Bố "nhà người ta" tự thiết kế đám cưới tiền tỷ cho con gái, gần 300 xế hộp xếp chật kín đường

Ngày 27/01/2021 13:30 PM (GMT+7)

Đám cưới cặp đôi Kim Ngọc - Phương Thảo ở Bắc Ninh khiến dân mạng choáng ngợp bởi độ xa hoa. Điều đặc biệt là hôn lễ được tổ chức trong chính nhà hàng của bố mẹ cô dâu.

Bố amp;#34;nhà người taamp;#34; tự thiết kế đám cưới tiền tỷ cho con gái, gần 300 xế hộp xếp chật kín đường - 1

Cặp đôi Kim Ngọc và Phương Thảo (Bắc Ninh) yêu nhau từ 4/10/2016.  Phương Thảo từ Anh du học về nghỉ hè rồi chuyển tiếp sang đại học tại Úc. Lúc đó nhà cô nàng mới mở nhà hàng, Kim Ngọc đến làm đầu bếp. Duyên số thế nào cặp đôi lại yêu nhau.

Bố amp;#34;nhà người taamp;#34; tự thiết kế đám cưới tiền tỷ cho con gái, gần 300 xế hộp xếp chật kín đường - 2

Cả hai được 2 bên gia đình ủng hộ nên quyết định tổ chức đám cưới vào ngày 24/1 vừa qua.

Bố amp;#34;nhà người taamp;#34; tự thiết kế đám cưới tiền tỷ cho con gái, gần 300 xế hộp xếp chật kín đường - 3

Hôn lễ được tổ chức trong chính nhà hàng của gia đình cô dâu Phương Thảo. Toàn bộ ý tưởng thực hiện hôn lễ đều được bố cô dâu ấp ủ từ lâu. Theo đó, "Sảnh Tình Yêu" được xây dựng rất cầu kỳ và chi tiết với chi phí vào khoảng 30 tỷ đồng.

Bố amp;#34;nhà người taamp;#34; tự thiết kế đám cưới tiền tỷ cho con gái, gần 300 xế hộp xếp chật kín đường - 4

Decor không gian tiệc cưới như lâu đài trong chuyện cổ tích với tông màu sáng: Hồng, xanh, vàng kết hợp. Dàn âm thanh ánh sáng trong hôn lễ cũng tầm hơn 600 triệu đồng. Nguyên tiền chụp ảnh và quay video cho đám cưới đã lên tới gần 400 triệu đồng.

Bố amp;#34;nhà người taamp;#34; tự thiết kế đám cưới tiền tỷ cho con gái, gần 300 xế hộp xếp chật kín đường - 5

Trong đám cưới, bạn bè, người thân của bố mẹ cô dâu xuất hiện nhiều người giàu có. Dàn xế hộp của khách mời xếp chật kín đường, đến gần 300 chiếc. Trong đó, có sự xuất hiện của nhiều xế hộp hạng sang như: Maybach S650, Lexus 570, Porsche…

Bố amp;#34;nhà người taamp;#34; tự thiết kế đám cưới tiền tỷ cho con gái, gần 300 xế hộp xếp chật kín đường - 6

Đặc biệt, bố của Phương Thảo cũng tự mình lên kịch bản toàn bộ hôn lễ. Giây phút dắt tay con gái vào lễ đường, bố cô dâu đã chuẩn bị sẵn một chiếc xe cổ, tự mình lái xe vào sân khấu. Đây là chiếc xe được bố cô dâu đặt từ miền Nam chuyển ra, mất khoảng 200 triệu đồng. Khoảnh khắc này khiến tất cả khách mời không khỏi trầm trồ, ngạc nhiên.

Bố amp;#34;nhà người taamp;#34; tự thiết kế đám cưới tiền tỷ cho con gái, gần 300 xế hộp xếp chật kín đường - 7

Cô dâu được bố dắt tay lên lễ đường trao cho con rể và bài hát "Qua đêm nay" được cất lên bởi 2 nhân vật chính khá ấn tượng.

Bố amp;#34;nhà người taamp;#34; tự thiết kế đám cưới tiền tỷ cho con gái, gần 300 xế hộp xếp chật kín đường - 8

Đám cưới của Kim Ngọc và Phương Thảo khiến dân mạng vô cùng mãn nhãn và ngưỡng mộ với từng chi tiết từ trang trí, thực đơn, cỗ bàn đến các con số gia chủ chi ra cho ngày trọng đại. Đặc biệt, ai cũng xuýt xoa trước người bố tuyệt vời của Phương Thảo, xứng danh "bố con nhà người ta".

Tin tức 24h: Bất ngờ lộ hình ảnh cô dâu, chú rể trong đám cưới siêu khủng ở Ninh Bình
Chiều 25/1, một thành viên trong đội tổ chức tiệc cưới "siêu khủng" ở Ninh Bình đã tiết lộ một phần chi phí của lễ thành hôn này.
Theo Việt Hương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng