"Cậu bé người vượn" từng bị gia đình ghét bỏ vì quá xấu xí giờ ra sao?

Ngày 12/06/2020 15:30 PM (GMT+7)

Sinh ra với cơ thể bao phủ đầy lông, thậm chí gần như bị điếc vì lông mọc quá nhiều chiếm cả vào tai, cuộc sống của người đàn ông này đã gặp rất nhiều khó khăn.

Yu Zhenhuan sinh năm 1979 tại thành phố An Sơn, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc, được ví như "người vượn" khi sinh ra với cơ thể đầy lông lá, khác hẳn những đứa trẻ bình thường khác. 

Khi biết sắp sinh một cậu con trai, bố mẹ của anh Zhenhuan đã rất vui mừng và hạnh phúc. Tuy nhiên khi đứa trẻ chào đời, cặp vợ chồng đã sốc nặng khi nhận thấy sự khác biệt của con. Mẹ của Zhenhuan đã ngất đi ngay khi lần đầu nhìn thấy con trai, thậm chí còn muốn xa lánh con, sau đó phải mất một thời gian mới chấp nhận được sự thật này. Về phần bố của Zhenhuan, tuy ông luôn cảm thấy buồn rầu và tủi thân nhưng vì không muốn làm tổn thương con trai nên luôn tỏ ra yêu thương và cảm thông.

amp;#34;Cậu bé người vượnamp;#34; từng bị gia đình ghét bỏ vì quá xấu xí giờ ra sao? - 1

amp;#34;Cậu bé người vượnamp;#34; từng bị gia đình ghét bỏ vì quá xấu xí giờ ra sao? - 2

Bố mẹ của anh Zhenhuan từng không chấp nhận được ngoại hình của con.

Bắt đầu từ năm 2 tuổi, lông trên người anh Zhenhuan bắt đầu phát triển mạnh mẽ. Khi anh lớn lên, những vùng lông lan rộng ra khắp cơ thể, khiến anh bị gán với biệt danh "người vượn". 96% cơ thể anh Zhenhuan là lông, thậm chí có quá nhiều lông mọc trong lỗ tai đến nỗi anh gần như bị điếc.

Ngày 12/10/2002, anh Zhenhuan nổi tiếng toàn thế giới sau khi những bức ảnh và thông tin của anh được truyền thông biết đến. Anh đã được Sách kỷ lục Guinness ghi nhận là "người đàn ông nhiều lông nhất thế giới". Nhiều nhà nghiên cứu và bác sĩ cũng đã tìm đến Zhenhuan để tìm hiểu về căn bệnh anh đang mắc phải.

amp;#34;Cậu bé người vượnamp;#34; từng bị gia đình ghét bỏ vì quá xấu xí giờ ra sao? - 3

Anh Zhenhuan từng tham gia một vài bộ phim.

Dù rất nổi tiếng nhưng anh Zhenhuan cũng phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong cuộc sống. Ngoài việc có quá nhiều lông do bị biến đổi gen, anh Zhenhuan còn phải đối mặt với nhiều vấn đề sức khỏe khác. Ngoài ra, anh cũng phải chịu sự kỳ thị và chê cười của bạn bè, những người xung quanh khi có ngoại hình khác người. Suốt một thời gian dài khi còn nhỏ, anh Zhenhuan không dám bước ra khỏi nhà, cũng không muốn đi học. Tuy nhiên khi trưởng thành, anh bắt đầu tự học cách yêu lấy bản thân và cuộc sống của mình. Anh thậm chí còn tự gọi mình là "King Kong" và muốn phá vỡ những định kiến của xã hội.

Ngoại hình khác biệt của Zhenhuan cũng đem lại cho anh một số lợi thế. Anh đã nhận được lời mời tham gia một số chương trình truyền hình, thậm chí cả phim ảnh. Sau đó, Zhenhuan đã trở thành một ca sĩ nhạc rock khá thành công và nổi tiếng. Không những không tự ti về ngoại hình của mình, anh còn tận dụng nó để giúp mình thành danh hơn.

amp;#34;Cậu bé người vượnamp;#34; từng bị gia đình ghét bỏ vì quá xấu xí giờ ra sao? - 4

amp;#34;Cậu bé người vượnamp;#34; từng bị gia đình ghét bỏ vì quá xấu xí giờ ra sao? - 5

"Người vượn" Zhenhuan từng được ghi vào Kỷ lục Guinness.

Năm 2008, "người vượn" Yu Zhenhuan một lần nữa trở nên nổi tiếng khi đăng ký với một công ty hẹn hò trực tuyến, mong muốn tìm một người bạn gái phù hợp. Anh Zhenhuan chia sẻ: "96% cơ thể tôi bao phủ bởi lông và những người tôi gặp không bao giờ dành đủ thời gian để tìm hiểu tôi. Nhưng khi lên mạng, tôi nhận thấy có nhiều người khác quan tâm đến mình. Bố mẹ tôi nói rằng tôi sẽ không bao giờ tìm được vợ. Tôi đã thử cạo lông và tẩy lông nhưng nó rất đau vì da tôi giống như giấy nhám. Nhiều cô gái bị sốc khi nhìn thấy tôi nhưng tôi hy vọng họ hiểu tôi là người thành thật. Tôi biết mình xấu nhưng tôi cũng cần tình yêu. Tôi có vẻ ngoài chẳng khác nào King Kong nhưng tôi có một trái tim rộng mở".

Hiện tại, anh Zhenhuan đã 41 tuổi, vẫn sinh sống tại tỉnh Liêu Ninh. Truyền thông Trung Quốc cho biết, anh đã có bạn gái nhưng cả hai chưa kết hôn. Anh Zhenhuan thỉnh thoảng vẫn đi hát để kiếm thêm thu nhập nhưng không thường xuyên như trước nữa. 

amp;#34;Cậu bé người vượnamp;#34; từng bị gia đình ghét bỏ vì quá xấu xí giờ ra sao? - 6

Anh Zhenhuan hiện tại chỉ muốn sống cuộc sống bình thường như bao người khác.

Anh Zhenhuan cho biết, mong muốn hiện tại của anh là sống một cuộc sống đơn giản, không bị truyền thông và dư luận quấy rầy nữa. Anh cũng nói thêm rằng sau nhiều năm bôn ba cuộc đời, anh đã không còn bận tâm về những lời gièm pha của mọi người xung quanh mà chỉ muốn tập trung vào cuộc sống của bản thân và gia đình.

Cậu bé rừng xanh đời thực: Chỉ ăn thịt sống, không nói tiếng người và cái kết đau lòng
Được tìm thấy trong rừng khi đang đi cùng bầy sói, cậu bé đã được đưa về với cuộc sống con người nhưng mãi mãi không thể hòa nhập được, cuối cùng phải...
Khánh Hằng (Dịch từ Sohu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h