Cặp đôi thản nhiên ôm hôn, đụng chạm trong rạp chiếu phim khiến dân mạng lại dậy sóng

Ngày 13/05/2019 19:30 PM (GMT+7)

Mặc dù đang ở nơi công cộng nhưng hành động của cặp đôi trẻ này lại khiến những người xung quanh vô cùng khó chịu và ngại ngùng.

Có rất nhiều cặp đôi thường chọn rạp chiếu phim làm địa điểm hẹn hò và sẽ không có gì đáng nói nếu họ không làm những việc đi quá giới hạn. Mới đây, một cặp đôi trẻ người Trung Quốc đã bị cư dân mạng lên án kích liệt sau khi bức ảnh họ "ân ái" trong rạp chiếu phim bị phát tán lên mạng xã hội.

Một nữ cư dân mạng người Trung Quốc là người đã chứng kiến cảnh tượng này và vì quá bức xúc, cô đã quyết định chụp ảnh lại rồi chia sẻ lên mạng. Cô gái kể lại rằng mặc dù bộ phim rất hay nhưng bản thân không thể nào tập trung nổi chỉ vì cặp đôi ngồi gần mình.

Cặp đôi thản nhiên ôm hôn, đụng chạm trong rạp chiếu phim khiến dân mạng lại dậy sóng - 1

Cặp đôi vô tư ôm hôn trong rạp chiếu phim, khiến người xung quanh nhức mắt.

Ban đầu, cặp đôi trẻ này cũng bước vào rạp chiếu phim như bao người khác nhưng càng về sau, họ càng có những hành động đi quá giới hạn. Nói chuyện to và nhiều đã đành, cặp đôi này còn ôm và hôn nhau thắm thiết ngay trong rạp. Dường như họ vào đây không phải để xem phim mà chỉ là muốn tìm một chỗ kín đáo để "ân ái". Chưa dừng lại ở đó, cô gái kia còn tận mắt nhìn thấy chàng trai nhiều lần sờ soạng, đụng chạm vào những bộ phận nhạy cảm của bạn gái.

Những hành động của cặp đôi này đã khiến cô gái thấy rất khó chịu, bực bội và không còn cảm xúc xem phim nữa. "Hành động của họ khiến tôi chẳng thể tập trung vào bộ phim. Tôi đã chịu đựng họ suốt nửa tiếng đồng hồ, thậm chí còn quay sang nhìn nhưng họ vẫn không hề dừng lại. Không chỉ riêng tôi mà rất nhiều người khác trong rạp cũng có cùng cảm xúc. Cuối cùng, tôi đã quyết định đứng lên và rời đi", cô gái chia sẻ.

Ngay sau đó, bài đăng của cô gái đã nhận được hàng nghìn bình luận thông cảm, đồng thời chỉ trích cặp đôi kia vì thản nhiên đụng chạm nhau giữa nơi công cộng.

"Tôi đã gặp rất nhiều cặp đôi vào rạp chiếu phim để ôm hôn nhau rồi nhưng quá đáng tới mức độ này thì chưa từng", "Chẳng hiểu họ nghĩ gì. Có tiền mua vé xem phim mà không có tiền mua ý thức", "Mua một vé mà được xem tới 2 bộ phim", "Nếu tôi ở đó, tôi sẽ bước sang rồi chỉ trích họ thẳng mặt"..., cư dân mạng bình luận.

Táo bạo làm chuyện ấy trong phòng thí nghiệm của trường, cặp đôi học sinh nhận cái kết đắng
Cặp đôi học sinh đã lẻn vào phòng thí nghiệm của trường rồi thản nhiên cởi đồ, "ân ái" trong đó mà không biết rằng ở bên ngoài, tất cả mọi người đều...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng