Chặn đường, đốt con nợ: Nước mắt người vợ trẻ cùng con thơ

Ngày 09/07/2020 11:15 AM (GMT+7)

Nhìn thấy chồng bị bỏng gần 90 cơ thể, đau đớn gào thét trong giường bệnh khiến ruột gan tôi như rụng rời. Vết bỏng quá nặng, bố mẹ tôi bỏ hết công việc ra Hà Nội chăm sóc anh, còn tôi ở nhà chăm con thơ nhưng trong lòng rối..., người vợ nạn nhân trong vụ chặn đường, đốt cọn nợ ở Nghệ An chia sẻ.

Chị Trần Thị Vân Hồng (SN 1995) vợ của nạn nhân Phạm Ngọc S. (SN 1994, trú đội 5, xã Hưng Lộc, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An) nghẹn ngào cho hay: "Đầu giờ chiều 6/7, tôi nhận được thông tin chồng bị đồng nghiệp cũ tưới xăng lên người rồi châm lửa đốt khiến anh ấy bị bỏng nặng, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viên Hữu nghị Đa khoa Nghệ An. Tôi gửi con cho hàng xóm để chạy đến, nhìn thấy chồng bỏng gần như toàn thân, anh gào thét mỗi khi bác sĩ chữa trị, lòng tôi đau đớn vô cùng...".

Chặn đường, đốt con nợ: Nước mắt người vợ trẻ cùng con thơ - 1

Anh Phạm Ngọc S. đang được điều trị tại Bệnh viên Bỏng Quốc gia, người nhà nói anh S. vẫn còn bất tỉnh và hy vọng sống rất mong manh. Ảnh: NNCC

"Không hiểu nguyên nhân như thế nào mà anh Quý, đồng nghiệp cũ của chồng tôi lại hành động như vậy? Anh ấy chờ chồng tôi ở cổng công ty, sau một lúc nói chuyện, thì dùng xăng tưới lên người rồi châm lửa đốt. Tôi nghe kể lại hành động mà không khỏi rùng mình ớn lạnh...", chị Hồng cho hay.

Được biết, vợ chồng anh chị Hồng kết hôn được 2 năm nay, có một cháu nhỏ mới gần 2 tuổi. Anh S. thì mới xin được việc làm ở một công ty chuyển phát tiết kiệm có trụ sở ở Khu Công nghiệp Bắc Vinh từ sau tết đến nay. Còn chị Hồng thì thất nghiệp ở nhà nuôi con nhỏ.

Chặn đường, đốt con nợ: Nước mắt người vợ trẻ cùng con thơ - 2

Dù nóng lòng muốn ra Hà Nội chăm chồng, nhưng mọi việc nhà, con nhỏ chị đành nuốt nước mắt. Ảnh: Cảnh Thắng

Trong khi đó hoàn cảnh của gia đình chồng cũng không khá giả; bố mẹ làm phụ hồ sống qua ngày. Hiện nay, anh S. bị bỏng nặng nên bố mẹ phải bỏ việc ra Bệnh viện Bỏng Quốc gia chăm con. Tiền bạc tích trữ được bao nhiêu dồn vào việc cứu chồng.

"Trưa nay, bố chồng tôi điện thoại về nói hiện những vết bỏng của chồng tôi đã lây lan đến phổi, trong khi tiền thuốc men tốn kém rất nhiều. Hiện tôi phải đi vay mượn khắp nơi có thể", chị Hồng tâm sự trong nước mắt.

Chặn đường, đốt con nợ: Nước mắt người vợ trẻ cùng con thơ - 3

Hoàn cảnh gia đình anh S. giờ chỉ trông chờ vào đàn gà. Ảnh: Cảnh Thắng

Như Dân Việt đưa tin, vào chiều 6/7 do có mâu thuẫn trước đó, nên đối tượng Nguyễn Đình Quý – đồng nghiệp cũ của anh Phạm Ngọc S. đã chờ anh S. trước cổng công ty để giải quyết. Sau một lúc lời qua tiếng lại, anh Quý đã dùng chai xăng 1,5 lít đổ lên người anh S. rồi châm lửa đốt. Hậu quả khiến cho anh S. bị bỏng nặng gần 90% cơ thể, hiện được điều trị tích cực tại Bệnh viện Bỏng Quốc gia.

Hiện vụ việc đang được Công an TP.Vinh điều tra làm rõ.

Sau hơn 1 năm, cô gái bị chồng sắp cưới là thiếu úy công an tạt axit giờ ra sao?
Hơn 1 năm sau ngày xảy ra sự việc kinh hoàng, hiện Vy đã có thể tươi cười và cởi mở hơn với mọi người, không suy nghĩ tiêu cực nữa.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h