"Bố đường" chi bạo để bao nuôi Sugar Baby, ân ái 8 lần/tháng

Ngày 19/10/2021 21:45 PM (GMT+7)

Đối với những quý ông có nhu cầu mua dâm Sugar Baby, Thắng đã chào giá theo 2 gói dịch vụ bao nuôi.

Liên quan đến vụ môi giới mại dâm Sugar Baby bị triệt phá, ngày 19/10, Công an quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc đồng thời khởi tố, bắt tạm giam Hà Trọng Thắng (SN 1993, quê Quảng Nam) về hành vi môi giới mại dâm.

Hà Trọng Thắng tại trụ sở công an.

Hà Trọng Thắng tại trụ sở công an.

Theo đó, Hà Trọng Thắng đã lập một group Sugar Baby để môi giới các cô gái trẻ, có ngoại hình xinh đẹp bán dâm cho các quý ông có điều kiện kinh tế.

Sau khi thu thập các thông tin của các Sugar Baby, Thắng là người trực tiếp môi giới, “chào hàng” đến các Sugar Daddy có nhu cầu mua dâm. Thắng thoả thuận với Sugar Baby sau khi môi giới thành công, sẽ phải cắt phế cho Thắng số tiền vài triệu đồng. Đối với Sugar Daddy, Thắng thoả thuận sau khi môi giới thành công thì phải trả tiền công là 2 triệu đồng. Để tiện cho việc môi giới, Thắng đã đưa ra 2 “gói dịch vụ” để giới thiệu cho các Sugar Daddy.

Tin nhắn giữa Sugar Baby và Sugar Daddy do Thắng môi giới.

Tin nhắn giữa Sugar Baby và Sugar Daddy do Thắng môi giới.

Cụ thể, gói dịch vụ theo lần quan hệ tuỳ thuộc thoả thuận giữa Sugar Daddy và Sugar Baby. Gói “bao nuôi” có mức giá từ 15 - 20 triệu đồng cho khoảng từ 4 - 8 lần gặp mặt “tình cảm” trong tháng.

Cơ quan điều tra đã làm rõ trường hợp Sugar Baby tên N.B.H (25 tuổi, quê Hà Nam) liên hệ với Thắng nhờ tìm Sugar Daddy với 2 gói chu cấp. Gói thứ 1, Sugar Daddy phải trả số tiền 15 triệu đồng/tháng và gặp nhau 6 lần/1 tháng để quan hệ tình dục. Thắng yêu cầu trả 1 triệu tiền mua giới cho gói này.

Gói thứ 2, Sugar Daddy phải trả số tiền 20 triệu/tháng và gặp nhau 8 lần/tháng để quan hệ tình dục. Đối với gói này, Thắng yêu cầu trả 2 triệu đồng tiền môi giới.

Sau đó, Thắng giới thiệu Sugar Baby N.B.H cho Sugar Daddy có tên V.C.Đ (quê Phú Thọ) đang có nhu cầu mua dâm. Đ. đã  đồng ý chi trả gói 1 của Sugar Baby.

Sau khi bị bắt giữ, các đối tượng nói trên đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Đi dự tiệc, cô gái tỉnh dậy trong tình trạng bầm tím, hơn 1 năm sau biết sự thật sốc
Cô gái thức dậy vào sáng hôm sau, thấy mình vẫn mặc quần áo nhưng toàn thân bầm tím, nghi ngờ bản thân bị xâm hại tình dục nhưng lại không có bất cứ...

Tin tức 24h

Theo Theo Đức Sơn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự