Bỏ tiền đi tour du lịch giá rẻ, đoàn người bị đưa thẳng đến nơi nghe tên đã thấy “rợn tóc gáy”

Ngày 13/05/2021 12:30 PM (GMT+7)

Hào hứng cùng nhau đi du lịch, nhóm du khách lớn tuổi không khỏi giật mình khi được đưa đến nơi đáng sợ như vậy.

Chia sẻ với truyền thông địa phương, một người đàn ông họ Zheng cho biết ông được một công ty du lịch tên Longyao mời tham gia tour du lịch với mức giá cực rẻ. Mỗi người chỉ phải trả khoảng 12 RM (khoảng 67.000 đồng) cho chuyến đi tới Trùng Khánh (Trung Quốc), bao gồm cả bữa trưa.

Ông Zheng thấy vậy đã rủ hội bạn cao tuổi của mình tham gia. Trong đoạn video quay cảnh trên chuyến xe tới thăm “danh làm thắng cảnh”, có thể thấy mọi người trong nhóm của ông Zheng đang ca hát và vô cùng hứng thú với chuyến tham quan.

Bỏ tiền đi tour du lịch giá rẻ, đoàn người bị đưa thẳng đến nơi nghe tên đã thấy “rợn tóc gáy” - 1

Nhóm du khách rất hào hứng với chuyến đi. 

Vậy nhưng, ông Zheng và mọi người nhanh chóng nhận ra “danh làm thắng cảnh” mà họ tới thăm chính là một khu nghĩa trang. Hóa ra, công ty kia lợi dụng tour du lịch giá rẻ thu hút nhóm người ông Zheng, sau đó đưa vào một nghĩa trang với mục đích chào mời họ mua đất.

Trả lời phỏng vấn của các phương tiện truyền thông địa phương, một thành viên trong nhóm du lịch có vẻ bực mình nói: “Rõ ràng chúng tôi là khách đi du lịch, thế nào lại đưa chúng tôi đến thăm nghĩa trang vậy?”.

Bỏ tiền đi tour du lịch giá rẻ, đoàn người bị đưa thẳng đến nơi nghe tên đã thấy “rợn tóc gáy” - 2

Nhóm du khách không khỏi sửng sốt khi được đưa đến một nghĩa trang.

Sự việc sau đó đã được trình báo cơ quan chức năng. Ủy ban du lịch thành phố Trung Khánh sau khi kiểm tra phát hiện công ty du lịch Longyao không có giấy phép hoạt động hợp lệ.

Chính quyền thành phố Trùng Khánh tuyên bố sẽ điều tra mọi hành vi tương tự, đồng thời nhấn mạnh sự việc sẽ được xem xét một cách nghiêm túc vì đã vi phạm quyền của khách du lịch cũng như tổn hại hình ảnh của thành phố.

Tin tức 24h: 3 người bổ sầu riêng 8kg, nhìn thấy bên trong thì ai nấy đều sốc tận óc
Trái sầu riêng to bự khiến gia đình 3 người phải hợp sức để khui, đến khi xem thành phẩm không ai dám tin vào mắt mình.
Theo Đinh Kim (Theo WOB)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h