Chân dung con trai cả kín tiếng của ông Dũng "lò vôi" và người vợ cũ vừa qua đời

H.A - Ngày 21/10/2021 16:25 PM (GMT+7)

Người con trai cả của ông Dũng "lò vôi" và vợ cũ hiện đang là doanh nhân có tiếng ở Bình Dương, từng được vinh danh trong top 10 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc nhất.

Mới đây, đại gia Huỳnh Uy Dũng (còn gọi Dũng “lò vôi”) đã bất ngờ chia sẻ về việc vợ cũ - bà Trần Thị Tuyết mới qua đời sau thời gian lâm trọng bệnh. Có thể nói đây là lần hiếm hoi ông Dũng "lò vôi" nhắc đến người vợ đầu tiên, vì thế những thông tin về cuộc hôn nhân của ông Dũng và bà Tuyết khiến dư luận tò mò.

Bà Trần Thị Tuyết mới qua đời sau thời gian lâm trọng bệnh, hưởng thọ 68 tuổi.

Bà Trần Thị Tuyết mới qua đời sau thời gian lâm trọng bệnh, hưởng thọ 68 tuổi.

Được biết, ông Dũng “lò vôi” và bà Trần Thị Tuyết có với nhau 3 người con: 2 trai, 1 gái. Trong số 3 người con với bà Tuyết, chỉ có người con trai đầu tên là Huỳnh Trần Phi Long từng được xuất hiện trên mặt báo, hiện tại anh đang là doanh nhân nổi tiếng ở Bình Dương. Anh đi du học và sinh sống 10 năm ở nước ngoài trước khi về Việt Nam khởi nghiệp.

Được biết, anh Huỳnh Trần Phi Long từng được vinh danh trong top 10 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc nhất 2015. Tuy nhiên cậu con trai cả của ông Dũng rất kín tiếng, thông tin cá nhân trên báo chí và mạng xã hội cũng vô cùng ít ỏi. 

Cậu con trai cả của ông Dũng với bà Tuyết rất kín tiếng, thông tin cá nhân trên báo và MXH cũng vô cùng ít ỏi.

Cậu con trai cả của ông Dũng với bà Tuyết rất kín tiếng, thông tin cá nhân trên báo và MXH cũng vô cùng ít ỏi. 

Anh Huỳnh Trần Phi Long là người con được ông tín nhiệm và yêu quý khi được ông Dũng “lò vôi” giao cho vị trí Tổng Giám đốc Công ty Đại Nam, sau khi công ty Thanh Lễ (thành lập năm 1996) đổi tên thành Công ty Đại Nam. Ngoài ra, ông Dũng còn lấy tên Phi Long đặt tên cho một công ty do ông thành lập - công ty Phi Long.

Hiện tại, Huỳnh Trần Phi Long làm Tổng GĐ Công ty CP và Đầu tư KCN Sóng Thần - một trong những danh mục kinh doanh nổi bật của Tập đoàn Đại Nam. Đây là một công ty hoạt động đa lĩnh vực và là một trong những doanh nghiệp lớn nhất tỉnh Bình Dương sau nhiều năm dưới sự điều hành và dẫn dắt của doanh nhân Phi Long. 

Huỳnh Trần Phi Long từng được vinh danh trong top 10 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc nhất 2015.

Huỳnh Trần Phi Long từng được vinh danh trong top 10 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc nhất 2015.

Trong một lần hiếm hoi trả lời phỏng vấn báo chí, Trần Huỳnh Phi Long cho biết cảm xúc khi nhận trọng trách Tổng Giám đốc, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Sóng Thần khi tuổi đời còn khá trẻ. Anh cho biết: "Gần 10 năm du học ở nước ngoài, khi trở về tôi không khỏi bỡ ngỡ trước cuộc sống ở Việt Nam, nhất là thời kỳ hội nhập theo xu hướng phát triển của thế giới, nhiều thành phần kinh tế đua chen làm ăn, rồi chuyện thủ tục giấy tờ, các chính sách của Nhà nước, các luật bất thành văn trong quan hệ kinh doanh và cả nếp nghĩ của con người.

Nói chung, tôi phải mất vài năm mới thích nghi dần môi trường sống và làm việc ở quê nhà. Song, đến nay, với ít nhiều thành quả mà tôi góp phần mang lại cho công ty, có thể nói mọi người đã yên tâm về trách nhiệm được giao phó cho tôi".

"Nhiều dự án của cha tôi bị cho là "điên rồ", không ít nhân viên, cộng sự hoài nghi nhưng cha tôi vẫn thuyết phục mọi người bằng tầm nhìn sắc bén, có cơ sở và sự tự tin. Ngay cả lúc công việc kinh doanh bế tắc, cha tôi vẫn tạo ra sự an tâm cho những người xung quanh. Từ tính cách của cha, tôi hiểu ra: Một người kinh doanh thành công thì phải có ý chí và biết truyền niềm tin cho mọi người", Huỳnh Trần Phi Long nói thêm.

Từng tâm sự trên báo Doanh nhân Sài Gòn, Huỳnh Trần Phi Long cho biết ngay từ khi còn bé, anh đã có sở thích kinh doanh. Anh chia sẻ: "Gia đình tôi có 3 anh em, tôi là anh cả nên sớm hiểu nỗi gian truân của cha mẹ trong quá trình tạo dựng cơ nghiệp. Vì thế, tôi thấy mình phải có bổn phận gìn giữ, phát triển.

Huỳnh Trần Phi Long được nhận xét cả ngoại hình và tính cách đều giống ông Dũng “lò vôi”.

Huỳnh Trần Phi Long được nhận xét cả ngoại hình và tính cách đều giống ông Dũng “lò vôi”.

Thời còn học tiểu học, tôi thường được cha cho đi theo trong những lần giao du, gặp gỡ bạn bè, thậm chí cả khi bàn bạc, đàm phán chuyện làm ăn. Lúc đầu, tôi không quan tâm nhưng dần dần lắng nghe, tôi bị cuốn vào những chuyện làm ăn của người lớn, thấy kinh doanh luôn phải tư duy, tìm tòi cái mới, luyện cho mình nhiều đức tính hay như sự bình tĩnh, điềm đạm khi đối mặt với tình huống xấu nhất. Và có lẽ tôi thích kinh doanh từ đó".

Được nhận xét cả ngoại hình và tính cách đều giống ông Dũng “lò vôi”, đúng như câu nói “hổ phụ sinh hổ tử”, nhưng anh Phi Long khiêm tốn cho rằng, mình chỉ giống được ngoại hình còn tính cách thì vẫn phải học hỏi nhiều từ cha. Nói về ông Huỳnh Uy Dũng, anh Phi Long cũng không ngại dành nhiều lời có cánh cho cha. Anh bộc bạch: "Tính cách thì tôi đang phải học hỏi nhiều ở cha. Cha tôi là người có chí, mạnh mẽ và quyết đoán. Đã quyết làm việc gì thì dù có ai ngăn cản, gièm pha cũng khó thay đổi. Nhiều dự án của cha tôi bị cho là “điên rồ”, không ít nhân viên, cộng sự hoài nghi nhưng cha tôi vẫn thuyết phục mọi người bằng tầm nhìn sắc bén, có cơ sở và sự tự tin. Ngay cả lúc công việc kinh doanh bế tắc, cha tôi vẫn tạo ra sự an tâm cho những người xung quanh".

Người vợ cũ kín tiếng vừa qua đời của ông Dũng lò vôi: Là con gái gia đình danh giá
Là một người khá kín tiếng, ít chia sẻ với truyền thông, vì thế những thông tin về bà Trần Thị Tuyết - vợ cũ của ông Huỳnh Uy Dũng rất hiếm...

Đại gia tỷ phú

H.A (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú