đã một lần nữa nảy sinh tình cảm với anh Wu.

Cuối cùng, cô Lai đã quyết định bỏ nhà ra đi rồi tới sống chung với anh Wu. Anh Wu dù chưa từng kết hôn nhưng cũng không quan tâm nhiều tới chuyện cô Lai từng có chồng. Họ đã chung sống với nhau một thời gian và tới tháng 8/2018, cô Lai hạ sinh một bé gái.

Bỏ chồng đi với người yêu cũ, vợ quay về mang theo đứa con đòi đăng ký hộ khẩu - 1

Cô Lai đã bỏ chồng để ngoại tình với người yêu cũ (Ảnh minh họa)

Để đăng ký giấy khai sinh và hộ khẩu cho con gái, cô Lai phải có sự xác nhận của hai vợ chồng. Mặc dù đã về sống chung với anh Wu nhưng trên giấy tờ và luật pháp, cô vẫn là vợ của anh Xinbei. Không còn cách nào khác, cô đành "mặt dày" trở về nhà chồng, thú nhận chuyện mình đã ngoại tình và xin được lấy sổ hộ khẩu để đăng ký cho con gái.

"Tôi đã có con riêng", cô Lai nói, sau đó đòi sổ hộ khẩu.

Đứng trước người vợ từng phản bội mình, lại còn đem con gái riêng về đòi đăng ký hộ khẩu, anh Xinbei cảm thấy đây là chuyện vô cùng phi lý. Chuyện cũ bị vợ "cắm sừng" vẫn chưa nguôi mà chuyện mới về đứa con riêng đã tới, anh Xinbei vô cùng tức giận nên đã quyết định kiện cô Lai ra tòa vì chuyện ngoại tình.

Trong phiên tòa xét xử, cô Lai đã giải thích rằng cô không hề có tình cảm gì với chồng. Cô nói sẽ rời khỏi nhà và sẽ đệ đơn ly hôn chồng. Ngoài ra, anh Wu cũng thừa nhận đã có mối tình ngoài luồng với cô Lai và có với nhau một đứa con gái.

Sau phiên tòa xét xử, Văn phòng thanh tra địa phương xác định cô Lai đã đi ngoại tình với anh Wu và hai người cũng có quan hệ tình dục, trong khi cô Lai chỉ bỏ nhà đi chứ chưa hề ly hôn chồng. Cô Lai và anh Wu bị cáo buộc tội ngoại tình. Vụ việc đang được đưa lên tòa án sơ thẩm để tiếp tục giải quyết.

Vợ chăm đi tập gym và bao cao su trong nhà ít đi, chồng phát hiện bí mật động trời
Thấy vợ ngày nào cũng chăm chỉ đi tập gym và bao cao su trong nhà ngày càng ít đi, người chồng đã cảm thấy nghi ngờ nên lén lấy điện thoại của vợ để...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình