Cháu bé rơi từ tầng 4 trường tiểu học xuống đất: Sau gần 10 ngày vẫn mê man bất tỉnh

Ngày 25/04/2018 06:03 AM (GMT+7)

Cháu bé rơi từ tầng 4 Trường tiểu học Dịch Vọng B (phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội) xuống đất sau gần 10 ngày điều trị trong viện vẫn mê man bất tỉnh.

Ngày 18/4, toàn bộ giáo viên, học sinh Trường tiểu học Dịch Vọng B bàng hoàng khi phát hiện cháu Nguyễn Tuấn Cường (lớp 4E) bị rơi từ tầng 4 xuống sân trường bất tỉnh.

Sau khi phát hiện sự việc, ban giám hiệu Trường tiểu học Dịch Vọng B đã đưa cháu vào Bệnh viện E để cấp cứu.

Gia đình cháu Cường cho biết, Cường nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, cháu bị gãy xương đùi phải, chấn thương não, gãy 1 đốt sống lưng.

Cháu bé rơi từ tầng 4 trường tiểu học xuống đất: Sau gần 10 ngày vẫn mê man bất tỉnh - 1

Tầng 4 khu vực cháu Cường ngã xuống đất.

Ngày 24/4, trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội, Chị Lê Nguyễn Thanh Hằng (SN 1981) – mẹ của cháu Cường cho biết, đã gần 10 ngày nhập viện nhưng Cường vẫn mê man bất tỉnh. Gia đình rất lo cho tình trạng sức khỏe của cháu.

“Nó đã tiến triển hơn, nhưng từ hôm đó đến hôm nay vẫn hôn mê. Các vết thương khiến cháu đau đớn, bác sĩ dùng thuốc an thần giúp cháu đỡ đau. Cháu đã có tiến triển về hệ thần kinh, nhưng hiện hôn mê chưa tỉnh”, chị Hằng nói.

Trước đó, trao đổi với báo chí, bà Đỗ Thị Mai - hiệu trưởng nhà trường - cho biết, qua trích xuất hình ảnh camera, vào khoảng 13h35, một học sinh ngồi ghế đá gần đó đã phát hiện cháu Cường rơi từ tầng 4 xuống đất.

Sau đó, học sinh này báo cho cô giáo chủ nhiệm. Ngay lập tức thầy, cô giáo đã có mặt tiến hành sơ cứu, nhanh chóng đưa học sinh Cường đưa đi bệnh viện E cấp cứu. Thời điểm xảy ra sự việc, các cháu học bán trú đang ngủ trưa.

Bà Mai cũng cho biết thêm, ngày 18/4, cháu Cường được phụ huynh đưa em đến trước giờ học.

Cường ngã xuống khi sân trường không có ai vì các cô đang trông học sinh ngủ. Theo hình ảnh camera thì em Cường đứng 1 mình tại khu vực rơi xuống.

Vụ học sinh tiểu học ngã từ tầng 4: Bố mẹ đưa con đến trường sớm hơn thường lệ
Do bố mẹ bận việc nên đưa em C. đến trường sớm để em chơi ở sân, nhưng không ngờ sự việc sau đó lại xảy ra ngoài sức tưởng tượng.
Theo Đỗ Lực
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h