Tò mò người vợ tào khang giỏi giang đứng đằng sau sự thành đạt, giàu có của bầu Hiển

K.T - Ngày 16/08/2020 09:45 AM (GMT+7)

Mặc dù không cùng chồng gánh vác công việc kinh doanh trên thương trường, nhưng bà Hòa luôn là hậu phương vững chắc, người đứng đằng sau những thành công của bầu Hiển.

Vợ là người bạn "thanh mai trúc mã" của vị đại gia đình đám

Đại gia Đỗ Quang Hiển (hay còn gọi là bầu Hiển, SN 1962) – Chủ tịch Tập đoàn T&T, Chủ tịch Hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội (SHB)… là người nổi tiếng trên thương trường. Nhưng chuyện gia đình lẫn đời sống riêng tư của ông lại vô cùng kín đáo. Chẳng mấy khi người ta thấy ông nhắc đến vợ trước truyền thông. 

Theo tìm hiểu, vợ của vị đại gia tên Lê Thanh Hòa, là bạn thân cấp III từ hồi học ở trường Trần Phú (Hà Nội). Cả hai rất hiểu tính nhau, luôn sẻ chia những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống thường ngày. Vì thế khi về chung một nhà, họ luôn có cảm thông cũng như tôn trọng sự độc lập của nhau.

Tò mò người vợ tào khang giỏi giang đứng đằng sau sự thành đạt, giàu có của bầu Hiển - 1

Bà Lê Thanh Hòa là bạn thân cấp III từ hồi học ở trường Trần Phú (Hà Nội) của đại gia Đỗ Quang Hiển.

“Mỗi nhà một cảnh, nhưng để có được hạnh phúc bền vững, không gì bằng phải luôn biết tôn trọng. Và quan trọng hơn cả là biết nhường nhịn”, hậu phương vững chắc của bầu Hiển từng chia sẻ.

Bà Hòa được nhận xét là một người vợ tháo vát, giỏi giang và luôn tách bạch mọi thứ trong cuộc sống. Điển hình là việc bà không sở hữu cổ phần hay chức vụ gì trong các tập đoàn của chồng. Hiện bà công tác tại Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật, Bộ Công An. Và công việc ấy khá bận rộn nhưng bà vẫn cố gắng sắp xếp chu toàn mọi thứ để có thể vừa hoàn thành trách nhiệm ở cơ quan cũng như lo toan được việc nhà.

Đỗ Quang Vinh (SN 1989) - con trai của bầu Hiển từng cho biết, trong mắt bố anh, mẹ anh vừa là người vợ vừa là bạn tri kỷ từ khi cùng học chung lớp thời cấp 3. “Bố luôn hiểu mẹ đã phải nhẫn nhịn, chịu nhiều thiệt thòi trong cuộc sống. Mẹ luôn ủng hộ bố để có được ngày hôm nay, vì thế bố rất trân trọng mẹ. Bố từng cảm ơn mẹ vì đã mang tới cho ông 2 cậu con trai – tài sản quý giá nhất”, thiếu gia nhà họ Đỗ nói.

Tò mò người vợ tào khang giỏi giang đứng đằng sau sự thành đạt, giàu có của bầu Hiển - 2

Bà Hòa được nhận xét là một người vợ tháo vát, giỏi giang và luôn tách bạch mọi thứ trong cuộc sống.

"Với chúng tôi, mẹ là người yêu lớn nhất cuộc đời"

Vợ chồng ông Đỗ Quang Hiển và bà Lê Thanh Hòa có 2 người con trai vô cùng tài giỏi. Con trai cả tên Đỗ Quang Vinh, từng du học ở Singapore và Anh. Vị thiếu gia này đang góp sức với bố phát triển ngân hàng và tập đoàn thêm vững mạnh.

Con trai thứ 2 là Đỗ Vinh Quang (SN 1995), hiện đảm nhận vị trí Chủ tịch CLB Hà Nội FC. Cậu là vị Chủ tịch CLB trẻ nhất trong lịch sử bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. Tháng 7/2019, Vinh Quang có công rất lớn trong thương vụ đàm phán đưa Man City sang Việt Nam đá giao hữu.

Sự thành công của 2 người con đúng như những gì vợ chồng bầu Hiển tâm niệm: Làm gì thì làm, mục tiêu đầu tiên là chăm lo cho các con học hành đến nơi đến chốn. 

Tò mò người vợ tào khang giỏi giang đứng đằng sau sự thành đạt, giàu có của bầu Hiển - 3

Vợ chồng ông Đỗ Quang Hiển và bà Lê Thanh Hòa có 2 người con trai vô cùng tài giỏi.

Trong ngôi nhà của bầu Hiền, bà Hòa luôn là người quản việc gia đình cũng như thay chồng chăm lo, dạy dỗ các con nên người. Thậm chí khi các con trưởng thành, mỗi lần đi công tác xa, bà vẫn thường xuyên gọi điện hỏi thăm tình hình. 

Quang Vinh từng cho hay, mẹ anh là một người phụ nữ truyền thống. Anh bảo: "Có những điều ở mẹ tôi mà thời buổi hiện tại sẽ rất khó tìm thấy. Vì bố bận kinh doanh nơi thương trường nên từ nhỏ anh em tôi đã được mẹ chăm sóc và dạy dỗ từng chút một. Vì thế, với chúng tôi, mẹ là người yêu lớn nhất cuộc đời".

Cũng theo vị thiếu gia này, bầu Hiển đi làm về rất khuya nên gia đình khó có cơ hội trò chuyện với nhau. Nhưng thi thoảng, cả nhà anh gắn kết với nhau bằng những cuộc họp đêm khuya lúc 1-2h sáng. "Có lúc, mẹ và anh em chúng tôi đã đi ngủ. Nhưng bố về, nhớ ra lâu rồi cả nhà không cùng nhau tâm sự nên lại dậy nói chuyện với bố rồi ngủ tiếp. Đơn giản là, chúng tôi ngồi bên nhau và tâm sự về mọi chuyện, từ công việc tới cuộc sống xung quanh. Với tôi đó thực sự là giây phút hạnh phúc", Vinh tâm sự. 

Đại gia Việt sở hữu hàng loạt siêu xe, có vợ là hoa hậu bỗng nhiên bặt vô âm tín
Hiện tại người ta không còn thấy đại gia Cường Luxury xuất trên mạng xã hội cũng như truyền thông, đặc biệt ít ai biết giờ anh đang làm gì và ở đâu.
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú