BS ném xác: GĐ nạn nhân sẽ gửi tâm thư tới CA

Ngày 23/11/2013 06:49 AM (GMT+7)

Gia đình nạn nhân L.T.T.H đã bàn bạc và thống nhất sẽ gửi "tâm thư" tới cơ quan điều tra CA Hà Nội, đề nghị làm rõ bác sĩ Tường có thực sự ném xác xuống sông Hồng hay không, cũng như được giúp đỡ để có thể tìm thấy xác người thân.

Hơn một tháng trôi qua, sau những nỗ lực không mệt mỏi và chưa bao giờ ngơi nghỉ của gia đình, thi thể nạn nhân L.T.T.H (SN 1974, ở phố Hàng Thiếc, Hà Nội), nạn nhân bị bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường, chủ cơ sở thẩm mỹ Cát Tường, vứt xác phi tang vẫn chưa được tìm thấy.

Chiều 22/11, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, ông Phạm Đức Quang (cậu ruột của anh Nguyễn Hữu Huy, là chồng chị H), cho biết hôm qua (21/11), gia đình nội ngoại hai bên đã có trao đổi và bàn bạc, đi đến thống nhất  là sẽ làm đơn kiến nghị, gửi tâm thư lên cơ quan điều tra Công an TP Hà Nội để đề nghị được giúp đỡ.

“Chúng tôi sẽ kiến nghị cơ quan điều tra tiến hành xác minh, lấy lại lời khai của bác sĩ Tường xem thực sự ông ấy đã làm gì với thi thể của cháu tôi, có thực sự là vứt xuống sông Hồng hay không, nếu không thì vứt ở đâu? Ngoài ra, chúng tôi cũng mong cơ quan điều tra giúp đỡ  về mặt thông tin để gợi mở những hướng tìm kiếm mới mang lại hy vọng” - ông Quang cho biết.

BS ném xác: GĐ nạn nhân sẽ gửi tâm thư tới CA - 1

Ông Phạm Đức Quang trả lời Báo Người Lao Động trong lần tìm kiếm xác chị H dưới chân cầu Thanh Trì

Theo ông Quang, gia đình cũng nhận thấy những nỗ lực của cơ quan điều tra và các cơ quan chức năng đang tích cực tìm kiếm thi thể chị H theo hướng riêng của họ, tuy nhiên từng đó là chưa đủ để thúc đẩy việc tìm kiếm có kết quả nhanh hơn.

“Chúng tôi tôn trọng và tin tưởng vào cơ quan điều tra, nhưng chúng tôi không thể không lo lắng khi đã 34 ngày trôi qua mà không có một tia hy vọng nào cho thấy có cơ hội tìm được xác cháu H” - ông Quang chia sẻ.

Ông Phạm Đức Quang hy vọng nếu được sự hỗ trợ tích cực hơn nữa từ cơ quan điều tra thì cơ may tìm thấy xác chị H sẽ lớn hơn. Hiện gia đình vẫn đang tích cực cử người đi tìm kiếm thi thể chị H.

Ông Phạm Đức Quang, người luôn có mặt liên tục trong các cuộc tìm kiếm xác chị H ngay từ những ngày đầu đến nay, cho biết cảm thấy rất buồn, lo lắng và thất vọng khi càng tổ chức tìm kiếm thì càng bế tắc. 

BS ném xác: GĐ nạn nhân sẽ gửi tâm thư tới CA - 2

Bác sĩ Tường chỉ nơi đã ném xác chị Huyền xuống sông Hồng - Ảnh: Nguyễn Quyết

“Chúng tôi đã làm gần như đủ mọi cách, tìm trên bờ, dưới sông; nơi gần, nơi xa; thậm chí còn về quê của ông Tường ở Lý Nhân (Hà Nam) và 2 lần vào bên trong cơ sở thẩm mỹ viện Cát Tường nơi bác sĩ Tường hành nghề để tìm kiếm nhưng vẫn bế tắc và vô vọng” - ông Quang cho hay.

 Theo ông Quang, dư luận cũng đặt ra rất nhiều giả thuyết, trong đó có việc cần phải xác định lại và làm rõ lời khai của bác sĩ Tường rằng có vứt xác chị H xuống sông hay không. 

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, nạn nhân H đã tử vong chiều ngày 19/10 trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Cát Tường hoạt động không phép do bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường làm chủ. 

Bác sĩ Tường sau đó khai nhận khi thấy nạn nhân tử vong, bác sĩ Tường cùng với người bảo vệ của thẩm mỹ viện mang xác nạn nhân lên cầu Thanh Trì (Hà Nội) ném xuống sông Hồng phi tang đêm 19/10.

Sau khi bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường bị bắt hôm 22/10 và khai nhận hành vi độc ác của mình, lực lượng Công an Hà Nội cùng gia đình nạn nhân lê Thị Thanh Huyền đã tổ chức tìm kiếm, song đến nay vẫn chưa tìm thấy thi thể nạn nhân bị ném xác phi tang.

Tóm tắt vụ việc:

Chiều 22.10, Công an thành phố Hà Nội cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra công an thành phố Hà Nội đủ căn cứ bắt khẩn cấp Nguyễn Mạnh Tường, (SN 1973, ở tại Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội), là bác sĩ, chủ Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường về hành vi giết người. Nạn nhân là chị Lê Thị Thanh Huyền (SN 1974, ở 36 Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Trước đó, ngày 18.10, chị Huyền đến Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường (ở 45 đường Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội) làm phẫu thuật hút mỡ, nâng ngực. Chị Huyền đã đặt cọc tại đây 50 triệu đồng, được các nhân viên hẹn 11h ngày 19.10 đến làm phẫu thuật.

Đến khoảng 16h thì xong quá trình phẫu thuật. Nhưng đến khoảng 17h45, chị Huyền có biểu hiện sùi bọt mép, mặt tím tái, khó bắt mạch. Bác sĩ Tường có tiêm thuốc trợ tim nhưng nạn nhân đã chết lâm sàng. Phát hiện vụ việc, thay vì khai báo với cơ quan chức năng, Bác sỹ Tường cùng bảo vệ đã chở xác nạn nhân lên cầu Vĩnh Tuy và vứt xuống sông Hồng.

Xem thông tin về Thẩm mỹ viện Cát Tường làm chết người tại Eva.vn

Theo Văn Duẩn (Người lao động)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thẩm mỹ viện Cát Tường