Chàng trai đã qua đời 7 năm vẫn có con gái, biết sự thật ai cũng xúc động

Ngày 23/05/2019 17:11 PM (GMT+7)

Một chàng trai trẻ đã qua đời nhưng vẫn dang dở mong ước có con và một người phụ nữ độc thân muốn có đứa con cho bớt cô đơn, họ đã có duyên kết nối với nhau theo cách vô cùng đặc biệt.

Cô Liat Malka, năm nay 41 tuổi, sống tại nước Anh, đã từng vô cùng lo lắng về chuyện làm mẹ. Ở tuổi 35, cô vẫn độc thân và bắt đầu xem xét đến việc thụ tinh nhân tạo bằng tinh trùng hiến tặng để có một đứa con. Cô Liat đã rất khao khát có một đứa con để thỏa mong ước được làm mẹ, đồng thời có người ở bên lúc về già.

Bác sĩ đã kiểm tra sức khỏe sinh sản cho cô Liat và cho biết số lượng trứng của cô đang dần cạn kiệt. Vì vậy, bác sĩ khuyên cô nên sinh con càng sớm càng tốt. Cô Liat đã quyết định lên mạng tìm hiểu về cơ sở dữ liệu tinh trùng và vô tình phát hiện ra một trường hợp hết sức đặc biệt.

Chàng trai đã qua đời 7 năm vẫn có con gái, biết sự thật ai cũng xúc động - 1

Cô Liat cùng đứa con gái gần 4 tuổi của mình.

Một cặp vợ chồng già là ông Vlad và bà Julia Pozniansky đã chia sẻ rằng họ có một cậu con trai tên Baruch. Tuy nhiên, anh Baruch đã qua đời vào năm 2008 vì bệnh ung thư, khi mới 25 tuổi. Trước lúc ra đi, anh Baruch nói rằng tâm nguyện của mình là có một đứa con, vì vậy đã quyết định hiến tặng tinh trùng. Ông Vlad và bà Julia cũng đã cố gắng thực hiện tâm nguyện này của con trai suốt nhiều năm nhưng vẫn chưa tìm được đối tượng thích hợp để hiến tặng tinh trùng.

Năm 23 tuổi, anh Baruch đang theo học ngành sinh thái tại trường đại học thì phát hiện mình mắc ung thư. Biết rằng mình khó qua khỏi, anh Baruch đã quyết định đông lạnh tinh trùng trước khi tiến hành điều trị ung thư. Anh nói với bố mẹ rằng muốn họ tìm một người phụ nữ thích hợp và dùng tinh trùng của mình để anh ấy có một đứa con. Ngày 7/11/2008, anh Baruch đã qua đời khi mới 25 tuổi.

Chàng trai đã qua đời 7 năm vẫn có con gái, biết sự thật ai cũng xúc động - 2

Chàng trai đã qua đời 7 năm vẫn có con gái, biết sự thật ai cũng xúc động - 3

Một số hình ảnh cũ của anh Baruch.

Sau khi biết tới câu chuyện này, một động lực đã thôi thúc cô Liat liên lạc ngay với ông Vlad và bà Julia. Cô càng bất ngờ hơn khi biết rằng họ vẫn chưa tìm được ai thích hợp để hiến tặng tinh trùng của con trai. Sau một thời gian dài tâm sự và chia sẻ, ông Vlad và bà Julia đã đồng ý hiến tặng tinh trùng của con trai mình để giúp cô Liat thụ tinh nhân tạo. Họ cũng ký hợp đồng để đảm bảo không dùng tinh trùng ấy cho bất cứ ai khác.

Chàng trai đã qua đời 7 năm vẫn có con gái, biết sự thật ai cũng xúc động - 4

Ông Vlad và bà Julia, bố mẹ của anh Baruch.

Sau 2 lần thụ tinh nhân tạo, cô Liat vui mừng biết tin mình đã mang thai. Tới ngày 1/12/2015, cô hạ sinh thành công bé gái Shira khỏe mạnh. Ngay sau đó, cô Liat đã báo tin cho ông Vlad và bà Julia. Nghe tin này, cặp vợ chồng già vô cùng hạnh phúc, họ như được an ủi sau khi chịu quá nhiều mất mát từ việc mất đi con trai. Đồng thời, tâm nguyện cuối đời của anh Baruch cũng đã thành hiện thực.

Hiện tại, bé gái Shira đã được gần 4 tuổi, vô cùng xinh xắn và khỏe mạnh. Ban đầu, cô Liat cảm thấy khá khó xử vì không biết phải giải thích thế nào với con gái về việc không có bố, đồng thời không biết xác định mối quan hệ của mình với ông Vlad và bà Julia là gì.

Chàng trai đã qua đời 7 năm vẫn có con gái, biết sự thật ai cũng xúc động - 5

Cô Liat hạnh phúc bên con gái mình.

Tuy nhiên càng về sau, họ càng gắn bó với nhau hơn bằng sợi dây vô hình. Ông Vlad và bà Julia thường xuyên hỏi thăm cháu gái, trong nhà cô Liat cũng treo đầy ảnh của anh Baruch để tưởng niệm.

Cô Liat chia sẻ: "Bây giờ tôi đã có thêm một gia đình nữa. Shira biết rằng con bé không có bố nhưng con bé vẫn sống rất hạnh phúc. Tôi rất biết ơn".

2 con trai đang khỏe mạnh bỗng hóa tượng, người mẹ nói một câu khiến bao người bật khóc
Cả hai con trai của chị Duyến đều đã "trưởng thành" nhưng dần yếu và chỉ ngồi một chỗ, không thể đi lại được như trước kia.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những câu chuyện cảm động