Cảnh báo việc xưng danh thân quen Bộ trưởng Đinh La Thăng

Ngày 27/01/2015 08:01 AM (GMT+7)

Bộ Giao thông vận tải vừa có văn bản “cảnh báo” các cơ quan trực thuộc Bộ, các Sở GTVT địa phương về việc lợi dung trong công tác.

Thời gian gần đây, Bộ Giao thông vận tải nhận được thông tin phản ánh về hiện tượng có một số người đến hoặc gọi điện thoại đến các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ, hoặc Sở Giao thông vận tải để liên hệ công tác, xưng danh là người thân, quen của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Đinh La Thăng. Việc làm này là vi phạm pháp luật, ảnh hưởng đến uy tín của Bộ trưởng, cũng như công việc chung.

Cảnh báo việc xưng danh thân quen Bộ trưởng Đinh La Thăng - 1

Nhiều đối tượng gọi điện đến Bộ Giao thông vận tải xưng danh thân quen Bộ trưởng. Ảnh: Bộ GTVT

Do đó, Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Hồng Trường cho hay, Bộ đề nghị các đơn vị lưu ý, không tiếp, làm việc và giải quyết bất kỳ yêu cầu nào của các đối tượng trên. Khi xuất hiện những việc nêu trên, báo ngay cho Văn phòng Bộ Giao thông vận tải và cơ quan Công an để kịp thời ngăn chặn, xử lý theo quy định của Pháp luật.

Theo Bộ Giao thông vận tải, việc này nhằm tránh tình trạng lợi dụng uy tín của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải nhằm mưu lợi cá nhân, đồng thời làm ảnh hưởng đến quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân khác, giữ gìn kỷ cương trong thực thi công vụ.

Thu Hoài
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan