Người đàn ông nhổ nước bọt vào nữ phụ xe buýt từng là chủ doanh nghiệp

K.T - Ngày 14/09/2020 15:45 PM (GMT+7)

Lãnh đạo công ty xe buýt Bảo Yến lên tiếng về việc nữ nhân viên công ty bị người đàn ông nhổ nước bọt vào người.

Chiều 14/9, trao đổi với PV, ông Phạm Quang Cường – Phó giám đốc Công ty xe buýt Bảo Yến cho biết, lực lượng chức năng đã xác định được danh tính người đàn ông nhổ nước bọt vào nữ nhân viên phụ xe buýt là ông N.T.B.

Ông Cường cho biết, theo thông tin từ công an huyện Thạch Thất (Hà Nội), ông B. từng là chủ một doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội. Tuy nhiên, trong quá trình làm ăn bị phá sản nên có biểu hiện của bệnh lý tâm thần.

“Ông B. cũng ngỏ ý muốn sang đơn vị chúng tôi xin lỗi nữ nhân viên phụ xe buýt và công ty. Hiện công an Thạch Thất và đơn vị đang sắp xếp để hai bên gặp nhau”, ông Cường nói.

Người đàn ông nhổ nước bọt vào nữ phụ xe buýt từng là chủ doanh nghiệp - 1

Nữ phụ xe buýt bị người đàn ông nhổ nước bọt vào người.

Ngoài ra, ông Cường cũng cho biết thêm, bên công an cũng thông tin, theo quy định, ông B. bị xử phạt hành chính.

Trước đó, Công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) thông tin, vào khoảng 8h ngày 7/9, ông B. đi xe buýt tuyến Sơn Tây-Mỹ Đình có mang theo khẩu trang nhưng không sử dụng. Khi bị nhắc nhở, ông B. lăng mạ và nhổ nước bọt vào nữ phụ xe.

Sự việc xảy ra đã khiến nhiều người có mặt bức xúc, trong hoàn cảnh cả nước đang đề cao việc phòng, chống dịch COVID-19 thì việc ông B. không đeo khẩu trang, phun nước bọt vào phụ xe buýt không những là hành vi khiếm nhã mà còn vi phạm các quy định phòng, chống dịch.

Sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Thạch Thất đã xác minh, làm rõ người đàn ông trên là N.T.B. (SN 1978, hiện sinh sống trên địa bàn xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, Hà Nội). Ông B. thường xuyên đi lang thang, có biểu hiện bệnh lý tâm thần.

Hiện Công an huyện Thạch Thất đang phối hợp với các đơn vị chức năng xác minh, xử lý vụ việc theo quy định.

Vào lớp 1 nhưng mẹ không dắt tay đến trường, cậu bé có biểu cảm khiến bao người xúc động
Nhìn hình ảnh ngày đầu tiên đi học của cậu bé, nhiều người không khỏi bồi hồi nhớ lại tuổi thơ của mình.
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng