Bóc đơn hàng online vừa nhận, người phụ nữ tá hỏa khi nhìn xuống đáy túi

Khánh Hằng - Ngày 14/08/2021 20:30 PM (GMT+7)

Người phụ nữ đã vô cùng tức giận khi phát hiện một chiếc bỉm bẩn đã qua sử dụng được đặt trong túi hàng của mình.

Theo Dailymail đưa tin hôm 12/8 vừa qua, một người phụ nữ giấu tên, 73 tuổi, sống tại thành phố Melbourne, thuộc bang Victoria, nước Úc, đã vô cùng phẫn nộ khi phát hiện trong đơn đặt hàng online của mình có một chiếc bỉm đã qua sử dụng.

Người phụ nữ cho biết gần đây, bà đã đặt một đơn hàng online từ siêu thị Woolworths, một công ty bán lẻ nổi tiếng tại Úc và New Zealand. Sau khi đơn hàng được giao đến tận nơi, người phụ nữ đã đem vào nhà và phát hiện có một chiếc túi nilon khá bất thường. Chiếc túi vẫn in nhãn hiệu của siêu thị nhưng hoàn toàn khác với những chiếc túi thường được dùng để giao hàng online. Tuy cảm thấy khó hiểu nhưng người phụ nữ 73 tuổi không quá để tâm đến điều đó.

Sau khi ở hết các gói hàng của mình, người phụ nữ này mới bắt đầu mở đến chiếc túi nilon kỳ lạ kia. Nào ngờ khi nhấc những món đồ mình đã đặt ra, bà phát hiện dưới đáy túi có vật lạ. Khi nhấc lên, bà nhận ra đó là một chiếc bỉm sũng nước, đã qua sử dụng và vô cùng bẩn thỉu.

Bóc đơn hàng online vừa nhận, người phụ nữ tá hỏa khi nhìn xuống đáy túi - 1

"Tôi chưa bao giờ thấy thứ gì bẩn thỉu như vậy. Tôi kể với chồng rồi đi rửa tay ngay lập tức. Tôi không thể tin được. Tôi đã bị choáng váng và kinh ngạc", người phụ nữ chia sẻ trên tờ 7News.

Người phụ nữ 73 tuổi tiếp tục cho biết, bà và chồng có nhiều vấn đề về sức khỏe khiến việc đến tận cửa hàng để mua sắm gặp nhiều khó khăn. Bà đã tin tưởng sử dụng dịch vụ đặt hàng online của siêu thị này trong nhiều năm, do đó càng sốc hơn khi gặp sự cố trên.

Trước phát hiện đáng lo ngại này, người phụ nữ đã cố gắng phản ánh với phía siêu thị qua số điện thoại và trang web của họ nhưng không có phản hồi gì. Không chịu dừng lại, người phụ nữ quyết định tìm đến trang mạng xã hội Facebook của siêu thị để đánh giá: "Hôm nay tôi đã nhận được đơn hàng tạp hóa online. Tôi chưa bao giờ cảm thấy ghê tởm như thế khi tôi mở chiếc túi cuối cùng và phát hiện một chiếc bỉm bẩn dưới đáy. Vâng, là một chiếc bỉm ướt sũng. Tôi không dám tin vào những gì mình nhìn thấy".

Chia sẻ trên tờ Daily Mail Australia, người phát ngôn của siêu thị cho biết họ đang điều tra vụ việc. Người phát ngôn này nói thêm: "Đây là một khiếu nại đáng quan tâm và chúng tôi muốn điều tra cùng với các đối tác giao hàng của chúng tôi. Chúng tôi đã liên hệ với khách hàng để xin lỗi và sẽ xem xét vụ việc này như một tình huống cấp bách".

Mua món đồ để đựng tro cốt người bà đã khuất, cô gái rùng mình khi mở ra
Cô gái đã vô cùng sợ hãi và tức giận sau khi mở món đồ mà mình đã đặt để đựng tro cốt của người bà đã khuất.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h