Cách giảm stress khi quản lý tiền tiêu vặt của con

Ngày 19/10/2021 08:00 AM (GMT+7)

Đặt hạn mức tiền tiêu vặt và theo dõi cách con chi tiêu qua ứng dụng ví điện tử, nhiều cha mẹ hiện đại có thể giảm được stress mỗi tháng.

Đặt hạn mức chi tiêu trên "Ví gia đình"

Chung một mối lo khi con cái cầm tiền mặt, trong khi nhiều phụ huynh “thời 4.0” vẫn đang loay hoay tìm phương án quản lý chi tiêu của con một cách tối ưu thì nhiều cha mẹ thông thái đã nhanh chóng áp dụng cách mở "Ví thành viên" cho con trên ứng dụng ví VNPAY.

Là tính năng có “1-0-2” trên thị trường ví điện tử hiện nay, tính năng "Ví gia đình" trên ví VNPAY giúp cha mẹ có thể mở "Ví thành viên" cho con từ ví cá nhân của mình, theo đó, đặt hạn mức chi tiêu, theo dõi lịch sử chi tiêu và cùng con trải nghiệm các tiện ích trên ví VNPAY như mua sắm, thanh toán VNPAY-QR, di chuyển, du lịch, giải trí…

Tính năng Ví gia đình của ví VNPAY giúp cha mẹ dễ dàng quản lý chi tiêu của con

Tính năng "Ví gia đình" của ví VNPAY giúp cha mẹ dễ dàng quản lý chi tiêu của con

Giờ đây, thay vì ngẫu hứng cho con tiền tiêu vặt hay đưa tiền mặt mỗi ngày, nhiều bậc phụ huynh đã có thói quen “khoán” ngay một hạn mức cố định theo tháng cho con trên "Ví thành viên" để con tự điều chỉnh thói quen chi tiêu của bản thân cũng như chủ động hơn mỗi ngày. Thông qua "Ví thành viên", cha mẹ cũng có thể dõi theo cách con thay đổi thói quen chi tiêu, đồng thời định hướng giúp con mình chi tiêu hiệu quả hơn nếu cần.

Mở "Ví thành viên" - Nhận ngay 150.000 đồng

Từ 11/10 - 24/10, các bậc phụ huynh có thể tranh thủ mở "Ví thành viên" cho con mình để cả nhà cùng nhận ưu đãi 150.000 đồng khi thanh toán VNPAY-QR.

Mở Ví thành viên để người thân chi tiêu từ Ví VNPAY của bạn

Mở "Ví thành viên" để người thân chi tiêu từ Ví VNPAY của bạn

Cha hoặc mẹ có thể mở 02 "Ví thành viên" để nhận ngay mỗi ví 01 mã ưu đãi VNPAY-QR trị giá 50.000 đồng. Với phụ huynh, ví VNPAY sẽ gửi tặng 01 mã ưu đãi VNPAY-QR trị giá 50.000 đồng cho lượt mở "Ví thành viên" đầu tiên thành công. Loạt mã ưu đãi này đều áp dụng tại rất nhiều hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, mẹ & bé, ứng dụng giao đồ ăn… trên toàn quốc để khách hàng thỏa sức mua sắm các nhu cầu thiết yếu và thanh toán một cách nhanh chóng dễ dàng.  

Là một trong nhiều “nóc nhà” chăm khám phá công nghệ, chị Minh Phương (38 tuổi, Hà Nội) rất hào hứng khi mới trải nghiệm mở "Ví thành viên" cho con. “Từ ngày có "Ví thành viên", tôi có thể chủ động đặt hạn mức tiêu vặt cố định cho con vào mỗi tháng. Thay vì hỏi con chi tiêu mỗi ngày, giờ tôi có thể "âm thầm" quan sát cách con chi tiêu thông qua "Ví thành viên", rất tinh tế”.

Mở "Ví thành viên" cho con, phụ huynh không chỉ cùng con trải nghiệm mọi tiện ích công nghệ trên ví VNPAY mỗi ngày mà còn đồng hành với con trong suốt quá trình học cách “dùng” tiền và quản lý tài chính cá nhân hiệu quả nhất.

Xem ngay chi tiết chương trình ưu đãi “Mở Ví thành viên cho người thân” tại đây!

Nguồn: [Tên nguồn].