Bùi Tiến Dũng sút luân lưu, đồng đội không dám nhìn, riêng Quế Ngọc Hải khiến tất cả thán phục

Ngày 22/01/2019 11:08 AM (GMT+7)

Khi trung vệ Bùi Tiến Dũng thực hiện cú sút luân lưu cuối cùng, các đồng đội của anh đã có những hành động vô cùng thú vị.

Dư âm của trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Jordan vòng 1/8 khuôn khổ Asian Cup 2019 vẫn còn kéo dài đến hôm nay. Người hâm mộ bắt đầu nhìn vào những khoảnh khắc đáng nhớ trong và sau trận đấu kịch tính này để thêm yêu hơn đội bóng nước nhà.

Một trong những hình ảnh được cộng đồng mạng chia sẻ nhiều nhất hôm qua chính là khoảnh khắc các đồng đội nín thở nhìn trung vệ Bùi Tiến Dũng ôm bóng thực hiện quả sút luân lưu cuối cùng quyết định thắng bại của đội tuyển Việt Nam trước Jordan.

Bùi Tiến Dũng sút luân lưu, đồng đội không dám nhìn, riêng Quế Ngọc Hải khiến tất cả thán phục - 1

Trong đó, Lương Xuân Trường cúi mặt, Văn Toàn ôm mặt nhìn xuống đất, Văn Hậu chắp tay ra sau nhìn lên trời, Tiến Linh khoác vai Hùng Dũng không dám nhìn, thậm chí Quang Hải còn quay lưng lại bởi không dám trực tiếp chứng kiến cú sút luân lưu cuối cùng. Chỉ riêng đội trưởng Quế Ngọc Hải vẫn vô cùng tự tin, thể hiện sự tin tưởng dành cho đồng đội.

Hình ảnh này một lần nữa chứng tỏ lý do Quế Ngọc Hải được lựa chọn làm đội trưởng của đội tuyển Việt Nam. Tinh thần thép, bản lĩnh của một người đội trưởng được thể hiện vô cùng rõ rệt trong khoảnh khắc ấy. Hải Quế thực sự đã khiến tất cả phải thán phục.

Rất nhiều người đã dành cho chàng đội trưởng những lời tán dương. Nickname S.N bình luận: "Nhìn hình ảnh của Quế Ngọc Hải tôi lại nhớ đến Cannavaro năm 2006. Đội trưởng là phải thế, phải là chỗ dựa tinh thần cho toàn đội".

"Tư thế hiên ngang đối đầu hiểm nguy của Hải Quế trong hình đã nói lên tất cả về chàng thủ lĩnh đầy gan lì và khí phách của chúng ta", bình luận của nickname B.N.C.H.

Bạn N.C.B ca ngợi: "Đội trưởng vẫn là đội trưởng, luôn đặt niềm tin vào đồng đội của mình".

"Nhìn Ngọc Hải mới thấy hết bản lĩnh người đội trưởng", "Quế Ngọc Hải đã chứng minh vì sao em ấy được chọn làm đội trưởng. Tinh thần thép", "Quế Ngọc Hải đứng khoanh tay sừng sững nhìn đồng đội đá đúng người đội trưởng mẫu mực",... là những lời khen ngợi và khâm phục dành cho đội trưởng Quế Ngọc Hải.

Bùi Tiến Dũng sút luân lưu, đồng đội không dám nhìn, riêng Quế Ngọc Hải khiến tất cả thán phục - 2

Tất cả đều vỡ òa sung sướng khi Bùi Tiến Dũng thực hiện thành công quả luân lưu cuối cùng ấn định chiến thắng cho Việt Nam.

Bên cạnh đó, nhiều người khác thì hài hước chế lại ngay khoảnh khắc nghẹt thở này.

Bùi Tiến Dũng sút luân lưu, đồng đội không dám nhìn, riêng Quế Ngọc Hải khiến tất cả thán phục - 3

Hải Quế: "Đến lấy vợ tôi còn dám nữa thì mấy quả luân lưu ăn nhằm gì!"

Bùi Tiến Dũng sút luân lưu, đồng đội không dám nhìn, riêng Quế Ngọc Hải khiến tất cả thán phục - 4

Lớp trưởng Hải có vẻ thuộc bài đấy!

Đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc giành vé vào tứ kết gặp Nhật Bản. Trận bóng này sẽ diễn ra lúc 20h ngày thứ Năm 24/1

Để thua Việt Nam trên chấm phạt đền, báo Jordan: Cầu thủ của chúng tôi chơi trong sợ hãi
Trước chiến thắng thuyết phục của đội tuyển Việt Nam, báo chí Jordan đã phải thừa nhận sức mạnh của những chiến binh áo đỏ, đồng thời ngậm ngùi cho...
H.M
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Asian Cup