Chị chồng đổ thuốc diệt cỏ vào bể nước nhà em dâu

Ngày 28/11/2015 15:17 PM (GMT+7)

Mâu thuẫn gia đình với em dâu, lợi dụng lúc cả nhà đi vắng, một người phụ nữ ở Thanh Hóa đã lén đổ thuốc diệt cỏ vào bể nước sinh hoạt.

Ngày 27/11, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết hiện đã xác định được đối tượng gây ra vụ việc bể nước sinh hoạt của gia đình chị Bùi Thị Châu (SN 1973), ở thôn Phi Long, xã Cẩm Long, huyện Cẩm Thủy) phát hiện có thuốc diệt cỏ.

Trước đó, vào khoảng 9h ngày 21/11, chị Bùi Thị Châu (SN 1973), ở thôn Phi Long, xã Cẩm Long, huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa đến bể nước gia đình để lấy nước vo gạo thì bất ngờ phát hiện trong bể nước có màu xanh, sủi bọt trắng.

Nghi có người đổ thuốc độc vào bể nước, chị Châu đã báo cáo cho công an địa phương nắm rõ vụ việc.

Chị chồng đổ thuốc diệt cỏ vào bể nước nhà em dâu - 1

Bể nước nhà bà Châu biến sắc khi bị đổ thuốc độc.

Nhận được thông tin, Cơ quan CSĐT Công an Thanh Hóa đã xuống hiện trường khám nghiệm hiện trường, thu mẫu nước làm căn cứ. Theo đó, nghi can gây ra vụ việc trên là bà Quách Thị Thiệp (SN 1972, sống cạnh nhà), là chị chồng của bà Châu.

Tại cơ quan điều tra, Quách Thị Thiệp đã thừa nhận về hành vi của mình, Thiệp khai nhận là do bực tức với em dâu nên sáng 21/11, khi gia đình chị Châu đi vắng, Thiệp đã lấy lọ thuốc diệt cỏ đổ vào bể nước ăn của nhà em dâu.

Công an huyện Cẩm Thủy đã tiến hành thu giữ 1 lọ thuốc có dán nhãn “Thuốc trừ cỏ cháy nhanh Fansiphan 200SL”, bên trong có chứa khoảng ½ lọ dung dịch màu xanh.

Hồng Bình
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot