Chấn động: 8 trẻ bị sát hại trong nhà tại Úc

Ngày 19/12/2014 11:55 AM (GMT+7)

Nước Úc đang chấn động trước vụ việc 8 đứa trẻ bị đâm chết trong một ngôi nhà ở thành phố Cairn, phía bắc bang Queensland.

AP đưa tin, thi thể 8 đứa trẻ bị sát hại trong độ tuổi từ 18 tháng đến 15 tuổi đã được phát hiện tại một ngôi nhà ở thành phố Cairn, phía bắc bang Queensland, Austraylia trong một vụ đâm người hàng loạt xảy ra vào sáng sớm nay 19/12.

Chấn động: 8 trẻ bị sát hại trong nhà tại Úc - 1

Khoảng chục xe cảnh sát có mặt tại hiện trường

Cảnh sát bang Queensland cho biết, họ còn tìm thấy một người phụ nữ 34 tuổi bị thương nặng với một nhát dao đâm ở ngực. Hiện người phụ nữ này đang được điều trị tại bệnh viện với sự hỗ trợ của cảnh sát. 

Chi tiết cụ thể về vụ việc cũng như mối quan hệ giữa người phụ nữ này và tám đứa trẻ vẫn chưa được làm rõ. 

Chấn động: 8 trẻ bị sát hại trong nhà tại Úc - 2

Ngôi nhà này đang được phong tỏa để phục vụ công tác điều tra

Tuy nhiên, Lisa Thaiday, em họ của người phụ nữ này cho biết 8 đứa trẻ này là anh em một nhà, và người phụ nữ là mẹ của chúng. Theo Thaiday, người anh 20 tuổi của các nạn nhân trở về nhà và phát hiện các em của mình đã chết bên trong ngôi nhà.

Cảnh sát đã nhận được điện thoại báo tin vào lúc 11h20 theo giờ địa phương (tức 8h20 theo giờ Việt Nam). Có khoảng chục xe cảnh sát đã có mặt tại hiện trường, Một đoạn đường đã bị phong tỏa để phục vụ cho công tác điều tra. 

Hà Anh (AP)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot