Câu chuyện về chiếc khăn mặt rách thảm hại của chồng khiến chị em thêm "nở mũi"

Ngày 01/09/2017 11:50 AM (GMT+7)

Vợ mới sinh con sang nhà ngoại ở, người chồng không những buồn mà còn nhận ra sự quan trọng của người vợ trong căn nhà.

Không ít người vợ lâu nay ngậm đắng nuốt cay bởi những câu nói vô tâm của chồng như "Em ở nhà sướng"; "Anh có thấy em làm gì đâu"... Thậm chí có ông chồng còn tuyên bố thẳng thừng "Không có vợ bên cạnh vẫn sống tốt". Mặc dù thực tế, vợ mới đi vắng 1 ngày, các ông chồng đã loạn cả lên không biết phải xoay sở ra sao.

Một người chồng mới đây đã phải lên mạng than thở về việc quá nhớ vợ và thấy cần vợ. Không phải vì anh làm vợ giận gì bỏ đi mà đơn giản vợ vừa sinh về ngoại ở một thời gian. 

Câu chuyện bắt đầu bằng hình ảnh về chiếc khăn mặt màu vàng treo ngay ngắn trên móc. Tuy nhiên, chiếc khăn lại rách te tua đến thảm thương.

Câu chuyện về chiếc khăn mặt rách thảm hại của chồng khiến chị em thêm amp;#34;nở mũiamp;#34; - 1

Chiếc khăn mặt vợ mua đã rách thảm hại.

Người chồng tâm sự: "Hôm nay tôi nhớ vợ. Đây là chiếc khăn mặt tôi đang dùng. Tôi chưa thay cái khác vì vợ tôi đang bên ngoại nuôi con.

Từ lâu tôi quen thói dùng khăn và bản chải vợ mua cho nên giờ chưa bỏ được. Đơn giản vì tôi trân trọng nó".

Anh chồng càng ngày càng chiêm nghiệm rằng đàn bà thật khổ: "Tôi cảm nhận được mỗi lần chạm vào vợ tôi. Ngày yêu nhau vợ tôi khoẻ lắm, mấy lần cãi nhau tôi không làm gì được mặc dù khi đó vợ tôi có 39kg. Lúc đó chạm vào vợ, tôi cảm nhận được làn da căng và săn chắc.

Nhưng từ khi sau khi đẻ, mỗi lần chạm vào tôi thấy nó nhũn và yếu hơn trước rất nhiều nên tôi thương vợ lắm".

Cuối cùng, anh chồng ngậm ngùi nhắn nhủ: "Nếu người con gái nào sinh cho bạn đứa con thì hãy trân trọng họ bởi vì họ đã hy sinh quá nhiều thứ cho bạn. Hai tuần nữa vợ về chắc cái khăn này tôi phải dùng đến lúc đó".

Câu chuyện về chiếc khăn mặt rách khiến nhiều chị em cảm thấy mát lòng mát dạ vì được an ủi phần nào. Cũng không ít anh em nhận ra điều gì quan trọng với mình. Một người thông qua đây nhắn cho vợ: "Cảm ơn em nhé, mỗi lần đặt tay vào bụng em thương em lắm, vất vả vì tương lai con em chúng mình em nhỉ. Anh sẽ không để mẹ con em thiệt hay thua kém bạn bè đâu".

Tuy  nhiên cũng có người bóc mẽ một cách vui vẻ: "Ông lười thì nói đi còn bày đặt thương vợ. Đừng dậy mà đi mua khăn mặt đi. Đỡ được vợ cái gì thì đỡ".

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những câu chuyện cảm động