Chi 65 triệu để phẫu thuật thẩm mỹ, cô gái nhận về khuôn mặt không thể thất vọng hơn

Ngày 24/05/2020 13:00 PM (GMT+7)

Sau khi chi tiền cho một số dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, cô gái trẻ đã vô cùng tức giận khi nhận về khuôn mặt cau có mọi lúc, dù thực sự cô không muốn bày ra khuôn mặt như thế.

Cô gái nào cũng muốn trở nên xinh đẹp và phẫu thuật thẩm mỹ chính là lựa chọn mà nhiều người tìm đến với mong muốn cải thiện nhan sắc và ngoại hình hơn. Tuy nhiên, phương pháp này cũng để lại nhiều hậu quả khó lường. Mới đây, một cô gái người Trung Quốc đã gặp phải biến chứng vô cùng tồi tệ khi quyết định chi tiền đi phẫu thuật thẩm mỹ, khiến dư luận xôn xao.

Cô gái có tên Xie, đã tới một viện thẩm mỹ ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, để làm phẫu thuật. Cô Xie đã quyết định bỏ 2300 bảng Anh (hơn 65 triệu đồng) để tiêm filler vào 2 bên má và làm căng da mặt. Xie đã nghĩ rằng sau khi phẫu thuật xong, cô sẽ có được nhan sắc xinh đẹp như những hot girl nổi tiếng nhưng không thể ngờ, kết quả khiến cô vô cùng thất vọng.

Chi 65 triệu để phẫu thuật thẩm mỹ, cô gái nhận về khuôn mặt không thể thất vọng hơn - 1

Chi 65 triệu để phẫu thuật thẩm mỹ, cô gái nhận về khuôn mặt không thể thất vọng hơn - 2

Di chứng thẩm mỹ khiến khuôn mặt của cô Xie trở nên cáu kỉnh mọi lúc.

Trong một đoạn clip được chia sẻ trên truyền thông và mạng xã hội, cô Xie được phóng viên phỏng vấn và tỏ ra vô cùng bối rối, tức giận khi nói về cuộc phẫu thuật thẩm mỹ thất bại của mình. Không những không trở nên xinh đẹp, cô Xie còn nhận về một khuôn mặt lúc nào cũng cau có, mặc dù thật sự cô không muốn bày ra khuôn mặt như thế.

"Trước đây tôi đã từng phẫu thuật nâng mũi nhưng bị thất bại. Sau khi đi sửa, hình dáng mũi đã ổn hơn rất nhiều. Vì vậy, tôi đã nghĩ rằng viện thẩm mỹ này đáng tin cậy", cô Xie chia sẻ trên đài truyền hình Chiết Giang.

Ngày 7/5, cô Xie đã tới viện thẩm mỹ này để làm căng da mặt và được tư vấn tiêm thêm filler vào hai má. Chuyên gia tại đây đã tư vấn cho cô Xie rằng phương pháp này sẽ giúp da mặt đẹp hơn, sáng hơn mà không mất nhiều thời gian phục hồi. "Họ nói rằng nếu tôi làm đầy đủ dịch vụ, hiệu quả sẽ tốt hơn nhiều", cô Xie nhớ lại.

Cô Xie nói thêm rằng ban đầu, viện thẩm mỹ mà cô làm dịch vụ đã nói rằng biểu hiện cau có sẽ tự nhiên giảm đi và biến mất theo thời gian, vấn đề là cô Xie phải chờ đợi. Cô đã tiêu tốn tổng cộng 2.300 bảng Anh (hơn 65 triệu đồng) cho hai dịch vụ thẩm mỹ.

Chi 65 triệu để phẫu thuật thẩm mỹ, cô gái nhận về khuôn mặt không thể thất vọng hơn - 3

Cô Xia hiện đang kiện để đòi lại tiền bồi thường.

Tuy nhiên đã 2 tuần tính từ ngày phẫu thuật, khuôn mặt của cô Xie không hề có chút thay đổi nào. Cô lúc nào cũng cáu kỉnh dù thật sự không hề có thái độ như thế. Cô Xie đã rất sợ sẽ phải giữ khuôn mặt biến dạng kỳ lạ này mãi mãi: "Khóe mắt tôi bị xếch lên. Tôi không hài lòng về gương mặt này của mình. Trông tôi khá đáng sợ".

Sau đó, cô Xie đã tới viện thẩm mỹ yêu cầu hoàn lại tiền vì dịch vụ thất bại, nhưng người quản lý của viện thẩm mỹ này lại nói rằng họ chỉ chịu trách nhiệm nếu khuôn mặt của cô vẫn sưng như vậy sau 1 tháng. Họ cũng gợi ý cô Xie làm thêm một số dịch vụ khác và sẽ được miễn phí, tuy nhiên cô Xie từ chối và nói rằng sẽ không bao giờ quay lại đó nữa.

Phóng viên của đài truyền hình Chiết Giang đã liên lạc với người quản lý của viện thẩm mỹ trên để hỏi rõ sự tình. Người quản lý này nói rằng việc mặt của cô Xie bị sưng chỉ là tình trạng trong thời gian ngắn bởi cô Xie đã làm nhiều thủ tục trong một lần và để nó xẹp xuống thì cần thêm nhiều thời gian hơn bình thường: "Vì cô ấy đã sử dụng dịch vụ tiêm filler nên kết quả cuối cùng phải chờ thêm một thời gian nữa. Khi cô ấy hoàn toàn bình phục, kết quả sẽ đẹp hơn rất nhiều". Người quản lý cũng thừa nhận những nhân viên khuyên cô Xie tiêm thêm filler là người mới và thiếu kinh nghiệm. 

Hiện tại, cô Xie đã đệ đơn khiếu nại để yêu cầu viện thẩm mỹ này bồi thường thiệt hại cho mình vì "thảm họa thẩm mỹ" mà cô đang phải gánh chịu.

Hai đứa trẻ xấu xí bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ hỏng, dân mạng cười ồ khi biết sự thật
Nhiều người nhầm tưởng rằng hai anh em này đã đi phẫu thuật thẩm mỹ hoặc có bố mẹ là người từng phẫu thuật thẩm mỹ nhưng sự thật lại hoàn toàn trái...
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h