Cán bộ tư pháp 'đồi bại' với chủ quán cà phê

Ngày 29/01/2013 15:04 PM (GMT+7)

Chuyện "yêu râu xanh" đội lột cán bộ tư pháp xã dở trò đồi bại với bà chủ quán cà phê đang gây xôn xao dư luận.

Hơn nửa tháng nay, người dân ở ấp Kinh Mới, xã Hưng Điền B, huyện Tân Hưng, tỉnh Long An bàn tán rầm rộ chuyện tên 'yêu râu xanh' đội lốt cán bộ tư pháp xã này là Trương Tấn Tài (sinh năm 1988) bị điều tra vì hành vi sàm sỡ chị N.B.V lớn hơn Tài những 5 tuổi ngay tại cơ quan mình làm việc sau khi xem phim tươi mát trong cơn say.

Đến địa phương này, đi từ đầu chợ đến cuối chợ Hưng Điền B, đâu đâu cũng nghe người dân bình luận về câu chuyện hy hữu này. Đằng sau những lời bàn luận ấy là những tiếng cười mỉa mai của người dân bản xứ. Dư luận địa phương là thế, còn gia đình và ngay cả bản thân ông cán bộ tư pháp này cũng không dám bước ra đường vì ê mặt.

Chiêu “độc’ của ông cán bộ xã

Sự việc hy hữu này xảy ra khiến cho dư luận địa phương cho một phen cười “bể bụng”. Thật ra tên tuổi của ông cán bộ tư pháp xã Hưng Điền B, huyện Tân Hưng, tỉnh Long An là Trương Tấn Tài đã được người dân bản xứ biết đến từ trước đó. Ông cán bộ xã này được biết đến không phải vì bản thân ông có tài cán gì nhiều hay là người cương trực đảm đang trong công việc … mà vì Tài có "máu dê".

Bởi trước sự việc rùm beng này xảy ra, đã có nhiều chị em phụ nữ nói ra nói vào về cái tính “táy máy” của Tài. Đa số những lần Tài gây ra tại họa, bị người ta mắng vốn thì cha mẹ Tài là những người xấu mặt nhất. Nhiều lúc, ba mẹ Tài phải muối mặt đứng ra nhận lỗi thay con, rồi bồi thường danh dự cho người bị hại … Cái điệp khúc này cứ thế tái diễn khiến cho người dân địa phương phải dè chừng vợ và con gái mỗi khi Tài xuất hiện.

 Cán bộ tư pháp đồi bại với chủ quán cà phê - 1
Hình minh họa

Tìm hiểu sâu câu chuyện, chúng tôi giật mình khi biết Trương Tấn Tài là người đã có gia đình, có vợ đẹp con ngoan. Nhưng không hiểu vì sao, ông cán bộ tư pháp này lại nảy sinh ý định bậy bạ với người phụ nữ đã có chồng con và còn lớn hơn mình đến 5 tuổi như thế. Nhiều người cho rằng, “cơn thú tính” trong người Tài thường trỗi dậy mỗi khi nhìn thấy những cảnh quá mát mẻ trong phim đen.

Câu chuyện xảy ra vào khoảng 16h chiều ngày 18.12.2012. Hôm ấy, người dân sống quanh khu vực trụ sở xã Hưng Điền B nhìn thấy ông cán bộ tư pháp xã này say “quắc cần câu” sau khi chén tạc chén thù với bạn bè ở đâu đó rồi chạy xe lủi vào trụ sở UBND xã Hưng Điền B. Thấy Tài đã say mà vẫn còn vào làm việc khiến người ta bất ngờ vì tự nhiên ông cán bộ tư pháp lại siêng năng đến vậy. Nhưng không ai ngờ rằng, ông cán bộ này về lại trụ sở ủy ban để mở máy tính xem phim sex. Và chính những cảnh tươi mát trong những thước phim đen cũng là nguyên nhân chính dẫn đến câu chuyện “dở khóc dở cười” này.

Sau một lúc chăm chú xem phim, người ông quan xã nóng bừng vì bị kích thích. Cái ý chí của Tài lúc đó không biết biến đâu mất để nhường chỗ cho những dục vọng thấp hèn. Đang trong lúc không biết tìm ai để giải quyết cái ức chế này thì Tài chợt nhớ đến cô chủ quán cà phê ở gần trụ sở ủy ban. Biết gia đình chị V. gần đây thường xuyên xảy ra mâu thuẫn theo kiểu cơm không lành canh không ngọt, Tài nảy sinh ý định gạ gẫm người phụ nữ này.

Nghĩ là làm, Tài móc điện thoại a lô ngay cho cô chủ quán gọi hai ly rau má. Nhìn thấy số điện thoại của Tài là khách quen nên chị V. không ngần ngại làm nước mang sang phòng làm việc của y. Đến nơi, chị được hắn mở cửa kèm theo yêu cầu mang nước đến bàn làm việc gần máy vi tính đang chiếu phim sex. Nghĩ Tài bận làm việc nên nạn nhân ngoan ngoãn mang nước đến, nhưng khi tiến tới bàn làm việc của hắn, chị này muốn té ngửa khi thấy những cảnh đồi trụy đang chiếu trước mắt mình.

Vì thẹn nên chị nhanh chân quay ra cửa đi về, nhưng lúc này ngay tại cánh cửa đã có một vật cản đang đứng lù lù tại đó. Tài lấy tiền trả tiền nước cho chị v, đồng thời đưa ra những lời cợt nhả dung tục. Chưa kịp để cho con mồi có đủ thời gian để thở thì ông cán bộ tư pháp đã xông tới ôm lấy ôm lấy chị V. vật ngã xuống nền gạch, rồi dùng tay đi “du lịch” trên cơ thể nạn nhân.

Tuy nhiên chị V. kháng cự quyết liệt khiến Tài tức anh ách vì biết khó lòng thực hiện ý đồ. Thế nhưng thay vì buông tha cho người phụ nữ đáng tuổi chị mình, thì đằng này ông cán bộ tư pháp lại quyết tâm chiếm đoạt chị V. để được thỏa mãn nhu cầu thấp hèn của mình. Cũng may cho người phụ nữ này là khi ấy Tài quá say rượu, sức lực yếu đi nên chị vùng vẫy đã thoát được gọng kìm của yêu râu xanh.

Chị V. vội lấy điện thoại gọi cho chồng cầu cứu thì Tài đã nhanh tay giật điện thoại. Thừa cơ hội Tài còn đang nghiêng ngả, chị V. đã mở được cửa phòng thoát ra ngoài rồi chạy một mạch đến công an xã Hưng Điền B trình báo. Do quá say rượu và chưa kịp thoát ra khỏi cơn dâm dục nên khi công an đến phòng làm việc của Tài lập biê bản thì trên màn hình máy tính của Tài vẫn còn đầy rẫy những cảnh nóng bỏng.

Cả nhà ê mặt vì những cơn “dê” bất tử của ông cán bộ xã

Sau khi chị V. trình báo cơ quan công an xã Hưng Điền B về chuyện đồi bại của Trương Tấn Tài, chuyện xấu của ông quan xã này được lan truyền nhanh đến chóng mặt. Cả xóm, cả làng biết và tất nhiên nó cũng đến được tai cha mẹ và vợ con Tài. Cũng chính vì chuyện xấu này mà những người thân của ông cán bộ tư pháp này phải “che mặt” khi ra đường. Còn dư luận thì cứ gièm pha, cười chê thỏa thích. Mỗi người bàn tán, nhận định theo một cách khác nhau về nguyên nhân và động lức thúc đẩy Trương Tấn Tài làm như vậy. Dù bàn luận thế nào rồi người ta cũng đưa ra một nhận định chung là thói dâm dục quá lớn trong con người Tài là động lực chính.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, con đường thăng tiến trong quan trường của Trương Tấn Tài trải qua nhiều giai đoạn. Trước khi về làm việc tại Ban tư pháp xã Hưng Điền B, huyện Tân Hưng, tỉnh Long An thì Tài từng đảm nhiệm vụ ở văn phòng UBND xã Hưng Điền B. Dù bị nhiều tai tiếng  về thói dê xồm của mình nhưng xem ra Tài cũng có phần may mắn, y không những bị  cho nghỉ việc mà còn được luân chuyển từ bộ phận này sang bộ phận khác. Tuy nhiên dù cho Tài có làm việc ở bộ phần nào đi nữa thì vẫn không giấu được bản tính “dê” đã ăn vào máu của mình. Dư luận địa phương cho rằng, câu nói của ông bà ta ngày xưa quá đúng trong trường hợp này, đi đêm lắm ắt hẳn sẽ có ngày gặp ma.

Nói về chuyện tại sao Tài chọn chị V. để thỏa mãn nhu cầu của mình thì người dân địa phương cho rằng, do Tài thường xuyên đến ngồi đồng tại quán cà phê của chị V. nên y biết rõ về sự mâu thuẫn trong đời sống vợ chồng của gia đình nạn nhân. Dù biết người phụ nữ này đã có chồng con hẳn hoi, nhưng trước vóc dáng măn mà của cô chủ quán, y không kiềm được sự ham muốn dục vọng trong lòng mình.

Trước khi ra tay “hành sự” với nạn nhân, ông quan xã Trương Tấn Tài đã nhiều lần tìm đến quán chị V. để đùa cợt, gạ tình. Những lần như vậy, một phần vì nể nang, một phần nghĩ y chỉ giỡn chơi cho vui nên chị V. cũng không nghĩ ngợi gì nhiều. Cũng chính vì thấy chị không từ chối cũng không chấn chỉnh những lời gạ tình của mình nên y nghĩ chắc “con mồi” cũng có “tình ý” với mình.

Theo thông tin chúng tôi có được, sau khi chị trình báo công an, Trương Tấn Tài bị lập biên bản và bị mời đến công an huyện Tân Hưng lấy lời khai. Sau đó Tài được cơ quan chức năng cho tại ngoại. Còn về phía cơ quan nơi Tài trực tiếp làm việc cũng đang xem xét xử lý kỷ luật bằng hình thúc cho thôi viêc đối với ông cán bộ tư pháp tha hóa về mặt đạo đức lối sống này. Nhiều người dân ở khu vực chợ Hưng Điền B cho biết, sau khi từ cơ quan chức năng trở về, ông cán bộ tư pháp xã Hưng Điền B ít khi xuất hiện ra đường như trước. Còn về phần gia đình, vợ con của y cũng không kém phần xấu hổ khi đi đến đâu cũng nghe những lời bàn tán của bàn dân thiên hạ dành cho con em mình.

Thói “dê xồm” như Trương Tấn Tài không phải là chuyện hiếm trong xã hội này, nhưng “dê” theo kiểu của y, “hành sự” ngay tại cơ quan nơi mình làm việc thì quả là chuyện xưa nay hiếm thấy. Chỉ vì một phút không kiềm chế được bản tính thấp hèn của mình mà ông quan xã này đã vô tình đẩy mình và gia đình rơi vào miệng lưỡi thế gian. Không những thế, y còn tự tay đánh mất công danh, tương lai của mình.

(Theo Hôn nhân & Pháp luật)
Nguồn:

Tin liên quan