Cận cảnh hiện trường vụ Phó trưởng khoa Sản tử vong do bị chồng sát hại

Ngày 05/03/2018 15:50 PM (GMT+7)

Nguyên nhân ban đầu được xác định do ghen tuông, anh Đ. đã dùng búa đập vào đầu vợ khiến vợ tử vong.

Clip: Cận cảnh hiện trường vụ án tại video

Khoảng 17h15 ngày 2/3, tại số nhà 360 đường Hoàng Quốc Việt (Phường Pom Hán, TP. Lào Cai)  xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến chị Trần Thị H. (SN 1977, Phó trưởng khoa sản Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai) tử vong trên vũng máu với tang vật là 1 chiếc búa bằng sắt.

Cận cảnh hiện trường vụ Phó trưởng khoa Sản tử vong do bị chồng sát hại - 1

Hiện trường nơi phát hiện anh Đ. nằm nôn ói, miệng nồng nặc thuốc diệt cỏ 

Đối tượng nghi vấn được xác định là chồng chị H. tên Bùi Huy Đ. đã uống thốc sâu để tự tử, được con trai phát hiện nằm nôn ói cạnh téc nước trên tầng 3 đã được đi cấp cứu.

Qua điều tra ban đầu, lực lượng chức năng xác định chị H. bị chồng dùng búa đinh bằng sắt đập nhiều nhát vào đầu khiến chị vỡ hộp sọ, mất máu và chết ngay tại chỗ. Còn anh Đ sau khi được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai tận tình cứu chữa, hiện đã dần hồi tỉnh và khai nhận toàn bộ nguyên nhân vụ việc là do ghen vợ mình (chị H,) có mối quan hệ trai gái bên ngoài.

Sau nhiều lần hai vợ chồng cãi nhau, chiều 2/3, anh Đ. đã không kìm chế được bản thân và dùng búa đập liên tiếp vào đầu vợ. Thấy vợ nằm im, ngừng thở, Đ. đã lấy thuốc diệt cỏ uống để tự tử nhưng đúng lúc con trai đi học về đã phát hiện và gọi người đưa đi cấp cứu. Mặc dù đã có dấu hiệu tỉnh lại nhưng sức khỏe của Đ. hiện tại rất yếu và các bác sĩ luôn phải theo dõi liên tục

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. Lào Cai đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Giật mình lời khai của người chồng sát hại Phó khoa Sản BV Đa khoa Lào Cai
Sau khi sát hại vợ, Đ. đã uống thuốc diệt cỏ để tự tử, tuy nhiên ý định này đã không thành, hiện Đ. tỉnh táo và bước đầu thừa nhận hành vi của mình.
Theo Thanh Tuấn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự