CĐM xứ Trung bức xúc trước cảnh tượng đôi nam nữ nằm đè lên nhau trên tàu

Khánh Hằng - Ngày 04/02/2021 14:29 PM (GMT+7)

Bất chấp ánh nhìn và những lời bàn tán của mọi người xung quanh, cặp đôi trẻ vẫn ngang nhiên thể hiện những hành động nhạy cảm.

Vào khoảng 10h tối hôm 1/2 vừa qua, một đôi nam nữ nằm ngủ trên ghế của chuyến tàu điện ngầm ở Thượng Hải với những hành vi gây bức xúc đã nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên cộng đồng mạng Trung Quốc.

Theo một nhân chứng kể lại, vào khoảng 10h tối hôm 1/2 vừa qua, cô đã lên chuyến tàu điện ngầm số 9 từ ga Jiuting, thuộc quận Tùng Giang, đến ga Qibao, thuộc quận Mẫn Hàng, thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Khi đó, trên tàu còn khá ít người do đã muộn, tuy nhiên không hẳn là không có ai. Ấy vậy mà một cặp đôi trẻ lại ngang nhiên có những hành động như đang ở chốn không người.

Cụ thể, theo lời kể của nhân chứng, cặp đôi trẻ lên tàu điện ngầm như bao người và ban đầu không có biểu hiện gì bất thường. Nhưng chỉ một lúc sau, cả hai bất ngờ nằm sõng soài ra một chiếc ghế còn trống. Sau đó, cô gái trực tiếp nằm đè lên người bạn trai mình, còn chàng trai cũng vòng tay ôm chặt lấy bạn gái. Cặp đôi thản nhiên ôm ấp, cười đùa với nhau như đang nằm trên giường ở nhà riêng, hoàn toàn không để tâm tới ánh mắt của những người xung quanh.

CĐM xứ Trung bức xúc trước cảnh tượng đôi nam nữ nằm đè lên nhau trên tàu - 1

Tất nhiên, hành động này nhanh chóng thu hút sự chú ý của những vị khách khác trên toa tàu. Tất cả mọi người đều nhìn cặp đôi trẻ với ánh mắt dè bỉu, khó chịu và phẫn nộ. Trong khi đó, một số người lấy điện thoại ra chụp ảnh và quay clip.

Cô gái nhân chứng phía trên cũng nói thêm: "Bởi vì không phải giờ cao điểm nên có nhiều ghế trống. Tuy nhiên, việc nằm hẳn ra ghế để ngủ đã là không hợp lý, chưa kể đến việc cặp đôi ân ái trước mặt nhiều người khác ở nơi công cộng, điều này hoàn toàn không thể chấp nhận được".

Trên mạng xã hội Trung Quốc, nhiều cư dân mạng cũng đang bàn tán về hình ảnh này. Hầu hết mọi người đều cho rằng hành vi của cặp đôi trong ảnh là rất bất lịch sự, vô ý thức, thậm chí có thể coi là phản cảm, lố lăng, ảnh hưởng không nhỏ đến những người xung quanh.

Một số cư dân mạng cũng chỉ ra rằng trên tàu điện ngầm đều có ghi rõ nội quy và quy định khi sử dụng, trong đó có phần là: "Ngồi thẳng, không đạp chân, không nằm trên ghế, không cởi giày để bỏ chân lên ghế, không đạp lên ghế. Do đó, hành động của cặp đôi trên không chỉ vô cùng nhức mắt mà còn thể hiện trình độ học thức tồi của họ.

Cộng đồng mạng Đài Loan phẫn nộ vì cặp đôi hành động quá trớn ở khu vui chơi trẻ em
Ngay tại khu vui chơi của trẻ em, trước mặt rất nhiều người nhưng cặp đôi trẻ vẫn có những hành động nhức mắt, khiến nhiều người cảm thấy khó chịu.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h