Cái kết khó tin của cuộc hôn nhân giữa ái nữ Samsung và quý tử tờ báo danh tiếng

Ngày 14/04/2019 06:06 AM (GMT+7)

Mối tình kéo dài gần 2 thập kỷ của cậu ấm, cô chiêu 2 gia tộc giàu có xứ Hàn là niềm ngưỡng mộ của biết bao người.

Từ lâu chuyện “hậu cung” của đế chế Samsung vẫn luôn là đề tài được giới truyền thông săn đón. Tình trường và đời tư của các quý tử, ái nữ của chủ tịch Samsung Lee Kun-hee vốn dĩ không được mấy êm ả, chỉ riêng có cô con gái thứ hai Lee Seo-hyun là được viên mãn.

Seo-huyn lớn lên cùng 3 anh chị em bao gồm Phó chủ tịch Samsung Lee Jae-yong, chị gái Lee Boo-jin và em gái Lee Yoon-hyung. Đáng buồn thay, cô em út Yoon-hyung đã tự tử vào năm 2005 sau khi cuộc hôn nhân với bạn trai lâu năm bị gia đình cấm cản do không môn đăng hộ đối. Hai người anh, chị còn lại của Seo-huyn cũng đều đổ vỡ trong hôn nhân.

Cái kết khó tin của cuộc hôn nhân giữa ái nữ Samsung và quý tử tờ báo danh tiếng - 1

Cái kết khó tin của cuộc hôn nhân giữa ái nữ Samsung và quý tử tờ báo danh tiếng - 2

Lee Seo-hyun là người con thứ 3 của Chủ tịch Samsung Lee Kun-hee.

Ban đầu Lee Seo-hyun không tham gia vào công việc kinh doanh của gia đình. Sau khi hoàn thành chương trình học trong nước, cô lựa chọn sang Mỹ để theo đuổi đam mê thời trang tại trường Thiết kế Parsons. Sau khi tốt nghiệp, Lee Seo-huyn trở về Hàn Quốc và quyết định gia nhập Samsung. Vai trò quan trọng đầu tiên của cô là nhân viên bộ phận thời trang tại tập đoàn thời trang Samsung C&T, khi ấy có tên Cheil Industries. Đây là một công ty sản xuất các mặt hàng hóa xa xỉ.

Trong những năm tiếp theo, Lee Seo-huyn được thăng chức làm Chủ tịch bộ phận thời trang của tập đoàn. Điều này cho thấy việc Samsung mở rộng hướng kinh doanh của mình, bao gồm đa dạng hóa các danh mục đầu tư, cung cấp các thương hiệu nhập khẩu và mua lại thương hiệu Colombo Via Della Spiga.

Cái kết khó tin của cuộc hôn nhân giữa ái nữ Samsung và quý tử tờ báo danh tiếng - 3

Lee Seo-hyun xuất hiện cùng bố và chị gái.

Lee Seo-huyn cùng với chị gái và anh trai đã được chuẩn bị kỹ lưỡng để thay bố nắm quyền kiểm soát, vận hành Samsung trong tương lai. Vị trí của bà trong mảng thời trang của công ty là dấu hiệu rõ ràng cho thấy thế lực của Samsung đối với lĩnh vực này.

Trong danh sách các tỷ phú thế giới gần đây, bà Lee Seo-huyn có giá trị tài sản ròng ước tính 1,5 tỷ USD và nằm trong top 25 người giàu nhất Hàn Quốc. Bản thân bà cũng nằm trong dnah sách những phụ nữ giàu nhất thế giới.

Có lẽ những điều tốt đẹp nhất mà mọi phụ nữ khao khát đều đã nằm trong tay Lee Seo-hyun. Bà sinh ra trong một gia đình tài phiệt giàu có, được thừa hưởng sự nuôi dưỡng, giáo dục tốt nhất, có cả tài năng và nhan sắc. Và tuyệt vời hơn cả, bà có một mối tình môn đăng hộ đối và cuộc hôn nhân hạnh phúc sau gần 20 năm bên nhau.

Cái kết khó tin của cuộc hôn nhân giữa ái nữ Samsung và quý tử tờ báo danh tiếng - 4

Bà Lee Seo-hyun có cuộc hôn nhân viên mãn với người chồng là quý tử của tờ báo danh tiếng.

Chồng Lee Seo-huyn là ông Kim Jae-yeol, con út của Chủ tịch tập đoàn DongA Ilbo, một trong những tờ báo hàng đầu Hàn Quốc. Ông Kim cũng sở hữu gia thế khủng và thành tích học tập không thua kém gì vợ. Sau khi học xong trung học, ông lần lượt lấy được 3 tấm bằng của những trường đại học danh giá bậc nhất nước Mỹ là Đại học Wesleyan, Đại học Johns Hopkins, trường Kinh doanh Stanford. Điều đáng nói là quãng thời gian chinh phục những tấm bằng này chỉ kéo dài 9 năm.

Kim Jae-yeol là bạn thân của anh vợ, thái tử Samsung Lee Jae-yong. Nhưng chỉ đến khi chủ tịch Lee Kun-hee sang Mỹ trị bệnh, Jae-yeol tới thăm thì mới chính thức gặp Seo-huyn. Ngay trong lần đầu gặp mặt ấy, hai người trẻ đã trúng tiếng sét ái tình. Chuyện tình của họ đơm hoa, kết trái mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

Cái kết khó tin của cuộc hôn nhân giữa ái nữ Samsung và quý tử tờ báo danh tiếng - 5

Ông Kim Jae-yeol là một người rất tài năng và có học thức cao.

Đến năm 2000, Lee Seo-huyn và Kim Jae-yeol kết hôn và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ gia đình đôi bên nhờ sự môn đăng hộ đối về cả gia thế lẫn trình độ. Sau khi kết hôn 2 năm, Kim Jae-yeol gia nhập tập đoàn Samsung và dần thăng tiến. Hiện tại, ông cùng vợ điều hành Cheil Industries dưới cương vị chủ tịch.

Trái với những gì công chúng thường nghĩ, rằng những mối tình con nhà giàu rồi sẽ chẳng đi đến đâu. Cho đến nay, cặp đôi đã bên nhau gần 20 năm, có với nhau 4 thiên thần nhỏ. Bên cạnh sự nghiệp ngày càng phát triển thì hạnh phúc viên mãn của cặp đôi cậu ấm, cô chiêu này là điều được ngưỡng mộ nhiều nhất.

Ông Kim Jae-yeol và bà Lee Seo-hyun thường xuyên công khai xuất hiện trước công chúng và bày tỏ tình cảm giữa chốn đông người nhưng những hình ảnh về con cái luôn được giữ kín để đảm bảo quyền riêng tư và cho các con một cuộc sống bình thường nhất có thể.

Cái kết khó tin của cuộc hôn nhân giữa ái nữ Samsung và quý tử tờ báo danh tiếng - 6

Cái kết khó tin của cuộc hôn nhân giữa ái nữ Samsung và quý tử tờ báo danh tiếng - 7

Cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau sau gần 20 năm kết hôn.

Mặc dù nhan sắc và tài năng không được đánh giá cao bằng người chị Lee Boo-jin nhưng Lee Seo-hyun đã "vượt mặt" chị mình về khoản hôn nhân. Bằng những phẩm chất đáng quý, bà đang ngày càng thể hiện mình là một người con xuất sắc của Chủ tịch Samsung, khiến bao người khác phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Nữ tỷ phú Trung Quốc: Đổi đời nhờ giật chồng, qua lại với trai đẹp kém 30 tuổi
Tham vọng và thực dụng nhưng cũng không thể phủ nhận sự tài năng, thông minh và khôn khéo của người phụ nữ này. Từ một người có xuất thân nghèo khó,...
Bảo Linh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật