Bơm mỡ nhân tạo vào ngực với giá 12,5 triệu, cô gái trẻ vĩnh viễn không thể cho con bú

Ngày 28/12/2018 20:10 PM (GMT+7)

Tin vào lời “dụ dỗ” sẽ có một bộ ngực cực kỳ sexy khi thực hiện bơm mỡ nhân tạo vào ngực chỉ với 12,5 triệu đồng, cô gái 24 tuổi phải cắt bỏ một bên ngực vì hoại tử và sau này sẽ không còn khả năng cho con bú.

Ngày 28/12, PGS.TS.BS. Đỗ Quang Hùng, Trưởng ban Pháp chế Hội Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ Việt Nam cho biết các BS vừa tiếp nhận và điều trị cho một bệnh nhân 24 tuổi, ngụ An Giang, có một ổ áp xe nhiễm trùng ngực do bơm mỡ nhân tạo tại một spa.

Theo BS Hùng, cô gái trẻ đến bệnh viện trong tình trạng ngực bị viêm tấy đỏ tạo thành ổ áp xe nhiễm trùng và hoại tử ngực một phần ngực. “Các bác sĩ phải cắt bỏ vùng ngực hoại tử, lấy ra 400ml dịch mủ. Toàn bộ mô vú bị thối và hoại tử nên cô gái này sẽ không còn khả năng cho con bú.”, BS Hùng cho biết thêm.

Bơm mỡ nhân tạo vào ngực với giá 12,5 triệu, cô gái trẻ vĩnh viễn không thể cho con bú - 1

Một bên ngực của cô gái trẻ phải bị cắt bỏ hoàn toàn vì đã bị hoại tử

Theo lời kể của bệnh nhân, cô đến một spa làm đẹp và được tư vấn bơm mỡ nhân tạo vào ngực để có một vòng ngực quyến rũ và đầy đặn hơn với mức giá chỉ có 12,5 triệu đồng. “Họ bảo rằng nâng ngực thì tốn kém và phức tạp lắm, cách bơm mỡ  nhân tạo vào ngực là cách đơn giản và ít tốn tiền lại được nhiều người tin dùng nên tôi đã quyết định bơm hai bên ngực 300ml mỡ nhân tạo với giá 12,5 triệu đồng.”, bệnh nhân cho biết. Tuy nhiên, chỉ sau 10 ngày bơm, ngực cô gái bắt đầu viêm tấy đỏ, sưng và rất đau đớn.

Chia sẻ về phương pháp để nâng ngực, theo PGS.TS.BS. Đỗ Quang Hùng, hiện nay dùng túi nâng ngực là phương pháp an toàn nhất để nâng ngực. Việc cô gái trẻ bị nhiễm trùng vùng ngực sau khi bơm có thể do khối chất lỏng bơm vào đã chèn ép gây dập nát các mô và do thao tác tiêm vào cơ thể không đảm bảo vô trùng. “Đáng nói, mỡ nhân tạo là vật liệu không được phép sử dụng trong y khoa nhưng cơ sở spa này vẫn nghiễm nhiên tư vấn và thực hiện cho khách. Việc này tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ”.

Bơm mỡ nhân tạo vào ngực với giá 12,5 triệu, cô gái trẻ vĩnh viễn không thể cho con bú - 2

Dùng túi nâng ngực là phương pháp an toàn nhất để nâng ngực

Trước đó, khoa Tạo hình Thẩm mỹ, bệnh viện Chợ Rẫy, cũng tiếp nhận một phụ nữ 40 tuổi ở Tây Ninh bị hoại tử cả tay và ngực vì được một cơ sở spa tiêm mỡ nhân nhân tạo vào ngực và hai bàn tay

Với các trường hợp bị hoại tử vùng ngực do mỡ nhân tạo, các BS cho rằng phải chờ ít nhất 6 tháng mới có thể tái tạo bầu vú. Tuy nhiên, như đã nói, vì đã cắt bỏ hoàn toàn một bên ngực do đó vĩnh viễn cô gái không còn khả năng cho con bú. Chỉ vì ham rẻ và không tìm hiểu trước khi đi làm đẹp, cô gái trẻ đã phải trả một cái giá vô cùng đắt cho chính hành động của mình.

Đi tiếp rượu bị lén cho uống thuốc kích dục, cô gái xinh đẹp có hành động không tin nổi
Khi thuốc kích dục có tác dụng, cô gái trẻ liên tục kêu lên: "Nóng quá! Đau quá" và không thể kiểm soát được hành động của mình.
Huy Vân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Sức khỏe phụ nữ