Vụ cô dâu bị chồng cũ chém trong ngày cưới: Nạn nhân lên tiếng khi có tỉ lệ thương tích

Ngày 03/07/2019 14:30 PM (GMT+7)

Liên quan đến vụ cô dâu ở tỉnh Sóc Trăng bị chồng cũ chém nhập viện trong ngày cưới, cơ quan CSĐT Công an huyện Trần Đề đã có thông báo kết luận giám định thương tích đối với các nạn nhân.

Ngày 3/7, tin từ cơ quan CSĐT Công an huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng cho biết, đơn vị đã có thông báo về nội dung kết luận giám định thương tích đối với ông Dương Văn H., chị Cao Thị L. và anh Cao Văn L.. Cả ba đều là nạn nhân bị đối tượng Sơn Út Nhên chém nhập viện vào tối 14/5, xảy ra tại ấp An Hòa 2, xã Thạnh Thới An, huyện Trần Đề.

Theo đó, tổng tỉ lệ tổn thương cơ thể do thương tích gây nên của anh Cao Văn L. là 6% (sẹo ngang 1/3 giữa mặt ngoài cẳng tay trái; mẻ 1/3 giữa xương trụ trái); chị L. là 10% (sẹo vùng vai phải; sẹo vùng vai trái và sẹo chếch xuôi vùng trước ngực phải) và ông H. là 27% (sẹo hình cung 1/3 giữa mặt trước trong cẳng tay phải; sẹo xuôi kẽ ngón III-IV bàn tay trái; gân gấp nông sâu và gân duỗi ngón III đã khâu nhưng ảnh hưởng nhiều đến động tác cổ tay;…)

Chia sẻ với PV về kết luận giám định như trên, chị Cao Thị L. cho biết: “Ít bữa nữa tôi dự định đi thành phố giám định lại do kết quả thấy còn quá nhẹ so với những gì chúng tôi phải gánh chịu”.

Vụ cô dâu bị chồng cũ chém trong ngày cưới: Nạn nhân lên tiếng khi có tỉ lệ thương tích - 1

Một vết thương trên người của chị L..

Như đã đưa, tối 14/5, gia đình chị L. đang tổ chức tiệc “nhóm họ” (đám cưới của chị L. với người chồng mới - PV) tại nhà thì Nhên dùng dao xông vào nhà rượt chém cô dâu và họ hàng của cô dâu.

Hậu quả, anh Cao Văn L. nhập viện với vết thương hở ở cẳng tay - trái + phù nề sau chấn thương; chị L. với vết thương hở tác động nhiều vùng cơ thể - phù nề sau chấn thương và ông H. nặng nhất với “đa vết thương”.

Liên quan đến vụ việc trên, Công an huyện Trần Đề cũng đã khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Sơn Út Nhên, 34 tuổi, ngụ xã Thạnh Thới An về hành vi cố ý gây thương tích. Hiện, Nhên đang bị tạm giam tại nhà tạm giữ Công an huyện Trần Đề.

Vụ cô dâu bị chồng cũ chém trong ngày cưới: Lời kể kinh hoàng của người vợ khốn khổ
Theo lời kể của chị L., Nhên thường xuyên đánh đập chị. Ngay cả khi người phụ nữ này đang mang thai được 7 tháng.
Theo Việt Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Mại dâm