Bực mình với dịch vụ, chàng trai trẻ đốt luôn chiếc xe Mercedes tiền tỷ

Ngày 29/10/2020 21:30 PM (GMT+7)

Một vlogger nổi tiếng người Nga gần đây đã gây chú ý trên toàn thế giới sau khi cố tình đốt chiếc Mercedes-AMG G63 đắt tiền của mình vì dịch vụ bảo dưỡng thiếu chuyên nghiệp và chiếc xe liên tục bị hỏng.

Truyền thông Nga đưa tin, vlogger trẻ Mikhail Litvin đã mua chiếc xe hơi sang trọng mới tinh của mình vào tháng 12 năm 2019 với mức giá siêu khủng 13 triệu rúp, tương đương khoảng 170.000 USD. Với số tiền bỏ ra, người ta sẽ mong đợi một chiếc xe chất lượng về cả hiệu suất và độ bền. Tuy nhiên, Litvin tuyên bố chiếc Mercedes-AMG G63 của anh thực sự là một thứ bỏ đi.

Chiếc xe Mercedes đắt tiền bị đốt cháy giữa cánh đồng (Nguồn: Oddycentral)

Chiếc xe Mercedes đắt tiền bị đốt cháy giữa cánh đồng (Nguồn: Oddycentral)

Mặc dù chỉ mới điều khiển chiếc xe với quãng đường 15.000 km, tuy nhiên vloger trẻ tuổi tuyên bố chiếc xe đã phải vào và ra khỏi cửa hàng sửa chữa liên tục trong vòng 10 tháng qua. Bực tức vì liên tục phải sửa chữa và dịch vụ chăm sóc khách hàng yếu kém, vlogger người Nga đã quyết định cách tốt nhất để giải quyết mọi việc là đốt cháy chiếc xe khỏi thế giới này.

Theo thông tin từ phương tiện truyền thông địa phương, chiếc xe của Mikhail Litvin đã phải đến cửa hàng dịch vụ của Mercedes bốn lần kể từ khi anh ta mua nó và lần nào đại lý Mercedes cũng đều miễn cưỡng chấp nhận chi trả chi phí sửa chữa, trả lại xe cho anh mà không thực sự khắc phục sự cố.

Chàng vlogger cho rằng có thời điểm đại lý từ chối sửa xe nên anh đã mang nó đến cửa hàng của một người bạn và phát hiện ra rằng Mercedes đã sử dụng phụ tùng hậu mãi thay vì OEM trong lần sửa chữa trước đó.

Chán nản với việc phải chi tiền sửa chữa tốn kém cho một chiếc xe hơi sang trọng gần như mới, Litvin quyết định loại bỏ chiếc Mercedes-AMG G63 của mình theo cách khoa trương để gây chú ý. Vì vậy, vào đầu tháng này, chàng vlogger trẻ tuổi đã lái chiếc ô tô ra giữa cánh đồng, đổ xăng trong lẫn ngoài chiếc xe khi đang phát một bản nhạc Nga ấn tượng trước khi đốt cháy nó và cố gắng lái chiếc xe ZAZ 968m cũ kỹ để rời đi.

Tin tức 24h: Diễn biến mới vụ con gái đánh ghen hộ mẹ, đốt xe khiến cha tử vong
Nghi ngờ cha không quan tâm đến gia đình và có tình cảm với người phụ nữ khác, con gái lập mưu đốt xe không ngờ gây ra cái chết cho cha.
Theo Huy Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h