Cặp đôi tổ chức đám cưới trong bệnh viện, biết lý do ai cũng bật khóc

Ngày 12/01/2020 19:00 PM (GMT+7)

Thay vì tổ chức đám cưới tại khách sạn hay nhà thờ như bao cặp đôi khác, cặp cô dâu chú rể này lại chọn địa điểm là bệnh viện khiến ai cũng bất ngờ và cảm động khi biết lý do.

Cặp đôi chị Shelby Schweikhart và anh Jared Conville, sống tại thành phố Evansville, bang Indiana, Mỹ, vốn đã đính hôn từ năm 2019 và dự định sẽ làm đám cưới vào ngày 3/10/2020. Tuy nhiên, một sự việc đã bất ngờ xảy ra khiến cho Shelby và Jared phải đưa ra quyết định thay đổi lịch tổ chức đám cưới.

Bố của cô dâu Shelby, ông Steven được bệnh viện thông báo rằng căn bệnh ung thư tinh hoàn của công đã tái phát và thậm chí lần này còn nặng hơn. Nó đã lan tới phổi và không thể tiếp tục điều trị bằng hóa trị được nữa. Căn bệnh ung thư quái ác của ông Steven đã đi vào giai đoạn cuối, không còn cách nào chữa trị.

Cặp đôi tổ chức đám cưới trong bệnh viện, biết lý do ai cũng bật khóc - 1

Cặp đôi tổ chức đám cưới trong bệnh viện, biết lý do ai cũng bật khóc - 2

Cặp đôi tổ chức đám cưới ngay trong phòng bệnh của bố cô dâu.

Trước tình trạng nguy kịch của bố, chị Shelby đã quyết định đẩy sớm đám cưới hơn để bố mình có thể tận mắt chứng kiến khoảnh khắc đẹp nhất trong đời con gái, cũng là tâm nguyện cuối đời của ông trước khi ra đi. Do đó, đám cưới của Shelby và Jared đã được tổ chức vào ngày 29/12/2019 tại địa điểm vô cùng đặc biệt: Trong bệnh viện, ngay trước giường bệnh của ông Steven.

Shelby nói rằng ban đầu, cô chỉ định tổ chức đám cưới đơn giản, mặc áo nỉ với quần jeans nhưng bạn bè của cô không đồng ý. Họ đã giúp Shelby tìm váy cưới và khăn voan che mặt trong lúc cô đi tới phòng bệnh của bố mình. Trong khi đó, chú rể Jared mặc một chiếc áo bóng đá bởi cặp đôi cùng có niềm yêu thích đặc biệt với bóng đá.

Một vị cha sứ đã được mời đến để làm chủ hôn và tiến hành hôn lễ cho cặp đôi. Shelby và Jared cùng trao nhẫn, ôm hôn nhau trước mặt bố mình, sau đó tiến lại giường bệnh để ôm ông trong dòng nước mắt hạnh phúc. Tất cả những người có mặt tại đám cưới đặc biệt này đều vô cùng xúc động.

Cặp đôi tổ chức đám cưới trong bệnh viện, biết lý do ai cũng bật khóc - 3

Chị Shelby đã thực hiện được tâm nguyện cuối đời của bố mình.

Sau đó, Shelby đã đăng tải đoạn clip về đám cưới của mình lên mạng xã hội, kèm theo nội dung: "Đây là khoảnh khắc đẹp nhất, hạnh phúc xen lẫn đau đớn nhất trong cuộc đời tôi. Bố tôi đã được nhìn thấy con gái bé bỏng của ông kết hôn, và điều đó cũng vô cùng ý nghĩa đối với tôi". Chỉ trong thời gian ngắn, đoạn clip của Shelby đã nhận được hơn 300.000 lượt xem và hơn 3.500 lượt chia sẻ. Shelby đã rất bất ngờ vì điều này và không tin nổi câu chuyện của mình lại được lan tỏa rộng tới vậy. 

Chị Shelby cũng chia sẻ thêm rằng sau đám cưới, ông Steven đã đề nghị ngừng điều trị tại bệnh viện mà trở về nhà, sống những ngày tháng cuối đời bên những người thân yêu.

Mải trang điểm để chuẩn bị làm đám cưới, cô dâu bật khóc khi nhìn ra cửa phòng
Vì không muốn ai làm phiền trong lúc mình trang điểm, cô dâu đã đóng cửa phòng lại nhưng sau đó, khi vô tình nhìn ra phía cửa, cô đã bật khóc khi nhìn...
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những câu chuyện cảm động