Cháu gái gọi điện nói mẹ ngủ say, bà ngoại đến kiểm tra phát hiện sự thật đau lòng

Khánh Hằng - Ngày 13/04/2021 11:30 AM (GMT+7)

Bé gái 7 tuổi đã gọi điện cho bà ngoại và nói rằng mẹ mình đang ngủ say nhưng khi người bà đến nơi, bà mới phát hiện con gái mình đã qua đời từ lúc nào.

Một người mẹ đơn thân ở Anh đã qua đời trên giường vì mắc chứng động kinh. Điều đáng buồn là khi đó, trong nhà chỉ có cô con gái 7 tuổi. Vì không hiểu chuyện gì xảy ra, bé gái vẫn nghĩ mẹ mình đang ngủ say. Mãi cho đến khi người bà tới nhà kiểm tra mới phát hiện ra thi thể của người mẹ.

Sự việc xảy ra tại thị trấn Stockport, Greater Manchester, nước Anh vào ngày 8/10/2020. Cô Daisy Clear, 28 tuổi, là một người mẹ đơn thân, nuôi cô con gái nhỏ 7 tuổi, là một nhân viên khách sạn. Trước đây, cô Daisy từng có vài tình trạng sức khỏe không ổn định nhưng chưa bao giờ được chính thức chẩn đoán là mắc bệnh động kinh.

Cháu gái gọi điện nói mẹ ngủ say, bà ngoại đến kiểm tra phát hiện sự thật đau lòng - 1

Vào ngày xảy ra sự việc, cô con gái 7 tuổi của Daisy đã gọi điện cho bà ngoại và nói rằng mẹ ngủ quá say, không thể đánh thức được. Người bà Fiona Clear, mẹ của cô Daisy đã tới nhà để kiểm tra tình hình và phát hiện cô Daisy đã qua đời trên giường của mình. Nguyên nhân qua đời được xác định là do lên cơn động kinh.

Bà Fiona đau lòng chia sẻ với báo chí: "Daisy luôn khỏe mạnh, không có bệnh tật gì và là người năng động, hòa đồng. Con bé là một bà mẹ đơn thân độc lập, tự chăm sóc bản thân và con gái rất tốt. Cuộc sống của nó vẫn bình thường cho đến khoảng năm 2019-2020, nó bắt đầu gặp một vài triệu chứng co giật. Vào một ngày, cháu gái tôi gọi điện nói rằng: "Mẹ ngủ quá say, cháu không thể đánh thức mẹ được". Khi chúng tôi đến nơi, Daisy đã mãi mãi không tỉnh dậy nữa.

Cháu gái gọi điện nói mẹ ngủ say, bà ngoại đến kiểm tra phát hiện sự thật đau lòng - 2

Daisy luôn gọi điện cho tôi vào đầu giờ sáng. Trong thời gian cách ly, nó đã đến ở với tôi khoảng 6-8 tuần. Một ngày nọ, nó đang đi xe đạp thì lên cơn co giật. Chúng tôi lập tức tới bệnh viện kiểm tra nhưng cảm thấy điều này khá bất thường và Daisy chưa từng dùng thuốc gì cả. Đến tháng 8/2020, Daisy vẫn ổn nhưng những cơn co giật có thể xảy ra khi cô ấy mệt mỏi. 

Chị gái của bố tôi từng bị động kinh nhưng trong gia đình tôi không có ai bị vậy cả. Tôi không nhận thức được những nguy cơ lớn của nó. Khi chúng tôi đến nhà kiểm tra thì Daisy đã qua đời".

Cháu gái gọi điện nói mẹ ngủ say, bà ngoại đến kiểm tra phát hiện sự thật đau lòng - 3

Bác sĩ Maha Nadeem cho biết cô Daisy đã từng nói rằng mình bị run rẩy trong lúc ngủ, có lần còn bị cắn vào lưỡi và bị đập đầu xuống đất. Bác sĩ đã giới thiệu cho cô Daisy một loại thuốc chống động kinh nhưng cuối cùng cô không sử dụng do một số tác dụng phụ đối với phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ.

Sự ra đi đột ngột của cô Daisy đã để lại nỗi đau và mất mát to lớn đối với gia đình, đặc biệt là với cô con gái chỉ mới 7 tuổi. Cuối cùng, bé gái này được đưa gửi về cho ông bà ngoại nuôi dưỡng.

Đòi bệnh viện cho nhìn mặt chồng lần cuối, vợ sững sờ khi nhìn vào quan tài
Vì muốn nhìn mặt chồng lần cuối, người vợ cùng gia đình đã gây sức ép lên bệnh viện, nhưng cũng nhờ đó họ mới phát hiện một sự thật động trời.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h