Cháu gái nữ tỷ phú gốc Việt khoe nhà "sương sương", ngắm là thấy "toát ra mùi tiền"

H.A - Ngày 06/12/2021 06:30 AM (GMT+7)

Bảo Linh từng nhiều lần khoe cơ ngơi triệu đô của gia đình mình tại Mỹ, trong đó tòa lâu đài của cô ruột là tỷ phú gốc Việt nổi tiếng cũng lọt vào tầm ngắm dân mạng. 

Cuộc sống sang chảnh của những rich kid luôn là đề tài khiến nhiều người tò mò và dành sự quan tâm đặc biệt. "Blinh nè" - một tài khoản TikTok của cô nàng rich kid Bảo Linh Nguyễn chính là một trong số đó. Được biết, Bảo Linh chính là cháu gái của nữ tỷ phú gốc Việt Mimi Morris - phu nhân của tỷ phú Don Morris - CEO Morris Group International (Tập đoàn Quốc tế Morris) với 9 chi nhánh và văn phòng trên toàn thế giới. Sau khi kết hôn với ông Don Morris, Mimi Morris trở thành nữ triệu phú đô la gốc Việt, sống sang chảnh với khối tài sản không phải dạng vừa.

Cháu gái nữ tỷ phú gốc Việt khoe nhà amp;#34;sương sươngamp;#34;, ngắm là thấy amp;#34;toát ra mùi tiềnamp;#34; - 1

Rich kid Bảo Linh là cháu gái của nữ tỷ phú Mimi Morris

Rich kid Bảo Linh là cháu gái của nữ tỷ phú Mimi Morris

Trên kênh Tik Tok cá nhân, cô nàng thường xuyên chia sẻ những clip về cuộc sống sang chảnh đúng chất siêu giàu của gia đình tại Việt Nam và Mỹ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Mới đây, hot TikToker này mới đăng tải video giới thiệu căn nhà ở San Francisco khiến cộng đồng mạng không khỏi "mắt chữ A, mồm chữ O" vì độ giàu có. 

Cô gái chia sẻ: "Đây là căn hộ của gia đình mình tại San Francisco. Đầu tiên bước vào là không gian của phòng khách và phòng bếp. Nhà này ít khi ở. Mỗi lần chạy xe mất khoảng 8 tiếng mới đến nơi, còn đi máy bay là 1 tiếng. Cho nên lâu lâu nhà mình lên đây chơi và thường ở lại một tuần... Xung quanh nhà toàn kính, view rất là đẹp. Gia đình mình ở tầng thứ 37 luôn nên rất là cao, view nhìn xuống toàn thành phố luôn".

Cháu gái nữ tỷ phú gốc Việt khoe nhà amp;#34;sương sươngamp;#34;, ngắm là thấy amp;#34;toát ra mùi tiềnamp;#34; - 3

Những góc sang chảnh trong căn penthouse tại San Francisco của gia đình Bảo Linh.

Những góc sang chảnh trong căn penthouse tại San Francisco của gia đình Bảo Linh.

Bình thường khi ở Mỹ, Bảo Linh sẽ ở trong tòa lâu đài cùng với gia đình cô ruột Mimi Morris trong căn biệt phủ 35 triệu đô (800 tỷ), tọa lạc tại Newport Coast, gần Hollywood thuộc phía Nam của tiểu bang California - Hoa Kỳ. Với thiết kế vừa cổ điển vừa hiện đại cùng với tông màu chủ đạo vàng đồng khiến cho căn nhà thêm phần sang trọng. Tòa lâu đài này thường xuyên được phủ kín bằng hoa tươi, trông y hệt như một khu vườn khổng lồ.

Dù cô nàng chưa từng chính thức quay lại một clip nào giới thiệu chi tiết tòa lâu đài này nhưng thi thoảng Bảo Linh cũng chia sẻ những hình ảnh và video về cuộc sống thường nhật trên Instagram. Còn căn nhà mà Bảo Linh giới thiệu trong đoạn clip trên là căn hộ riêng của gia đình cô tại San Francisco, nằm trong một tòa nhà “toát ra mùi tiền”. 

Căn penthouse nằm ở vị trí đắt đỏ bậc nhất nước Mỹ, cùng với thiết kế sang trọng, tông màu chủ đạo là màu trắng, được lắp kính bao xung quanh và toạ lạc ở vị trí trên cao nên luôn đón ánh sáng tràn ngập, góc view toàn thành phố xen lẫn biển xanh. Khi vừa mở cửa bước vào, toàn bộ không gian rộng rãi, sang trọng hiện lên trước mắt. Trong nhà có 3 phòng ngủ, mỗi phòng đều có phòng ngủ view rất đẹp, hướng đến cây cầu Golden Gate Bridge - biểu tượng của San Francisco.

Trong clip, căn nhà có nội thất rất sang trọng theo phong cách châu Âu. Tất cả những món đồ nội thất đều vô cùng đắt tiền. Theo cô nàng chia sẻ trên kênh TikTok, hầu như gia đình không sử dụng hết mà chỉ để trưng ở đó cho đẹp. Ở mỗi góc nhà sẽ có view cùng bộ bàn ghế để các thành viên có thể thư giãn, cứ chiều chiều ngồi uống trà hoặc cà phê rồi ngắm thành phố. Dù gia đình lâu lâu mới đến căn hộ này ở một lần nhưng luôn có người dọn dẹp nên lúc nào cũng sạch sẽ. 

Cháu gái nữ tỷ phú gốc Việt khoe nhà amp;#34;sương sươngamp;#34;, ngắm là thấy amp;#34;toát ra mùi tiềnamp;#34; - 5

Bảo Linh tại căn biệt phủ lâu đài 800 tỷ của cô ruột

Bảo Linh tại căn biệt phủ lâu đài 800 tỷ của cô ruột

Ở phần bình luận, ai cũng trầm trồ khi được chứng kiến một phần trong cuộc sống “siêu giàu” của nàng rich kid với hàng triệu lượt view và rất nhiều bình luận. 

“Một video toát ra toàn mùi tiền, nhìn mà mê ghê”, tài khoản Minh Hà bình luận.

“Trời ơi xỉu ngang xỉu dọc với cái view, mơ cũng không dám mơ mình có căn nhà này luôn”, Vy Anh chia sẻ.

“Nhà có tuyển con nuôi, con rể không cho mình đăng ký”, Vinh Hoàng hóm hỉnh.

Hiện tại, kênh TikTok của Bảo Linh đã có hơn 294 nghìn người theo dõi và đoạn clip nào cũng thu hút hàng triệu lượt xem dù là bất kỳ nội dung nào. Đa phần, các clip của cô nàng chủ yếu là chia sẻ từ cuộc sống giàu sang đến hoạt động thường ngày như đi ăn uống tại các nhà hàng sang chảnh, lái xe Tesla, đi du lịch, mua sắm và tham dự tiệc… Thi thoảng, nữ tỷ phú gốc Việt Mimi Morris cũng xuất hiện trong các clip của cô cháu gái.

Cháu gái nữ tỷ phú gốc Việt khoe nhà amp;#34;sương sươngamp;#34;, ngắm là thấy amp;#34;toát ra mùi tiềnamp;#34; - 7

Nữ tỷ phú Mimi Morris tạo dáng trong tòa lâu đài 800 tỷ

Nữ tỷ phú Mimi Morris tạo dáng trong tòa lâu đài 800 tỷ

Không chỉ có cuộc sống “trải thảm đỏ”, Bảo Linh còn sở hữu diện mạo vô cùng xinh xắn, có cách kể chuyện và tính cách thân thiện nên ngày càng được nhiều người yêu thích. 

5 chàng rể của VTV: Đại gia, cưới vợ MC xinh đẹp, và những màn cầu hôn gây bão
Rất hiếm khi các nữ MC xinh đẹp của VTV chia sẻ về cuộc sống riêng tư, đặc biệt là người bạn đời, vì thế khán giả luôn tò mò về "nửa ấy" toàn CEO tài...

Đại gia tỷ phú

H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú