Cắt hình mẹ ra khỏi bức ảnh chụp gia đình, cô gái trẻ nhận kết cục đáng buồn

Ngày 29/12/2016 08:06 AM (GMT+7)

Chỉ vì cắt mặt mẹ ra khỏi bức ảnh chụp gia đình rồi đăng lên mạng, Abeera Tariq, 18 tuổi đến từ Maryland (Mỹ) đã bị mẹ mình “chỉnh” một trận.

Thời đại công nghệ phát triển, việc chỉnh sửa ảnh để tung lên mạng không còn là điều xa lạ với các bạn trẻ. Abeera Tariq, 18 tuổi đến từ Maryland (Mỹ) đã gặp phải một tình huống “dở khóc dở cười” liên quan đến việc chỉnh sửa ảnh.

Mới đây, Abeera Tariq cùng gia đình đã đến tham dự lễ cưới của người anh họ. Trong suốt lễ cưới, Abeera đã chụp hàng chục bức ảnh nhưng cô lại chẳng có tấm ảnh nào chụp riêng cùng hai người anh em trai của mình.

Cắt hình mẹ ra khỏi bức ảnh chụp gia đình, cô gái trẻ nhận kết cục đáng buồn - 1

Bức ảnh gốc Abeera chụp cùng mẹ và hai người anh em trai

Không còn cách nào khác, để “chữa cháy” tình hình, Abeera đã quyết định chỉnh sửa một bức ảnh cô chụp cùng với mẹ và hai anh em trai. Abeera đã cắt bớt người mẹ ra khỏi bức ảnh rồi đăng lên Facebook. Cứ nghĩ mọi việc sẽ ổn, nhưng bức ảnh vừa được đăng lên, mẹ của Abeera, cô Noreen đã chụp lại màn hình bức ảnh, rồi nhắn tin cho con gái với giọng vô cùng giận dỗi.

Cắt hình mẹ ra khỏi bức ảnh chụp gia đình, cô gái trẻ nhận kết cục đáng buồn - 2

Và đây là bức ảnh Abeera  đã đăng lên Facebook sau khi cắt bỏ mặt mẹ ra khỏi tấm hình

"Tại sao con lại cắt mặt mẹ khỏi bức ảnh. Các con có mặt ở thế giới này đều là nhờ có mẹ. Thật là những đứa trẻ thiếu suy nghĩ. Mình đã sinh ra chúng với biết bao vất vả, mệt mỏi và giờ chúng trả ơn bằng cách cắt mặt mình đi. Hãy đăng lại bức ảnh mà không cắt mặt mẹ”, nội dung tin nhắn cô Noreen gửi đến Abeera.

Cắt hình mẹ ra khỏi bức ảnh chụp gia đình, cô gái trẻ nhận kết cục đáng buồn - 3

Bức ảnh vừa được đăng lên, mẹ của Abeera, cô Noreen đã chụp lại màn hình bức ảnh, rồi nhắn tin cho con gái với giọng vô cùng giận dỗi.

Nội dung tin nhắn có vẻ gay gắt nhưng Abeera cho biết mẹ cô vẫn thường trêu đùa con cái như vậy. Tuy nhiên lần này Abeera cũng thừa nhận rằng cô cũng cảm thấy buồn khi đọc tin nhắn của mẹ. Ngay sau đó, Abeera đã gọi điện cho mẹ và hai người đã làm lành, vui vẻ cười nói với nhau.

Cắt hình mẹ ra khỏi bức ảnh chụp gia đình, cô gái trẻ nhận kết cục đáng buồn - 4

Abeera chụp ảnh cùng mẹ trong đám cưới của người anh họ

Abeera đã đăng tải câu chuyện của mình lên Twitter. Nhiều người tỏ ra thích thú với nó và đã có hơn 11.000 lượt chia sẻ.

Nhật Linh/Dịch từ Dailymail
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h