Chi 200 triệu để phẫu thuật thu nhỏ ngực, kết quả sau 9 tháng khiến cô gái ngỡ ngàng

Khánh Hằng - Ngày 04/09/2021 16:00 PM (GMT+7)

Sau lần phẫu thuật thu nhỏ ngực 2 năm trước, cô gái này đã học được cách yêu chính bản thân mình.

Bethanie Lyon, 24 tuổi, là một ca sĩ kiêm vũ công sống tại thành phố Los Angeles, bang California, Mỹ. Bethanie có vẻ ngoài xinh đẹp nhưng lại luôn tự ti về vòng một "quá khổ" của mình. Nó cũng gây ra nhiều bất tiện trong công việc và cuộc sống của cô. Vì vậy, Bethanie đã quyết định chi một số tiền lớn để phẫu thuật thu nhỏ ngực. Nào ngờ, kết quả sau 9 tháng khiến cô ngỡ ngàng.

Bethanie cho biết ở tuổi thiếu niên, vòng một của cô bắt đầu phát triển nhanh chóng và đến năm 14 tuổi, Bethanie đã có vòng một lớn hơn rất nhiều so với bạn bè cùng trang lứa. Điều này khiến cô rất xấu hổ vì luôn bị những người xung quanh dòm ngó, bàn tán. Là một nghệ sĩ biểu diển, vòng ngực quá lớn cũng ảnh hưởng đến công việc của cô.

Chi 200 triệu để phẫu thuật thu nhỏ ngực, kết quả sau 9 tháng khiến cô gái ngỡ ngàng - 1

Bethanie chia sẻ: "Nó luôn nặng nề và cản trở, khiến tôi trông thật buồn cười khi nhảy múa. Tôi cũng không thể mặc nhiều loại quần áo vì chúng không vừa với ngực của tôi. Tôi cũng gặp khó khăn trong chuyện chọn áo ngực phù hợp".

Năm 20 tuổi, Bethanie quyết tâm giảm cân để cải thiện sự tự tin của mình. Sau đó, vào tháng 7/2019, cùng với sự hỗ trợ của bố mẹ, Bethanie đã quyết định chi 10.000 USD (hơn 226 triệu đồng) cho một ca phẫu thuật thu nhỏ ngực để giúp bộ ngực cúp E giảm xuống ngực cúp C.

Chi 200 triệu để phẫu thuật thu nhỏ ngực, kết quả sau 9 tháng khiến cô gái ngỡ ngàng - 2

Sau khi làm xong thủ thuật, Bethanie vô cùng hào hứng và hài lòng với bộ ngực mới nhỏ gọn hơn trước. Tuy nhiên, quá trình hồi phục của cô không hề dễ dàng gì. Cô nhớ lại: "Hầu hết mọi người đều không có trải nghiệm tồi tệ như tôi sau phẫu thuật. Bác sĩ nói tôi nhạy cảm hơn so với hầu hết mọi người. Họ phải tiêm thuốc để tôi có thể đi lại, ngồi xuống và đứng lên. Tôi đã khóc mỗi lần đứng dậy vì quá đau đớn, cảm giác như làn da bị xé toạc ra. Sau khoảng 3 tuần, tôi mới đi lại nhẹ nhàng được".

Thế nhưng ca phẫu thuật này không giúp ích được nhiều cho Bethanie. 3 tháng sau đó, cô bắt đầu cảm thấy căng tức ở ngực. 9 tháng sau, Bethanie sốc nặng khi phát hiện vòng một của cô đã quay về kích thước ban đầu. 

Chi 200 triệu để phẫu thuật thu nhỏ ngực, kết quả sau 9 tháng khiến cô gái ngỡ ngàng - 3

Bethanie đã được thông báo về một số rủi ro khi phẫu thuật, bao gồm cả việc nó có thể phát triển trở lại, nhưng cô vẫn không khỏi bất ngờ. Bethanie không biết chính xác lý do là gì nhưng cô cho rằng đó là vấn đề với nội tiết tố. 

Tuy cuộc phẫu thuật không được như ý muốn nhưng nó đã làm thay đổi suy nghĩ của Bethanie rất nhiều. Hai năm sau khi phẫu thuật thu nhỏ ngực, Bethanie nói rằng cô không còn cảm thấy xấu hổ nữa và học cách yêu chính cơ thể mình. Bethanie cũng cân nhắc về việc có thể sẽ tiến hành một ca phẫu thuật thu nhỏ ngực nữa trong tương lai.

Bị chồng khâu vùng kín lại vì nghi ngoại tình, vợ nói một câu khiến ai nấy khó hiểu
Không chỉ khâu "vùng kín" của vợ lại, người chồng này còn nhiều lần đánh đập và bạo hành vợ.

An ninh hình sự

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h