Cặp "vợ tiên chồng cú" từng nổi như cồn bị nghi đường ai nấy đi do người thứ ba

Khánh Hằng - Ngày 10/09/2021 12:00 PM (GMT+7)

Từng nổi đình nổi đám trên mạng 3 năm trước, thậm chí mới thông báo sinh con vài tháng trước, cặp đôi này lại bị nghi vấn đã rạn nứt do sự xuất hiện của người thứ ba.

Cuối năm 2018, mạng xã hội Indonesia và nhiều quốc gia khác, trong đó có cả Việt Nam, đã xôn xao trước hình ảnh một đám cưới giữa một chàng trai người Indonesia với người vợ ngoại quốc. Điều khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán là sự chênh lệch về mặt ngoại hình giữa cặp vợ chồng. Trong khi cô dâu vô cùng xinh đẹp, cao ráo và trắng trẻo thì chú rể lại có phần đơn giản, thậm chí là xuề xòa.

Cặp đôi này chính là anh Karna Radheya, một hướng dẫn viên du lịch và lướt sóng tại Bali, và cô Polly Alexandria Robinson, một người mẫu ảnh đến từ thành phố Manchester, nước Anh. Trong một lần đi du lịch tới Bali, cô Polly đã gặp được anh Karna và cả 2 nhanh chóng phải lòng nhau. Ngày 16/12/28018, cặp đôi đã quyết định về chung một nhà bằng một đám cưới giản dị theo truyền thống của người Hồi giáo tại quê nhà của anh Karna.

Cặp amp;#34;vợ tiên chồng cúamp;#34; từng nổi như cồn bị nghi đường ai nấy đi do người thứ ba - 1

Cặp amp;#34;vợ tiên chồng cúamp;#34; từng nổi như cồn bị nghi đường ai nấy đi do người thứ ba - 2

Sau khi kết hôn, anh Karna và cô Polly cũng gặp phải một số khó khăn về sự khác biệt văn hóa, ngôn ngữ. Gia đình anh Karna không biết tiếng Anh nên gặp khó khăn trong việc giao tiếp với cô con dâu Polly, tuy nhiên họ dần khắc phục bằng cách sử dụng ngôn ngữ hình thể, sau đó cô Polly cũng cố gắng học tiếng Indonesia. Cô Polly nói rằng mình rất hạnh phúc, thoải mái khi sống tại đây vì được gia đình anh Karna coi như ruột thịt, đối xử rất tốt, thậm chí còn thay đổi đồ ăn để hợp với khẩu vị của cô. Cô Polly cũng quyết định đổi sang đạo Hồi theo gia đình chồng.

Một vài bức ảnh trong đám cưới của cặp đôi đã được người quen đăng tải lên mạng xã hội và nhanh chóng nổi như cồn. Nhiều người gọi đây là cặp đôi "vợ tiên chồng cú", cũng có rất nhiều người chúc phúc cho cặp đôi. Kể từ đó, tài khoản mạng xã hội của 2 vợ chồng, nhất là của cô Polly, đã có lượng người theo dõi tăng vùn vụt.

Cặp amp;#34;vợ tiên chồng cúamp;#34; từng nổi như cồn bị nghi đường ai nấy đi do người thứ ba - 3

Cặp amp;#34;vợ tiên chồng cúamp;#34; từng nổi như cồn bị nghi đường ai nấy đi do người thứ ba - 4

Đến tháng 3/2020, cô Polly đăng tải lên trang mạng xã hội Instagram của mình, vui mừng thông báo đã có thai với anh Karna: "Chúng tôi đang mở rộng gia đình. Gia đình nhỏ của chúng tôi sắp chào đón thành viên thứ 3 có tên Atlas. Liệu bé sẽ giống ai đây nhỉ?".

Bên cạnh đó, cô Polly và anh Karna đều thường xuyên cập nhật những hình ảnh về cuộc sống của bản thân và những hình ảnh tình tứ, ngọt ngào bên nhau, khiến không ít người ghen tỵ và ngưỡng mộ. Những nghi ngờ về cuộc hôn nhân của cặp đôi "vợ tiên chồng cú" này cũng nhờ thế mà dần biến mất.

Thế nhưng mới đây, có tin đồn nổi lên cho rằng vợ chồng anh Karna và cô Polly đã đường ai nấy đi, nguyên nhân là do sự chen chân của người thứ ba.

Cặp amp;#34;vợ tiên chồng cúamp;#34; từng nổi như cồn bị nghi đường ai nấy đi do người thứ ba - 5

Cụ thể, một số cư dân mạng đã bình luận trên kênh Youtube của anh Karna, nói rằng anh Karna và cô Polly đã rạn nứt tình cảm. Nguyên nhân là khi cô Polly trở về thăm quê nhà ở Anh, cô đã ngoại tình với một người đàn ông tại đó. Sự xuất hiện của người thứ ba đã khiến anh Karna và cô Polly không còn tin tưởng và yêu thương nhau như trước nữa, thậm chí đang tính đến chuyện chia tay.

Tin đồn này nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Sau đó, nhiều cư dân mạng cũng nhận thấy kể từ tháng 6/2021, cả anh Karna và cô Polly đều không cập nhật thêm hình ảnh mới trên mạng xã hội nữa, trong khi trước đây họ vẫn đăng thường xuyên. Cả 2 không còn đăng hình ảnh về nhau nữa. Bài đăng gần nhất của cô Polly hôm 11/6 là bức ảnh chân của con trai. Cùng ngày hôm đó, anh Karna cũng đăng tải một bức ảnh bàn tay của con trai mình, sau đó đến ngày 18/6 anh Karna đăng thêm một bức ảnh nữa rồi từ đó đến nay đều im hơi lặng tiếng. Do đó, rất nhiều người đã tin rằng chuyện anh Karna và cô Polly đường ai nấy đi là có thật.

Cặp amp;#34;vợ tiên chồng cúamp;#34; từng nổi như cồn bị nghi đường ai nấy đi do người thứ ba - 6

Trước tin đồn ngày càng lan rộng, anh Karna quyết định không giữ im lặng nữa. Anh đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn những tin đồn này.

Anh Karna cho biết tin đồn 2 vợ chồng anh tan vỡ là hoàn toàn sai sự thật. Anh đã xác nhận người phụ nữ mà cư dân mạng nhắc đến không có tài khoản được tick xanh trên Instagram, chỉ là có ngoại hình gần giống cô Polly, vì vậy mới gây ra sự hiểu lầm này. Tuy nhiên, anh Karna cũng không tiết lộ thêm tình trạng hôn nhân hiện tại với cô Polly cũng như đứa con chung của họ giờ ra sao.

Chồng cú lấy vợ tiên, Bộ trưởng tới dự đám cưới, nhìn ảnh đứa con ai cũng ngỡ ngàng
Từng nhận về nhiều chỉ trích và nghi ngờ vì sự khác biệt ngoại hình, cuộc sống hiện tại của cặp đôi "đũa lệch" lại khiến ai nấy bất ngờ.

Nhân vật

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h