Chết khiếp những màn trả thù tình: Rải ảnh thờ của bạn trai khắp phố, xăm đống phân lên lưng

Ngày 28/09/2019 12:35 PM (GMT+7)

Cảm thấy ấm ức khi bạn trai chủ động nói lời chia tay, một cô gái ở Đài Loan, Trung Quốc đã nghĩ ra cách trả thù khiến cả khu phố sợ khiếp vía. 

Rải vàng mã, ảnh thờ của bạn trai khắp phố vì bị phản bội

Mới đây, một khu phố thuộc thành phố Tân Bắc, Đài Loan, đã xảy ra một sự việc hy hữu. Theo đó, vào sáng sớm, lúc người dân khu phố này ngủ dậy đã choáng váng khi thấy vàng mã rải khắp rơi, cùng với ảnh thờ của một thanh niên trẻ tuổi trong khi thanh niên này đang sống sờ sờ.

Chết khiếp những màn trả thù tình: Rải ảnh thờ của bạn trai khắp phố, xăm đống phân lên lưng - 1

Vàng mã rải khắp con hẻm khiến người dân hoảng sợ khi đi ra đường

Những hình ảnh trích xuất từ camera an ninh cho thấy, khoảng 3 giờ sáng, một đôi nam nữ ngụy trang kín đáo, đeo mặt nạ, đầu đội mũ xuất hiện trong con hẻm. Trên tay cặp đôi này là một túi bóng đựng đầy vàng mã. 

Họ rải kín con hẻm, sau đó cô gái chạy thẳng đến cổng nhà thanh niên trẻ ném vàng mã, ảnh thờ thể hiện thái độ bức xúc. 

Chết khiếp những màn trả thù tình: Rải ảnh thờ của bạn trai khắp phố, xăm đống phân lên lưng - 2

Ảnh thờ của chàng trai tung khắp phố trong khi anh đang sống sờ sờ

Theo tìm hiểu, cô gái này chính là người yêu cũ của chàng thanh niên trong bức ảnh thờ rải khắp phố. Trong quá trình yêu nhau, cặp đôi phát sinh mâu thuẫn. Chàng trai chủ động đề nghị chia tay vì thấy không còn hợp nhau. Tuy nhiên, cô gái không đồng ý và cảm thấy ấm ức vì bị bạn trai phụ bạc. Để trả thù, cô gái đã hành động tàn nhẫn, thậm chí còn lấy ảnh chàng trai làm ảnh thờ.

Một người hàng xóm kể lại rằng cô dậy đi tập thể dục lúc 5h sáng và sốc nặng khi thấy ngoài đường toàn vàng mã, và có cả ảnh thờ của thanh niên sống gần nhà. Cô đã báo cho gia đình chàng trai này và họ đã trình báo cảnh sát, yêu cầu làm rõ sự việc về hành vi gây rối của cô gái, ảnh hưởng đến cuộc sống của chủ hộ và người xung quanh.

Chết khiếp những màn trả thù tình: Rải ảnh thờ của bạn trai khắp phố, xăm đống phân lên lưng - 3

Cặp đôi ngụy trang kín đáo xuất hiện trong camera ghi hình

Cảnh sát nhanh chóng vào cuộc, triệu tập đôi nam nữ xuất hiện trong camera an ninh đến trụ sở thẩm vấn. Cô gái đã thừa nhận hành vi của mình và xin lỗi gia đình bạn trai cũ. Sau đó, cô phải nộp phạt hành chính vì đã có hành động quá quắt, ảnh hưởng đến người dân tại khu phố chàng trai sinh sống. 

Trả thù bằng cách... xăm cả đống phân lên lưng bạn gái

Cô Rossie Brovent đến từ bang Ohio, Mỹ từng yêu một nghệ nhân xăm hình tên là Ryan Fitzjerald. Họ yêu nhau được khá lâu nhưng sau đó Ryan Fitzjerald phát hiện Rossie đã lừa dối và yêu chính bạn thân nhất anh.

Chết khiếp những màn trả thù tình: Rải ảnh thờ của bạn trai khắp phố, xăm đống phân lên lưng - 4

Ryan đã xăm hình một đống phân lên lưng của Rossie.

Thay vì đánh ghen, Ryan nghĩ ra một cách trả thù vô cùng độc ác. Anh đã xăm hình một đống phân to đùng đang "bốc mùi" và có rất nhiều ruồi vo ve xung quanh lên toàn tấm lưng của bạn gái. Cô Rossie cho biết: "Ryan đã lừa tôi. Anh ta cho tôi uống một chai rượu vang rẻ tiền và xăm hình lên lưng lúc tôi đang ngủ. Tới khi tỉnh dậy, tôi đã vô cùng hoảng hốt khi nhìn thấy hình xăm khủng khiếp trên lưng mình.".

Rossie kể thêm: “Trước khi tôi ngủ, anh ta còn yêu cầu tôi ký một tờ giấy đồng ý xăm hình "theo quyết định của nghệ sĩ". Tôi đã đồng ý trong lúc còn đang lơ mơ. Thật không ngờ đó lại là hình xăm khủng khiếp này!”

Rossie đang yêu cầu Ryan bồi thường cho mình 60.000 USD (tương đương 1,26 tỷ VNĐ) để đền bù thiệt hại. Đúng là một câu chuyện vô cùng... "khó đỡ".

Bạn trai có nhân tình mới, cô gái tức giận thuê người sát hại cả 2

Vụ việc xảy ra vào tháng 2/2019, cô Tạ và QQ liên hệ với anh Đỗ để hợp tác thực hiện một "phi vụ" trả thù. Đỗ tự xưng là thành viên của một "tập đoàn sát thủ quốc tế" ở tỉnh Quảng Đông.

Cô Tạ đã chuyển số tiền đặt cọc 3.000 tệ (hơn 10 triệu đồng) cho Đỗ để nhờ anh này dạy cho người tình mới của bạn trai một bài học.

Không dừng lại ở đó, chỉ sau vài ngày, cô Tạ đột nhiên đổi ý, yêu cầu "xử đẹp" luôn cả bạn trai và người tình của anh ta. Tuy nhiên, sau khi nhận được tiền, tay sát thủ họ Đỗ đã không hề động thủ. Anh ta thực chất chỉ là một tên lừa đảo “nghiệp dư”, nghề chính của Đỗ là làm công nhân trong nhà máy sản xuất theo dây chuyền.

Sau khi bắt được “sát thủ”, cảnh sát tiếp tục điều tra và bắt luôn cô Tạ, người sai Đỗ đi giết thuê.

Chết khiếp những màn trả thù tình: Rải ảnh thờ của bạn trai khắp phố, xăm đống phân lên lưng - 5

(Ảnh minh họa)

Được biết, Tạ là cựu sinh viên của một trường đại học có tiếng tăm, sau khi tốt nghiệp đại học, cô trở về quê nhà và xin vào làm ở một công ty nước ngoài. Trong khi làm việc ở công ty này, Tạ đã quen và yêu một đồng nghiệp nhưng cơm chẳng lành canh chằng ngọt, hai người thường xuyên cãi vã.

Trong một lần bất hòa, bạn trai đã không thèm liên lạc lại với Tạ. Cô lo lắng tìm đến nhà bạn trai để làm lành thì phát hiện ra anh ta đã có tình mới và còn chuẩn bị cuối năm kết hôn.

Tạ tức giận nên đã thuê người giúp đi “đánh ghen”, đồng thời cô ta liên lạc với bạn trai, mong được quay lại như xưa. Nhưng bạn trai cô Tạ lạnh lùng chối bỏ. Bị bạn trai ruồng rẫy, Tạ đau khổ phẫn nộ, quyết tâm ra tay tàn độc, thuê sát thủ sát hại cả đôi tình nhân kia.

Tạ đã bị cảnh sát bắt giữ hình sự vì có liên quan đến tội Cố ý giết người. Đỗ cũng bị tạm giam vì tội Lừa đảo.

Bạn trai ngoại tình, cô gái lén cắt phăng "của quý" khi đang ngủ

Tháng 10/2018, Rehema Kabayana, 24 tuổi nghi ngờ bạn trai Anthony Sekawa, 28 tuổi có mối quan hệ khác. Nổi máu ghen tuông, Rehema đã thực hiện hành vi trả thù của mình.

Theo cảnh sát, cô ta chờ đến khi người bạn trai chìm sâu vào giấc ngủ để thực hiện âm mưu thâm độc của mình. Khi nghe thấy tiếng kêu la đau đớn, hàng xóm liền gọi cảnh sát. Nạn nhân Sekawa hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Chết khiếp những màn trả thù tình: Rải ảnh thờ của bạn trai khắp phố, xăm đống phân lên lưng - 6

Rehema Kabayana khi bị bắt 

Nạn nhân khai với cảnh sát rằng cặp đôi này đã cãi vã trước đó, Kabayana dường như đã muốn cứa cổ anh ta. Sau đó anh ngủ thiếp đi, và đây là lúc để Kabayana thực hiện hành vi tàn độc.

Khi bị bắt, Kabayana nói với cảnh sát rằng gần đây cô phát hiện bạn trai của mình nghi vấn đi đến một nhà thổ ở Wanton Mukono và đã ấp ủ âm mưu trả thù. “Sau đó tôi phát hiện ra rằng anh ta đã bí mật ra ngoài và tán tỉnh các cô gái khác ở các quán bar khác nhau. Điều này làm tôi rất tức giận”.

Nghi phạm hiện đang bị giam giữ tại đồn cảnh sát Mukono với cáo buộc giết người trong khi cuộc điều tra đang tiếp diễn.

Đáp chuyến bay tới gặp bạn gái quen qua mạng, chàng trai không ngờ ăn cú lừa thế kỷ
Ánh mắt giận dữ và thất vọng của chàng trai này đã nói lên tất cả.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h