Chỉ bằng một chiêu, vợ trẻ khéo léo dư tiền tiêu cho cả nhà

Ngày 14/08/2019 12:00 PM (GMT+7)

Tiền nhàn rỗi trong nhà, cô vợ trẻ một tay gửi tiết kiệm 6 tháng, một tay kinh doanh online để có tiền mua thêm nhà cửa, đi du lịch, tiền xông xênh, bạn bè kính nể.

Làm việc tại một công ty BĐS, thu nhập của Khánh khoảng 30 triệu/tháng, tổng thu nhập gia đình chỉ 60 triệu đồng/ tháng, chỉ sau 3 năm mà Khánh đã mua được một ngôi nhà 2 tỷ, không có biểu hiện gì khắt khe trong chi tiêu, vợ chồng cô vẫn đi du lịch đều. 

Nhiều người ngưỡng mộ Khánh, cũng nhiều người xì xào bảo “tiền do nhà bố mẹ cho chứ vợ chồng nó thì làm gì có”. Thật ra, bí quyết của Khánh không có gì khó, đó là kiếm tiền nhiều hơn tiêu tiền, lại còn biết tiết kiệm. Để kiếm tiền, ngoài tiền lương hàng tháng, Khánh rất chịu khó kinh doanh, mùa đông buôn quần áo ấm online, mùa hè lại bán thêm voucher khách sạn, nhà hàng cho công ty du lịch, tiền dư Khánh lại đem gửi tiết kiệm tại TPBank khiến lãi mẹ đẻ lãi con. 

Buôn bán kinh doanh thì cứ tính gốc và tiền lời dự tính, lúc lời nhiều hơn, lúc ít hơn, còn gửi ngân hàng thì chọn nhà băng có chương trình gửi tiết kiệm lãi suất tốt, dịch vụ tận tâm là tiền tự về. Theo Khánh, chuyện kinh doanh để có tiền nhiều người nghĩ tới, nhưng gửi tiết kiệm để nhận được tiền lãi thì chưa có nhiều người quen. Đối với Khánh, gói gửi tiết kiệm hấp dẫn nhất chính là gửi tiết kiệm 6 tháng do lãi suất cao hơn rất nhiều những kỳ hạn gửi tiền ngắn từ 1 tháng - 3 tháng, trong khi khi cần sử dụng vốn kinh doanh là nhanh chóng có thể quay vòng nguồn tiền. 

Gửi tiết kiệm “thành thần”, Khánh luôn biết cách chọn gói tiết kiệm tốt nhất cho mình. Hiện Khánh đang gửi tiết kiệm “6 tháng lãi 12” với lãi suất rất tốt của TPBank, gửi 6 tháng đầu nhận lãi suất 6,7%, nếu tiếp tục duy trì khoản tiết kiệm 6 tháng tiếp theo sẽ được hưởng lãi suất là 8,1%/năm - cao hơn cả gửi tiết kiệm 12 tháng kì hạn thông thường, nếu cần tiền gấp có thể dùng ngay sổ tiết kiệm này để cầm cố hoặc chuyển nhượng đều được. 

Chỉ bằng một chiêu, vợ trẻ khéo léo dư tiền tiêu cho cả nhà - 1

Kinh doanh giỏi giang, tiết kiệm linh động giúp cho tài chính gia đình luôn thoải mái mà không phải tằn tiện chi tiêu 

Gửi tiết kiệm theo gói “6 tháng lãi 12”, chỉ với 300 triệu đồng, gửi kì đầu mà không rút tiền, nếu duy trì khoản tiết kiệm 6 tháng tiếp theo lãi 8.1% /năm, tính ra trung bình mỗi tháng Khánh nhận được 2 triệu, đủ trả tiền xăng xe, điện thoại, tiền điện và còn có thể dư tiền mua đồ chơi cho các con. Tính thêm khoản tiền từ lời kinh doanh, tài chính của gia đình Khánh rất khá mặc dù chi tiêu rất thoải mái cho mua sắm và du lịch nước ngoài.

Theo Khánh, phụ nữ ngoài tài kinh doanh, đảm đang việc gia đình còn cần biết tiết kiệm, tiết kiệm không phải cứ chỉ là hạn chế chi tiêu mà còn là biết sử dụng tiền nhàn rỗi khoa học, đem lại nhiều lãi suất. Nhờ giỏi giang nhiều thứ, chị Khánh được chồng yêu, gia đình chồng mến, đồng nghiệp và bạn bè vô cùng nể nang.

Nguồn: [Tên nguồn].