Bức tượng khủng long khổng lồ có mùi hôi thối bất thường, đập ra phát hiện điều đáng sợ

Khánh Hằng - Ngày 25/05/2021 16:20 PM (GMT+7)

Sau khi phát hiện bức tượng khủng long ở khu vui chơi trẻ em có mùi hôi thối bất thường, cặp bố con đã gọi cho cảnh sát tới kiểm chứng.

Theo tờ The Sun đưa tin, thi thể một người đàn ông đã được tìm thấy bên trong một bức tượng khủng long khổng lồ sau khi có người báo cáo với cảnh sát rằng ngửi thấy mùi hôi thối phát ra từ bức tượng.

Sự việc xảy ra tại một khu vui chơi trẻ em bên ngoài Tòa nhà Lập thể của thành phố Barcelona, thuộc khu Catalonia, Tây Ban Nha. Đây là nơi từng được sử dụng để quảng cáo cho một rạp chiếu phim cũ. Tại khu vui chơi này có đặt một bức tượng khủng long sừng Stegosaurus khổng lồ. Bức tượng rỗng bên trong, được làm từ chất liệu papier-mache, một vật liệu tổng hợp bao gồm các mảnh giấy hoặc bột giấy, đôi khi được gia cố bằng vải dệt, được kết dính bằng chất kết dính, chẳng hạn như keo, tinh bột hoặc giấy dán tường.

Bức tượng khủng long khổng lồ có mùi hôi thối bất thường, đập ra phát hiện điều đáng sợ - 1

Bức tượng khủng long khổng lồ có mùi hôi thối bất thường, đập ra phát hiện điều đáng sợ - 2

Vào trưa ngày 23/5 vừa qua, một cặp bố con đang đi dạo quanh khu vui chơi này như thường ngày thì bất ngờ ngửi thấy mùi hôi thối phát ra từ bức tượng. Điều này khiến họ cảm thấy vô cùng khó hiểu bởi chưa từng ngửi thấy mùi kỳ lạ này trong những ngày trước đó. Vừa tò mò vừa sợ hãi, người bố đã gọi cho cảnh sát tới kiểm tra.

Khi cảnh sát và lực lượng cứu hộ tới nơi, họ quan sát thông qua một vết nứt trên chân của bức tượng khủng long và phát hiện bên trong có thi thể của một người đàn ông.

Sau đó, lực lượng cứu hộ đã phải dùng cưa để khoét một lỗ lớn hơn trên phần chân của bức tượng. Tiếp đó, họ dùng máy cẩu để đưa thi thể ra ngoài.

Bức tượng khủng long khổng lồ có mùi hôi thối bất thường, đập ra phát hiện điều đáng sợ - 3

Thi thể được xác định là một người đàn ông 39 tuổi, giấu tên. Chỉ vài tiếng trước khi thi thể được tìm thấy, gia đình người đàn ông này đã tới đồn cảnh sát thông báo về sự mất tích của anh ta.

Cảnh sát Mossos d'Esquadra chịu trách nhiệm thực thi pháp luật ở khu Catalonia tin rằng người đàn ông này đã rơi vào trong bức tượng khủng long khổng lồ khi cố gắng lấy điện thoại di động hoặc một thứ gì đó tương tự bị rơi vào bên trong, và chẳng may tử vong.

Các nguồn tin địa phương báo cáo rằng không có dấu hiệu tội phạm trong cái chết của người đàn ông và thi thể của anh ta cũng không có dấu hiệu của bạo lực.

Hiện tại, lực lượng cảnh sát đã mở một cuộc điều tra để làm rõ nguyên nhân cái chết và hy vọng sẽ xác định được thông qua việc khám nghiệm tử thi, đồng thời tìm hiểu xem người đàn ông đã chết như thế nào bên trong bức tượng. Sau đó, bức tượng khủng long dùng để trang trí này cũng đã bị di dời khỏi vị trí ban đầu.

Bệnh viện trao chiếc rương chứa thi thể con, bố mẹ mở ra phát hiện điều không thể tha thứ
Đứa con vừa chào đời đã ra đi, cặp vợ chồng chưa kịp đau lòng đã phát hiện một sự thật đáng sợ hơn.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h