Cậu bé gọi bạn đến chơi nhưng quyết khóa cửa phòng mẹ, hàng xóm phát hiện sự thật sốc

DOÃN KỲ - Ngày 09/06/2022 14:22 PM (GMT+7)

Chỉ đến khi những người hàng xóm ngửi thấy mùi hôi thối, họ mới bàng hoàng khi phát hiện sự thật.

Một thiếu niên 16 tuổi đã nhẫn tâm ra tay sát hại mẹ mình chỉ vì bị cấm chơi game trên điện thoại di động. Sau khi sát hại mẹ, thiếu niên này còn ngang nhiên dẫn bạn về nhà chơi, ăn uống và xem phim với nhau như chưa có chuyện gì xảy ra.

Theo tờ India Today đưa tin, sự việc kinh hoàng xảy ra tại khu dân cư Aldico Colony, thuộc thành phố Lucknow, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Vào ngày 5/6/2022 vừa qua, cậu bé 16 tuổi đã mời bạn bè của mình tới nhà chơi, cùng nhau ăn uống và xem phim trên TV.

Đây vốn là chuyện hết sức bình thường nhưng những người bạn của thiếu niên này đã cảm thấy điều bất ổn khi không thấy mẹ của cậu bé đâu. Khi được hỏi, cậu bé trả lời rằng mẹ mình đã sang nhà một người dì. Cậu bé cũng khóa chặt cửa phòng ngủ của mẹ, nhất định không cho bất cứ ai vào.

Nạn nhân Sadhna, 40 tuổi

Nạn nhân Sadhna, 40 tuổi

Chẳng ai ngờ được rằng vào sáng hôm đó, thiếu niên này đã nổi giận dùng súng bắn chết mẹ mình là cô Sadhna, 40 tuổi, chỉ vì người mẹ cấm con trai chơi game trên điện thoại di động, sau đó giấu thi thể trong phòng ngủ. Thiếu niên còn nhốt cả cô em gái 10 tuổi trong một căn phòng khác rồi rủ bạn bè tới nhà chơi như chưa có chuyện gì xảy ra.

Vài ngày sau, thi thể cô Sadhna bắt đầu phân hủy và bốc mùi khiến thiếu niên trở nên lo lắng hành vi của mình sẽ bị phát hiện. Cậu ta liên tục xịt nước khử mùi quanh căn phòng chứa thi thể mẹ mình nhưng cuối cùng mùi hôi thối vẫn lan ra xung quanh, khiến những người hàng xóm ngửi thấy và cảm nhận sự bất thường. Cuối cùng, hàng xóm đã báo cảnh sát và thi thể cô Sadhna được tìm thấy vào ngày 8/6/2022.

Khi bị cảnh sát thẩm vấn, thiếu niên 16 tuổi bịa ra một câu chuyện để trốn tội, rằng có một thợ điện đã đột nhập vào nhà mình rồi giết hại người mẹ. Tuy nhiên, chỉ sau 2 tiếng rưỡi tra hỏi, cảnh sát đã buộc thiếu niên này phải khai ra sự thật.

Được biết, cô Sadhna bị bắn vào đầu và qua đời ngay tại chỗ. Khẩu súng mà thiếu niên dùng để sát hại vợ mình là của người bố để ở nhà. Người bố này là một sĩ quan quân đội, làm việc tại thành phố Kolkata, bang Tây Bengal, Ấn Độ.

Hiện nay, thiếu niên 16 tuổi đang bị cảnh sát tạm giam. Cảnh sát địa phương tiếp tục điều tra kỹ càng vụ việc trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.

Tủ đựng đồ ở ga tàu bị khóa nhiều ngày, nhân viên dùng chìa khóa dự phòng, tá hỏa khi mở ra
Chiếc tủ đựng đồ luôn ở trong tình trạng được sử dụng suốt nhiều ngày nhưng không thấy ai tới nhận, khiến nhân viên cảm thấy nghi ngờ.

Tin tức 24h

DOÃN KỲ (Theo India Today)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h